- Gặp nhiều rồi bạn ! Động cơ dầu, xăng,nếu xú bắp chạm đỉnh piston,động cơ nổ không bao giờ tròn tua cả => tăng tốc sẽ bị giậtBác đã gặp con nào bị chạm đỉnh chưa
Tôi làm mãi có dao đâu .quan trọng là dầu mỡ tốt máy phải sạch- Chào bạn !
- Khi thay con đội mới thí không cấn đánh dấu,nhưng con đội xử dụng lại phải như vậy,cò và con đội trong quá trình hoạt động có độ mòn,cho nên phải làm dấu,tôi đã gặp trường hợp này nhiều rồi bạn ơi
- Vậy là bạn chưa gặp vấn đề này rồi,hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ gặpTôi làm mãi có dao đâu .quan trọng là dầu mỡ tốt máy phải sạch
thế nào là kém ????Chào các cụ. Em gặp con mazda 626 cũng thế. Theo em nếu áp suất nhớt ok rồi thì cụ kt lại khi nổ máy 1 tiếng sau con đội nào kém thì thay con đó, và lần sau khi tháo cụ cũng đánh dấu vị trí các von đội vì nó sẽ ảnh hửơng tới tiếng kêu.
Chạm theo kiểu 1đến 2 vạch thì ảnh hưởng gj đến rung máy- Gặp nhiều rồi bạn ! Động cơ dầu, xăng,nếu xú bắp chạm đỉnh piston,động cơ nổ không bao giờ tròn tua cả => tăng tốc sẽ bị giật
Ok bác- Vậy là bạn chưa gặp vấn đề này rồi,hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ gặp
- Làm gì có chạm đến 1=>2 vạch ông bạnChạm theo kiểu 1đến 2 vạch thì ảnh hưởng gj đến rung máy
Đã từng gặp bác ak pajero 3.5 lắp nhầm quả đời khác cao hơn tí kết quả nổ máy kêu cành cạch như con đội .rỡ mặt máy chỉ thấy vết xu páp rất mờ nhìn kĩ mới thấy .lúc đầu mới nổ rất êm sau nóng máy càng ngày càng rõ- Làm gì có chạm đến 1=>2 vạch ông bạn
Chuẩn đấy bác nổ máy một lúc cho nóng tháo nắp dàn cò quay máy đúng vị trí làm việc rồi dùng tô vít ấn vào đỉnh con đội .con nào mềm là xịtCon nào không cứng thì con đó kém.
Bác chủ xong em này chưa .thông tin để anh em biết kết quả vớicủa em thì lúc đầu nổ lên êm ru nhưng 30 phút nóng máy lên kêu vậy làm sao mà đấm quả được áp suát dầu em thay bơm mới bạc bien bale em mài lại trục thay mới vậy thì đường dầu coi như em kiểm soát gần hết chỉ còn một chỗ em chưa kiểm soát được đó là nòng chén của con đọi ở mặt quy lát sợ rộng tụt áp và thứ 2 có thể con đội ko giữ được áp do hòn bi và lò xo của nó kém em đề ngị thay đội chủ bảo tồn tiền sợ ko hết bênj nên em
ko tự tin lắm cũng lăn tăn
dạ ấn nó phọt dàu rađi mạ lại bạn à..kéo căng lò xo hay kiêm cái lò xo khác co sức căng hơn..mà khi bạn lắp cụm nhỏ bỏ dầu vào lấy tay ấn ấn nó căng tay và kin dầu không..hay là nhẹ và phọt dầu khi ấn
Ấn phọt dầu ra mà tay ấn nhẹ dần thì mòn roi..bác tiết kiệm thì đi mạ lại đidạ ấn nó phọt dàu ra
chẳng lẽ em lại bị như trên mà lúc ráp em cũng kt đỉnh piston mà mặt quy lát lõm nữa nên em nghĩ ko thể bị đấm đỉnh đượcĐã từng gặp bác ak pajero 3.5 lắp nhầm quả đời khác cao hơn tí kết quả nổ máy kêu cành cạch như con đội .rỡ mặt máy chỉ thấy vết xu páp rất mờ nhìn kĩ mới thấy .lúc đầu mới nổ rất êm sau nóng máy càng ngày càng rõ
nếu mà xả xong mà ấn căng cứng thì dễ bị đội cò ko có hơi nguy hiểm hơn chứ bácẤn phọt dầu ra mà tay ấn nhẹ dần thì mòn roi..bác tiết kiệm thì đi mạ lại đi
Xả hết dầu mà ấn cứng ngắc thì kẹt lò xo hoặc kẹt đội..và tất nhiên sẽ bị chống cò và xucap rồi..đúng ra là nó ấn cảm giác vừa phải không nhẹ quá và cứng quá...nếu mà xả xong mà ấn căng cứng thì dễ bị đội cò ko có hơi nguy hiểm hơn chứ bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.