Kia Morning 2009 nhập báo lỗi P0496 cần giúp đỡ

I
Bình luận: 32Lượt xem: 6,605

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cụ thắng này, môi trường đào tạo của toyota mang đến cho cụ những điều này à, em thiết nghĩ cụ nên tìm hiểu thêm về mã lỗi đấy nhé, lòng nhiệt tình ở cụ và mọi anh em khác em hiểu là đều có thừa, nhưng cái đáng nói ở đây là những gì mình biết thì mới retry cho anh em đang cần sự trợ giúp từ phía thành viên khác, diễn đàn muốn mang lại sân chơi có những bài viết chất lượng thực sự chứ không phải chỉ là 1,2 câu chém gió rồi thôi. cụ nên xem lại ngày hôm qua cụ viết được 15 bài và 15 bài của cụ có thực sự chất lượng không và còn nữa ví dụ đơn cử như topic này:
Thực ra, khi viết có bài nọ bài kia, trên này những bài như vậy nhiều vô kể. Tôi sẽ rút kinh nghiệm để tăng chất lượng bài viết của mình. Về phía bác, cứ góp ý, tôi xin nghe, nhưng bài nào kém thì bác chém vào bài ấy, chứ như bài này thì bác vẫn chưa chỉ chỗ sai sót, yếu kém cho tôi thì thật khó cho tôi lắm.
Tôi vẫn chờ đón ý kiến của bác về bài này
 

duydienoto

Tài xế O-H
tôi hỏi bác đã kiểm tra đường nhiên liệu và nắp bình săng rùi vâỵ bác vệ sinh cả than hoạt tính và đổi cảm biến 1 va 2 sem có hết hay thêm nỗi gì không có gì sai anh em riễn đàn bỏ qoa chúc bác thành công có gì cho anh em cùng học hỏi
 

truongphonghp

Tài xế O-H
dựa trên mã lỗi ở trên thì bị lỗi ở van puger trên khoang động cơ mới đúng, nếu bị lắp bình xăng thì sẽ báo tank leak chứ, còn nếu như bị dò rỉ thì sẽ báo kiểu khác. em muốn các cụ cùng nhau thảo luận về 1 lỗi của xe chứ không phải lên để chém gió rồi xem kết quả đạt được
Cụ ơi cho E hỏi ngu chút ạ. Có cả mã lỗi tank leak cơ à thế này e nghĩa thằng sửa xe đạp có cái máy chuẩn đoán là nó cũng làm được cụ ạ. Cụ có cái tài liệu hay dòng xe hiện đại nào mà hộp nó thông minh hơn cả con người thế?
[MERGETIME="1409405877"][/MERGETIME]
Chào các cụ !
Xưởng em mới tiếp nhận 1 xe Kia Morning 2009 , xe nhập số tự động, xe chạy đc 49,028km
Báo lỗi P0496 Evaporative Emission System High Purge Flow
Em có kiểm tra đường ống từ bình vào bộ than hoạt tính và tự bộ than hoạt tính ra đến nắp bình đổ xăng ko phát hiện thấy rò rỉ !
Chủ xe có việc bận nên đã lấy xe về, mai quay lại kiểm tra.
Mong các cụ tư vấn giúp em với, em mới vào nghề!
Cụ chủ thớt đã xử lý xong e nó chưa ạ. Theo E mã lỗi đó dịch ra là:
Lỗi hệ thống kiểm soát khí thải do bốc hơi nhiên liệu: Luồng hơi nhiên liệu - cao.
Cụ kiểm tra vale ở bầu calister xem cái đó có thông k? K thông thay thế. Đường ống có tắc? Nhất là cái vale ở gần bầu calister ấy hay bị tắc lắm đây nó tắc sẽ báo cái lỗi này đó cụ. Ngu kiến của e mong các cụ đường gạch đá.
 

taycle

Tài xế O-H
Chào các cụ !
Xưởng em mới tiếp nhận 1 xe Kia Morning 2009 , xe nhập số tự động, xe chạy đc 49,028km
Báo lỗi P0496 Evaporative Emission System High Purge Flow
Em có kiểm tra đường ống từ bình vào bộ than hoạt tính và tự bộ than hoạt tính ra đến nắp bình đổ xăng ko phát hiện thấy rò rỉ !
Chủ xe có việc bận nên đã lấy xe về, mai quay lại kiểm tra.
Mong các cụ tư vấn giúp em với, em mới vào nghề!
không hiểu được nếu dịch ra là Hệ thống khí thải bay hơi cao lai di kiem tra duong ong xang lam gi?thử kiểm tra mấy con cảm biến ở co nạp xem có con nào toi ko? hoặc cảm biến oxy có vấn đề cụ em thử tham khảo nà.
 

dinh88

Tài xế O-H
E nghĩ bác nên thay bầu than hoạt tính đó đi, có thể lâu ngày hơi xăng dơ và nhiều tạp chất nên không lọc được. Cũng có thể do chất lượng xăng Hàn Quốc Khác Việt Nam ( xe nhập mà). Sau đó xóa lỗi, chạy thử. Chúc bác thành công!
 

truongbg01

Tài xế O-H
E nghĩ bác nên thay bầu than hoạt tính đó đi, có thể lâu ngày hơi xăng dơ và nhiều tạp chất nên không lọc được. Cũng có thể do chất lượng xăng Hàn Quốc Khác Việt Nam ( xe nhập mà). Sau đó xóa lỗi, chạy thử. Chúc bác thành công!
e đã làm con lancity nhập cũng lỗi này xóa xong lại hiện . điên tiết quá e tháo bầu bổ đôi ra và đổ hết than hoạt tính đi boi keo lặp lại tới giờ vẫn chưa thấy xe quay lại .
 

trainghe87@

Tài xế O-H
E nghĩ bác nên thay bầu than hoạt tính đó đi, có thể lâu ngày hơi xăng dơ và nhiều tạp chất nên không lọc được. Cũng có thể do chất lượng xăng Hàn Quốc Khác Việt Nam ( xe nhập mà). Sau đó xóa lỗi, chạy thử. Chúc bác thành công!
sắp tới xăng E5 hi vọng cải thiện được tình hình các bác nhỉ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Thế này nhé:
- Hiện giờ nó bị lỗi rò rỉ
- Ta bịt kín nó lại ở nắp nhiên liệu. Qua ngày hôm sau, nếu nó vẫn lỗi cũ, như vậy chỗ ta bịt không phải là chỗ hở vì nó rò ở chỗ khác trên tuyến ống đó. Nếu ta bịt đúng, nó sẽ báo lỗi bị tắc
Tôi làm cách đó dựa trên cơ sở như sau:
- Bình thường, cái nắp không kín hoàn toàn, nhưng cũng không hở thông ra bên ngoài (gần giống nắp két nước), nó phải duy trì áp suất. Nên hở nó báo hở, bịt kín sẽ báo tắc
- Cái nắp là chỗ dễ tháo lắp, dễ thay, dễ nói và chi phí thấp
Em cũng hay gặp lỗi này và thật sự chưa biêt cách giải quyết triệt để. mỗi lần bị em tháo bình hoạt tính ra thổi rồi lắp lại, tháo solenoi ra kích điện và xịt xăng vào thổi sạch là hết lỗi. còn nắp xăng em chưa làm lần nào cả. và trên bình hoạt tính còn có một ống thông với khí trời nữa mà bác? ống này có tác dụng gì bác nhỉ?
 

IQLow

Tài xế O-H
Kể từ khi chủ xe về, em có gọi điện 1-2 lần, và chủ xe nói đèn check ko nổi nữa.
Em cũng ko hiểu vì sao mà lại không nổi đèn nữa, em chỉ tháo đường ống thông hơi từ bình lên bầu than hoạt tính, và từ bầu than hoạt tính lên nắp bình xăng, cho súng hơi vào xịt..sau đó xóa lỗi.
Chủ xe có nói khi nào hiện lại đèn sẽ quay lại các cụ ạ !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên