phuocthuan.ayp
Tài xế O-H
tình hình con xe City nhà e dạo này bị một cái tật như vầy...chạy một hồi nóng máy cái đứng lại là cái GA nó không chịu hạ xuống mức Garanti mà cứ để ở mức cao...e hoang mang quá...có bác nào có kinh nghiệm chỉ e với
Xe của bạn bị rò rỉ khí nạp , nhiều nguyên nhân lắm , lỏng piston ga chết , hở cổ hút , nguyên nhân nhiều nhất là lỏng piston ga , mang đi phục hồi và điều chỉnh lại xăng là hết
nó bị òa ga oy chú ơi?tình hình con xe City nhà e dạo này bị một cái tật như vầy...chạy một hồi nóng máy cái đứng lại là cái GA nó không chịu hạ xuống mức Garanti mà cứ để ở mức cao...e hoang mang quá...có bác nào có kinh nghiệm chỉ e với
vậy bây giờ làm sao bạn...????nó bị òa ga oy chú ơi?
thank các pro ))
Tổng kết hồi chiều mình vọc xe là: mình xả xăng ở bình xăng con ra...xong tháo bugi ra vệ sinh đầu (vì xe mình bị hở bạc nhẹ nên bị lọt nhớt lên buồng đốt làm cho đầu bugi bị đen vs ẩm) xong xuôi mình vọc tới kim xăng ở bộ chế hòa khí...thào cái này ra minh ko rành lắm nên cũng chỉ lau chùi sạch sẽ rồi lắp vào lại...
Mình sẽ tiếp tục kiểm tra cổ e...cái này lâu hok xài nên cũng chả biết sao nữa...
[MERGETIME="1413135678"][/MERGETIME]
có phải ý bạn piston ga là cái này hok??? hồi chiều mình có mở ra xem...nhưng hok rành lắm...
cho mình hỏi hồi phục piston ga là người ta làm gì vậy... )))
hehehe...cảm ơn bạn nháĐúng rồi đó , piston ga của bạn như vậy là cần phải phục hồi rồi , bạn mang ra Thành Đạt centa đó , nếu trong HCM , người ta sẽ xoáy họng ga , thay ga + kim , đót kim cho bạn , hoặc chỗ nào chuyên phục hồi bình xăng con
Đơn giản là mượn bộ chế hòa khí khác lắp vào chạy thử biết ngay màhehehe...cảm ơn bạn nhá
bạn xem tay ga, dây ga, và bướm ga(ở bình xăng con, mình quên mất tên nên gọi là bướm ga nhé) có kẹt k, rồi tháo bình xăng con kiểm tra, vệ sinh nữa
bạn ơi...hình như đối với mấy xe xài loại kim xăng (piston ga) thì bướm ga ở trạng thái thường mở. khi nào mình kéo e thì bướm ga mới đóng lại đúng hok???Buom ga o binh xang con la cai dong tien . Ngay hong ga do ban
Cái này mình đoán không nhầm là quả ga bị kẹt rồi.tình hình con xe City nhà e dạo này bị một cái tật như vầy...chạy một hồi nóng máy cái đứng lại là cái GA nó không chịu hạ xuống mức Garanti mà cứ để ở mức cao...e hoang mang quá...có bác nào có kinh nghiệm chỉ e với
bạn ơi...hình như đối với mấy xe xài loại kim xăng (piston ga) thì bướm ga ở trạng thái thường mở. khi nào mình kéo e thì bướm ga mới đóng lại đúng hok???
có vẻ như mọi thứ ổn rồi bạn à...hôm rồi mình lái xe đi củ chi để test xe thì vẩn còn một hiện tượng nhỏ nữa là khi xe nóng máy mình dừng đèn đỏ khoảng 30'' đề 3 lại số 2...mình kéo ga lớn thì y như ngộp xăng...tiếng nổ không đều...Bạn sưả được chưa??
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.