trời ơi! sao lại hỏi đích danh tôi?? tôi vẫn đang "đi bộ" thôi mà. với lại tôi làm việc ở diesel service shop nên chả có tí king nghiệm nào về motorbike cả)
bác hỏi rộng wá đi
có thể nói triệu chứng rõ hơn dc hok.có thể do bình xăng con.hoặc bình chua xăng co cặn bẩn.bạn nên xuc sach lạ
hoăc lọctinh có wá nhiều cặn bẩn
Theo em thj pac nen kiem tra ap suat xang bom neu gan 3.5 kg la dc , ko duoc pac kiem tra loc xang , loc xang dung lau so bi ban hoac bi hong dan den loc kem . Neu loc xang tot thi pac kiem tra lai cac duong dan xang , vi co he duong dan xang bi ban hay hay co nhjeu can dan den bi tac luu thong kem . .Dan den xe chay duoc mot quang lai bi chet
theo như lời của bác diễn tả thì mình nghĩ nguyên nhân là ở xăng hoặc ở điện. bởi vì xe để một thời gian lại nổ được, nếu là ô tô thì kiểm tra lại đương xăng vào chế hoặc vòi phun xem có bị tắc bẩn không, áp lực có đủ không, kiểm tra bu ji xem hoạt động có tốt không. còn là xe máy thì mình nghĩ bu ji của bạn có vấn đề nếu như xe của bạn không bị ngập nước. còn nếu ngập nước sau khi mang đến hiệu mà đi bị như bác nói thì trong bình xăng của bác vẫn còn ít nước lúc này bác chỉ cần xả xăng ở chế là lại đi được
chao cac bac lau rui em lai co thoi gian vao dien dan theo em van de bac hoi thi chua cu the vao loai xe nao oto hay mo to neu la moto thi bac hay kiem tra lai loc xang xem co ban ko (neu ban thi khi lam viec luong xang ko du cung cap cho dong co hoat dong ,sau mot luc bac cho xe nghi thi luong xang lai duoc cung cap day vao che hoa khi )nen bac lai no duoc con neu la oto thi kiem tra xem nhien lieu trong binh co con nhieu ko loc co bi tac ko duong ong dan co bi ho ko bom so cap co len ko (co the la bom tay ,bom dien va ... ) ap suat co dat ko day la theo kinh nghiem cua em cac bac thu tham khao xem nhe CHUC CAC BAC THANH CONG )=d>:-?
các bác để em đưa ra ý kiến nhá. ngày xưa em đi sửa ô tô có gặp một trường hợp tương tự như thế. xe đi một đoạn rùi tắt máy,nghỉ một hồi lâu thì khởi động và chạy được một quãng rùi lại tắt máy. nguyên nhân của nó cũng không có gì phức tạp lắm. nó là do củ phát của bác có vấn đề nên ko có điên cho bugi đánh lửa, nhưng xe vẫn chạy được một quãng là do có điện của acqui,nhưng acqui thì ko nhiều điện để chạy dài được nên chạy được một đoạn là động cơ xỉu luôn.
đó là động cơ xăng còn động cơ dầu thì em chưa biết bệnh của nó:5:
bạn kiểm tra j rồi?
đang chạy bao lâu ma tắt?
chạy gần và chạy xa
nếu xa thì do nhiệt đọ sinh ra rồi vấn đề này giải quyết hơi khó,có thể là do bôbin bị nong quá,hay do cuộn phát điện bị nong nữa
nếu gần có thể do nghẹt xăng,bạn cần kt xăng tại BCHK
Đã giúp được gì đâu mà đã cám ơn nhiều nhiều với ít ít . Máy dầu còn biết chút chút , máy xăng chưa biết có giúp được được không ? mọi người giúp ông nhiều rồi sao không thấy trả lời?