Hỏi về cách xuất lỗi thủ công

A
Bình luận: 25Lượt xem: 3,649

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
vios là chuẩn obd2 rồi bác ah,chịu khó mua cái máy xuất lỗi cho nền kinh tế được phục hồi :D,chỉ có dòng toyota cũ xuất lỗi
thủ công đc thôi.

Thế camry 2009 chưa chuẩn OBD2 hả bác Dũng? đã kiểm tra hết chưa? Con Vios limo đưa cái máy OBD 2 vào toàn error nhé bác

---------- Post added at 03:07 AM ---------- Previous post was at 03:00 AM ----------

e tưởng cái này là cảm biệt nhiệt đọ khí nạp. với con vios thì nằm sau lọc gió. còn innova nằm trên lọc gió. còn đâu e chả nhìn thấy con nào nữa.
Bác cho em hỏi tí nhé? toàn bác hỏi em không àh!
- Bác là KTV của Công Ty Taxi được mấy năm rồi ạ!? bác cho em biết để khi trả lời câu hỏi của bác em có cách nói cho bác dể hiểu hơn ạ!
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Cảm biến MAF là cảm biến lưu lượng khí nạp đó Dũng ạ (MAF = Mass Air Flow sensor). Ảnh mà Khoadongluc up lên là hình ảnh thực của nó đấy. Chính xác đây là loại cảm biến đo khối lượng khí nạp kiểu dây sấy.
 

Engine 16

Thợ Phụ !
bác quân nói rất chuẩn .em cũng đã làm nhiều rồi ,xe cổ xe nào cũng xuất lỗi thủ công được các mã lỗi được viết rất nhiều trên sách của tác giả NGUYỄN OANH đó .
Tất cả các xe dòng toyota đều xuất lỗi thủ công được hết, đối với giắc 16pin thì nối chân 4 và 13 là đèn check sẽ nháy, cong giắc 17 và 22pin thì nối chân TE1 với E1 thì đèn check sẽ nháy, còn xe nào mà không nháy được đèn check thì trước đó có bệnh trọng thợ không sửa được cho nên đã câu đèn check với đèn báo nạp hoặc là câu với đèn bá dầu rồi, chứ nếu có vấn đề về mạch của đèn check thì nó đã không sáng lên khi ta bật công tắc máy lên ON còn nếu do lỗi hộp ECU mà bị mất đèn check khi bật công tắc máy lên ON thì không nổ máy được đâu các cụ ạ.
 

bin_auto2105

Tài xế O-H
Các bác ơi xuất được bàng tay rồi thi tra lỗi ở đâu
Theo kiến thức của em, khi bác nhận được tín hiệu đèn rồi, Bác sẽ biết được máy dính lỗi thông qua số lần nhấp nháy đèn. Sau đó, Bác sử dụng internet hoặc nếu công ty có bộ phận chuyên chẩn đoán, Bác nhờ người ta search giúp vài lỗi thông qua đèn báo, sau đó tiến hành đo kiểm - repair hoặc thay thế thôi...
Chúc Bác tốt đẹp...
 

BMW0457

Tài xế O-H
cách xuất lỗi thủ công

chào các bác. E lập topic này để hỏi các bác về vấn đề làm thế nào để xuất lỗi thủ công đối với dòng TOY để có hiệu quả nhất. E cũng đã làm theo cách đấu trực tiếp chân 4 và chân 13 mà k thấy đèn MIL nhấp nháy. Vậy e mong các bác có kinh nghiệm thức tế về vấn đề này có thể tư vấn cho e cũng như một số anh e khác ak.

cụ ơi cụ phải hiểu chuẩn odb1,modb,obd2 là thế nào đã.nếu xe đời mới theo chuẩn obd2 thì cụ chỉ co thể dùng máy chuẩn đoán mới co thể đọc lỗi được thôi.còn hai chuẩn còn lại ta đấu chân test(13)với chân mát(4,5)tùy tưng dong xe chan test có thể là chân khác.sau đó đọc số lần chớp sang của đèn milcode,rồi tra trong bảng mã lỗi là ra.cụ có thể tham khảo cách đọc trên google,chúc cụ một ngày vui vẻ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên