Hỏi về cục tắt máy máy cơ của động cơ diazen

T
Bình luận: 74Lượt xem: 15,232

vinhphuc067

Tài xế O-H
mấy bạn không hiểu cục tắt máy rồi. cục tắt máy nếu 3 dây chỉ có 2 loại. loại thứ nhất là phải kèm một con rơ le 5 chân để đảo chiều. loại thứ 2 hay lắp cho mấy chiếc trung quốc.Loại này nôm na như con chuột đề. có 2 cuộn dây. một cuộn hút và một cuộn giữ.
 

bao7329

Tài xế O-H
yScz0GP.png
mạch motor tắt máy đây ạ .nó còn 1 số kiểu nữa
 

tuancoi1501

Tài xế O-H
các bác ơi. em gặp ka này khoai quá. cục tắt máy có 3 dây . 1 dây xanh thì chạy thẳng vào chổi than
2 dây còn lại là 1 dây đen và 1 dây trắng
2 dây này đấu vào 1 công tắc đảo chiều . rồi từ công tắc này cấp đến 1 chổi than. khi tắt chìa khóa thì có 1 dương. khi bật chìa khóa có thêm 1 dương nữa. khi công tắc quay nửa vòng này thì âm nối vào 1 chân chổi than. khi quay nửa vòng kia thì dây đó lại nối vào dương. vậy 2 dương thì mô tơ ko quay tiếp. bác nào chỉ giúp e với. bác nào có sdt cho e xin . e gọi hỏi tư vấn mấy phút à. mai e phải lắp xe này rồi à
 

tuancoi1501

Tài xế O-H
Nó không đảo chiều, nó có 1 chân âm chung, cứ dương vào dây này thì quay nửa vòng cùng chiều rồi đứng, cấp dương vào dây kia thì quay nửa vòng ngược lại rồi đứng. Mở ra là hiều liền :D
Bác ơi. Nhưng nó ko cấp dương vào dây này rồi rồi cấp dương vào dây kia đâu.ma khi bật chìa khóa có 2 dương cơ.
Bác cho e xin sdt e hỏi thêm tí chút được không à
 

Xamxide

Tài xế O-H
Trường hợp của cụ là
1 dây mát Gnd
1dây cấp trước(luôn có điện)
1dây cấp sau(bật chìa khóa mới có điện).
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên