dơn giản thôi cụ mua canh khác hay đem ra ngoài tụi cơ khí kêu nó đắp thêm vào và tiện đi là ok thôi mà chuyện này em gặp hoài nhất là xe tq em đã thử làm và xài rất okình hình là động cơ 4108 xe trường hải 6tấn, thay trục khuỷ mới nhưng độ dơ dọc quá lớn(>2mm) Vấn đề e muốn hỏi các cụ là có thể chế căn dơ dọc khác được không ạ, hay có vấn đề ở lốc máy??? Kính các cụ xét xử dùm e.
vâng. Cám ơn cụ đã cho ý kiếndơn giản thôi cụ mua canh khác hay đem ra ngoài tụi cơ khí kêu nó đắp thêm vào và tiện đi là ok thôi mà chuyện này em gặp hoài nhất là xe tq em đã thử làm và xài rất ok
nếu cụ sợ thì đem lốc máy ra cho tui co khí nó canh cho chứ em thì để hẳn ở nhà làm cho thoải mái em đi đem lại phiền lắm đồ đạc bây giờ cũng nhiều nên có nhiều ưu ái chi đám thợ bây giờ ok
vâng. Cám ơn cụ. Nhưng chủ nhà e bảo cứ thế lắp rồi. E nghĩ được 1năm nữa lại tèođi hàn bù ăng-ti-moan rồi về mình rà lại thôi. Nhưng độ rơ dọc của bác quá lớn, khi rà lắp bác cẩn thận độ cái độ rơ dọc của đầu to thanh truyền nữa.
làm bạc mà không hạ máy xuống, 1 năm là được rồi.vâng. Cám ơn cụ. Nhưng chủ nhà e bảo cứ thế lắp rồi. E nghĩ được 1năm nữa lại tèo
vâng. Xe chạy rồi cụ ạ. E vẫn lo, không biết được 1 năm không đâycụ thử can thủ công bằng cách căn bạc trục thử xem
xe tàu hay huyndai hay đawoo đều có thể chế thủ công. em đã từng làm với rất nhiều xe rồi.chạy vài năm vẫn được. em dùng lá đồng tùy theo độ dơ lớn của dịch dọc mà chọn lá đồng dày mỏng.vâng. Xe chạy rồi cụ ạ. E vẫn lo, không biết được 1 năm không đây
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.