Nâng kính tự động cần giúp

Sangkynpi
Bình luận: 18Lượt xem: 1,999

Sangkynpi

Tài xế O-H
Em học việc. Hum trước có mày mò 1 công tắc nâng kính tổng.. thật chẳh biết dây nào vào dây nào.. mở luôn công tắc ra mà cũng chẳg hiểu ký hiệu đó là Như thế nào nữa.. bác nào giúp em lần sau em còn biết đường ạ.. thanks

P_20150808_091223.jpg
 

NguyenCuong1988

Tài xế O-H
Nếu vậy thì công tắc tổng này sẽ cấp hai dây thăng cho mỗi công tắc con hai dây thăng này đều ngậm mát. 1 dây nguồn chính. Một mát chính. Một nguồn của dèn hành trình. dây còn lại là của chế dộp tu dong va khóa kính .cái này dùng dong hồ để kiểm tra
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
Bá
Nếu vậy thì công tắc tổng này sẽ cấp hai dây thăng cho mỗi công tắc con hai dây thăng này đều ngậm mát. 1 dây nguồn chính. Một mát chính. Một nguồn của dèn hành trình. dây còn lại là của chế dộp tu dong va khóa kính .cái này dùng dong hồ để kiểm tra
Bác chỉ giúp em xíu nữa được không ạ. Dùng đồng hồ kiểm tra như thế nào ạ.. vvà kái ký hiệu chân kia thì sao ạ.
 

doitoilakhoviem

Tài xế O-H
Em chỉ biết sơ sơ xinh mạo muội chỉ bác nếu có ghì sai bác thông cãm.trên công tắc có bốn nút dành cho 4 cữa .thi bác se đo nhu thế này lấy đòng hồ đo thang thông mạch hoac x1 cứ đo đại khi nào co hai day thông nhau thì minh se bấm lân lươt các nut cong tăc trên nếu có một công tắc nao đo làm hai sượi đo het thông thì trong hai sươi đo co mọt sượi vao cánh cữa mà cong tắc minh đã bấm.chăng hạn khi mình bam xuống thi hai sơi ko thong nhau nữa thì trong hai cọng đó sẽ có mot cọng thong voi chan khác.thi cọng đo la chân ra cua canh cữa và chan no mới vua thong đó la chan + .moi cánh cữa phụ đều có hai day vào cong tắc phụ .cong tăc phụ binh thuong có 5 day.hai từ công tăc tông và 1 day + công tắc.hai con lại vao mô tơ.e cũng đang học nen giai thich khong dc tôt lám mong bac thong cam cho
 

Kienkun

Tài xế O-H
bác mới học việc thì tốt nhất là bác nên tìm sơ đồ 1 em lên hạ kính nào đấy rồi phân tích rỏ sơ đồ đấy.cái chính là phải hiểu thật rỏ thật kỉ sơ đồ nguyên lý làm việc của e nó chứ chưa hiểu mà ae cứ tư vấn cho bác đo chừng chừng thì rất khó làm nhé bác
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
bác mới học việc thì tốt nhất là bác nên tìm sơ đồ 1 em lên hạ kính nào đấy rồi phân tích rỏ sơ đồ đấy.cái chính là phải hiểu thật rỏ thật kỉ sơ đồ nguyên lý làm việc của e nó chứ chưa hiểu mà ae cứ tư vấn cho bác đo chừng chừng thì rất khó làm nhé bác
Thanks bác ạ... nhưng bác có biết ký hiệu chân đó không ạ.. biết được thì đỡ pải lần mò pải k ạ.
 

Kienkun

Tài xế O-H
Thường thì các cụm công tắc khiển lên kính đời cũ đều là công tắc khiển trực tiếp moto không qua rơ le nên bác có thể tháo hẳn công tắc ra và nhìn theo tiếp điểm sẽ biết từng dây 1 như e làm nhiều rồi thì chỉ cần nhìn qua là biết dc hoặc dùng đồng hồ đo sẽ rỏ thôi mà bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em học việc. Hum trước có mày mò 1 công tắc nâng kính tổng.. thật chẳh biết dây nào vào dây nào.. mở luôn công tắc ra mà cũng chẳg hiểu ký hiệu đó là Như thế nào nữa.. bác nào giúp em lần sau em còn biết đường ạ.. thanks

View attachment 34375
Mày mò là cái tốt, bác ạ. Nhưng cần phải có phương pháp. Bác nên xác định, hầu hết các công tắc là không có ký hiệu đâu, mà ký hiệu thì mỗi hãng mỗi khác, không thể nhớ hết được. Tốt nhất (theo tôi), bác phải hiểu thật roc nguyên lý hoạt động của mô tơ và công tắc
 

manhmongcaicity

Tài xế O-H
Thường thì các cụm công tắc khiển lên kính đời cũ đều là công tắc khiển trực tiếp moto không qua rơ le nên bác có thể tháo hẳn công tắc ra và nhìn theo tiếp điểm sẽ biết từng dây 1 như e làm nhiều rồi thì chỉ cần nhìn qua là biết dc hoặc dùng đồng hồ đo sẽ rỏ thôi mà bác
em làm nhiều rồi công tắc xe đời cũ như vậy chỉ bị tiếp diểm thôi mình vệ xinh sạch là đc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên