chính là nó đấy ạVí dụ một cái bơm như thế ạ:
Dạ. Em nghĩ loại này nó sản xuất ở đời đầu của crdi. Thế con này có 1 điều áp trên ống rail, ống rail nó sẽ có 1 cảm biến áp suất và 1 van điều áp điện nằm ở phía đầu ốngVí dụ một cái bơm như thế ạ:
Cụ cho em hỏi nó không có vấn định lượng thì nó chỉ điều chỉnh áp dầu bằng van điều áp ồng rail àVí dụ một cái bơm như thế ạ:
Con này van điều áp rail bằng điện lắp ở đầu ống rail phía trước cốt máy, có 3 dây điều khiển tín hiệu qua hộp chứ không phải cơ khí lò xo như loại thông thường, chắc nó thay luôn cả van định lượng. Không hiểu con này tắt máy kiểu gì nhỉCụ cho em hỏi nó không có vấn định lượng thì nó chỉ điều chỉnh áp dầu bằng van điều áp ồng rail à
Cắt phun là xong mà bácCon này van điều áp rail bằng điện lắp ở đầu ống rail phía trước cốt máy, có 3 dây điều khiển tín hiệu qua hộp chứ không phải cơ khí lò xo như loại thông thường, chắc nó thay luôn cả van định lượng. Không hiểu con này tắt máy kiểu gì nhỉ
Van điều áp nó lại 3 dây chứ k phải 2 như bt à, gồm đây gì v bácCắt phun là xong mà bác
Van điều áp chỉ 2 dây thôi, bác nói đúng mà. Dây cũng to và van cũng to nữa. 3 dây là cái cảm biến áp suất.Van điều áp nó lại 3 dây chứ k phải 2 như bt à, gồm đây gì v bác
hihi, em thấy bác kia nói lạ lạ , có con cảm biến 3 dây thôiVan điều áp chỉ 2 dây thôi, bác nói đúng mà. Dây cũng to và van cũng to nữa. 3 dây là cái cảm biến áp suất.
Hi. Em viết nhầm. Nó đây ạ. Nhưng cắt phun nó nhiều cách, cắt phun cắt tín hiệu mở kim từ hộp, hay là cắt cho hồi hết dầu, hay cắt ở đâu ạ. Để khi gặp còn biết đường mà lần. Xe nhiều kiểu chưa gặp lần nào thì không biết đượchihi, em thấy bác kia nói lạ lạ , có con cảm biến 3 dây thôi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.