Hỏi về cục tắt máy máy cơ của động cơ diazen

T
Bình luận: 74Lượt xem: 15,091

acmadong

Tài xế O-H
cuộn hút cuộn giữ như đề đấy hả bác.vậy là 1 cuộn đẩy cần gạt ra 1 cuộn hút cần gạt vào hả bác
Không phải thế mà 1 cuộn hút đầu tiên cấp điện vào là có nhiệm vụ hút tắt máy,sau đó cuộn giữ được cấp điện vào giữ còn cuộn hút sẽ bị ngắt điện. Bác cứ thử tắt máy xong lấy đồng hồ đo là biết ngay.
 

tuancoi1501

Tài xế O-H
Không phải thế mà 1 cuộn hút đầu tiên cấp điện vào là có nhiệm vụ hút tắt máy,sau đó cuộn giữ được cấp điện vào giữ còn cuộn hút sẽ bị ngắt điện. Bác cứ thử tắt máy xong lấy đồng hồ đo là biết ngay.
vậy là khi mở chìa khóa sẽ ko có điện cấp vào cuộn hút và giữ thì lò so sẽ kéo cần gạt ra để mở cửa dầu đúng không à
 

Ngoctoanbg

Tài xế O-H
vậy làm xao để mình đấu đúng dây bác nhỉ

IMG_20160109_180830.jpg
 

tuancoi1501

Tài xế O-H
e tưởng con rơ le này trên xe co sẵn rồi chứ à.vậy là mình phải đấu thêm vào à.nếu mình không đấu thêm vào thì khi tắt máy se không có dương vào chân còn lại của motor để đẩy motor ra đúng không à
 

NamCt

Tài xế O-H
e đanghỏi trên dòng xe 35 chỗ và 45 chỗ máy cơ à. cục tắt máy cũng có 3 dây
vậy trường hợp nào dùng dương từ rơ le khởi động trường hợp nào dùng dương acc. có phải khi khởi dùng dương khơir động. còn khi tắt máy dùng dương acc đúng ko à
trên dòng xe 35 với 45 chỗ thì mô tơ của nó giống như mô tơ gạt mưa thui chứ làm gì có cuộn hút với cuộn giữ.
 

NamCt

Tài xế O-H
Trên cái bơm dầu của động cơ diezel nó có cái cần gạt, kéo cái cần đó thì nó sẽ tắt, còn cái cần đó ở đâu, làm việc như nào thì cần tìm hiểu về bơm cao áp PE thì cụ sẽ hiểu. Cụ cứ hiểu đơn giản là kéo cần đó về một phía thì có thể nổ được, kéo cần về phía ngược lại là tắt máy. Cục tắt máy làm nhiệm vụ kéo cái cần đó.
mô tơ ấy nó kéo thanh răng trong bơm cao áp làm xoay piston longer ko lấy đc dầu nữa thế là tắt máy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên