Giúp em về bệnh của xe.

C
Bình luận: 262Lượt xem: 25,745

nam.utc87

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
tui cũng bị kiểu này 1 lần rồi.nhưng ko nhớ bộ phận gi.
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
nam nói rõ dòng xe , hãng xe đi minh mới giúp được vi mỗi một hãng xe lại khác nhau. sau một thời gian xe lại khởi động được thì xe chạy được lâu ko?:-?
 

hamhieubiet

Tài xế O-H
Bạn nói chung chung quá. Bạn cần miêu tả kỹ hơn thì mọi người mới giúp đỡ được. Nguyen nhân gây ra bênh như ban tả thì nhiều thứ lắm T_T
 

thanhlong113

Tài xế O-H
bạn đi vô tiêm mua một cái ic khác thay vô đi
cái ic đó nó muốn hư rùi đó, còn hok hết bệnh thì kiểm tra lại xem còn nhớt hay không? thân ái chào bạn!
 

hamhieubiet

Tài xế O-H
theo tôi bạn kiểm tra lại môbin đi. Mượn 1 cuộn của xe tương đương lắp vào chạy thử xem có hết hiện tượng trên không. Mà bạn không nói rõ xe gì đời nào nên chỉ có vài lời lưu ý thôi. Thân!
 

abao217

Tài xế O-H
có thể là do thiếu không khí,nên bác chạy được một đoạn là chết máy.Vì nếu không đủ gió thì xăng hòa trộn kém nên chạy được 1 đoạn thì máy giựt và tắt luôn
 

Hung_EL

Tài xế O-H
Hiện tượng như bạn hỏi có thể xác định là do nguyên nhân thuộc về phần đánh lửa cao áp của hệ thống điện. Xin nêu ra một số nguyên nhân chính:

- Bugi bị bẩn do các hạt muội nằm trong buồng đốt không thoát được ra ngoài, dính vào bgzi, tạo nên sự ngắn mạch của tia lửa điện với các trạng thái: mất tia cao áp theo dạng chập chờn rồi mất hẳn. Tia cao áp đánh leo sang các điểm khác. Hạt muội ban dầu còn di chuyển, sau đó nằm chết tại một chỗ và gây mất tia cao áp ở đầu bugi. Bạn kiểm tra thấy cao áp vẫn đánh bình thường trong áp suất khí quyển. Nhưng trong buồng đốt áp suất cao thì hiện thượng đánh lửa này không giống như bạn thử ở ngoài nữa. Biện pháp tốt nhất là lau sạch bằng xăng và thổi khí nén khô vào chân của nến điện. nếu không được tức là nến điện đã có thể bị nứt sứ cách điện và phải thay nến khác



- Các dây dẫn cao áp bị rò điện hay tiếp xúc ở các chỗ nối không chắc chắn.

- Ngoài ra còn có thể do xu-páp bị kênh bởi muội than, trường hợp này còn kèm theo tiếng nổ ở ống xả (nếu là xu-páp xả), hay hở ở cổ hút chế hòa khí (nếu ở xu-páp hút).

hoặc hệ thống nhiên liệu bị nghẹt do ở bộ phận lọc
Hy vọng dự đoán này giúp bạn tìm được sự cố của bạn.
thucnin​
Nếu vậy thì sao lúc đầu lại đi được vậy bác?
 

dinhdo1988

Tài xế O-H
mình đã đọc qua các bài viết của các bác thì hầu hết các bác cho rằng nguyên nhân chính là do lửa
nhưng theo mình nghĩ nếu là do lửa thì tại sao sau khi chết máy để một lúc lại khởi động được
ở đây mình phân tích chủ yếu là do hệ thống nhiên liệu,có thể là do lọc nhiên liệu bị tắc,áp suất kim phun không đủ,bơm xăng có vấn đề
tất cả những nguyên nhân này đều dẫn tới áp suất phun nhiên liệu bị giảm không cung cấp đủ lượng nhiên liệu và áp suất dẫn tới hiện tượng xe bị giật và chết máy
mà theo những người có kinh nghiệm thì thường là vấn đề ở bơm xăng
cong nguyên nhân nữa là lọc khí bị tắc nhưng thường ở nguyên nhân này thì động cơ không khởi động được
 

anhbinhpro

O-H Daklak
hien tuong xe cua bac co nhieu truong hop.thu nhat bac kiem tra xem loc nhien lieu cua bac co qua ban kg.nghet loc thi kg du luong nhien lieu nen khi tang toc xe se bi chet may.thu hai neu la may dau thi nen kiem tra lai bom cao ap bac ah
 

pro_car2

Tài xế O-H
Mình nghĩ xe của bạn chỉ gặp vấn đề ở hệ thống nhiên liệu thui. Bạn thử kiểm tra lại bơm xăng, lọc xăng xem. Thông thường nếu bơm xăng bị hỏng, khi chạy nóng lên thì máy tắt liền ah. Khi để nguội lại khởi động bình thường. Có gì bạn mang xe tới chỗ mình nhé. ôtô Minh Thành, 2bis Nguyễn thị minh khai, wan1
 

vuducviet1985

Tài xế O-H
Bác không nói rõ là xe chạy xăng hay diesel nên em chỉ chẩn đoán là do cung cấp nhiên liệu không đủ cho quá trình cháy vậy nên máy nổ bị giựt. Để một lúc nhiên liệu chảy xuống lại nổ máy được. Bác súc rửa bầu lọc nhiên liệu xem sao.
 

nguyenvanbao

Tài xế O-H
bác phải nói xe bác là xe j thì em mới giúp được bác chứ. bác nói chung chung vậy thì em làm sao biết được. bác thử để máy chạy ở chêd độ k tải xem ntn nếu vẫn còn hiện tượng đó thì bác kiểm tra lại hheej thống làm mát và bôi trơn xem em ngĩ xe bác bị nóng máy quá ấy mà.:3:
 

thanhcan_48

Tài xế O-H
bạn nên cho biết xe của bạn dùng xe ga hay xe số. Theo tôi nếu là xe số thì có 2 khả năng
1.CHK đang ờ tình trạng bị tắc xăng.
2.Cuộn nổ, Bô bin, IC kém chất lượng. Thay từng linh kiện mẫu vào mạch mà loại trử LK hỏng. Cũng có trường hợp phíp cách điện đuôi ổ khoá điện C/lượng kém,sẽ dẫn điện khi chạy ở t/độ cao.
Bạn thử kiên nhẫn mà Tìm và thông tin lại cho tôi nhé.
 

sangdenso

Tài xế O-H
thứ lỗi cho mình vì mình chuyên làm kim phun điên tử còn xe mình chạy bằng xăng mình cũng phải nhờ cao nhân khác. bác nào gặp vấn đề về crdi, eui, heui, hpi thì mình giúp dc 0902046849
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên