Grand I10 làm máy không nổ.

nguyendo
Bình luận: 61Lượt xem: 9,720

hungem

Tài xế O-H
ở đây nó không nổ luôn chứ không phải giật cục
- Bạn kiểm tra áp trước đã,đã có áp xăng chuẩn ,lửa có,cam thì không thể đặt sai được vì trên xích có dấu màu cam,thì còn áp suất mà thôi,còn khi nổ 1 trong 3 máy áp suất yếu nổ sẽ run dật
- Dòng này mình đã làm nhiều rồi bạn,thường khi thổi roan quy lát,nước vào sơ mi,nên rút piston kiểm tra séc măng dễ bị dính séc măng dẫn > mất hơi
- Khi tháo mặt quy lát trước khi ráp vào nên lấy xăng thử xem có xú páp nào hở không trước khi ráp vào
- Dòng này nắp quy lát,và lóc máy hộp kim nhôm rất dễ,khi thổi roan dễ bị vênh,bạn nên kiểm tra kỷ nhé
 

nguyendo

Tài xế O-H
- Bạn kiểm tra áp trước đã,đã có áp xăng chuẩn ,lửa có,cam thì không thể đặt sai được vì trên xích có dấu màu cam,thì còn áp suất mà thôi,còn khi nổ 1 trong 3 máy áp suất yếu nổ sẽ run dật
- Dòng này mình đã làm nhiều rồi bạn,thường khi thổi roan quy lát,nước vào sơ mi,nên rút piston kiểm tra séc măng dễ bị dính séc măng dẫn > mất hơi
- Khi tháo mặt quy lát trước khi ráp vào nên lấy xăng thử xem có xú páp nào hở không trước khi ráp vào
- Dòng này nắp quy lát,và lóc máy hộp kim nhôm rất dễ,khi thổi roan dễ bị vênh,bạn nên kiểm tra kỷ nhé
Tình hình là mình đã tìm ra nguyen nhân đó là thiếu hơi (áp suất buồng đốt)
Nhưng mình vẫn không hiểu sao máy nóng, thổi roăng mà xu_e bị vênh.
do mình chủ quan máy mới nên không kiểm tra và rà xupap
 

hungem

Tài xế O-H
Tình hình là mình đã tìm ra nguyen nhân đó là thiếu hơi (áp suất buồng đốt)
Nhưng mình vẫn không hiểu sao máy nóng, thổi roăng mà xu_e bị vênh.
do mình chủ quan máy mới nên không kiểm tra và rà xupap
- Trường hợp của bạn,mình đã gặp rồi,
- Khi thổi roăng nước vào buồng nổ ép lên xú páp,làm trống hở xú bắp,dòng này khi xoáy xú páp,chỉnh khoe hở nhiệt phải cho chuẩn,nếu không chuẩn 1 trông 3 máy ,khi nổ cầm chừng sẽ run giật
 

arasaki

Tài xế O-H
cũng như các cụ kia nói rồi đó cụ nên kiểm tra kĩ lại áp suất buồng đốt. nếu bị tụt áp thì cụ phải đốt thì nó mới nổ được. e cũng đã ăn một con gentra với biểu hiện gần giống như của bác, máy nổ được nhưng yếu khi đóng tải còn ga lăng ty thì bt. thay đủ thứ cũng ko hết , cuối cùng e phải chế cái đồng hồ đo áp kiểm tra buồng đốt mới phát hiện được đó bác
 

nguyendo

Tài xế O-H
cũng như các cụ kia nói rồi đó cụ nên kiểm tra kĩ lại áp suất buồng đốt. nếu bị tụt áp thì cụ phải đốt thì nó mới nổ được. e cũng đã ăn một con gentra với biểu hiện gần giống như của bác, máy nổ được nhưng yếu khi đóng tải còn ga lăng ty thì bt. thay đủ thứ cũng ko hết , cuối cùng e phải chế cái đồng hồ đo áp kiểm tra buồng đốt mới phát hiện được đó bác
cụ chỉ cho cách chế cái đồng hồ được không (kiếm van một chièu ở đâu)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên