Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe này không dùng Dual cam bác ạ!Với lỗi trục cam cụ phải tháo ra kiểm tra xem đặt chuẩn chưa thôi. Để đỡ mất công, kiểm tra luôn cảm biến A-B với Dual cam.
Xe này không dùng Dual cam bác ạ!Với lỗi trục cam cụ phải tháo ra kiểm tra xem đặt chuẩn chưa thôi. Để đỡ mất công, kiểm tra luôn cảm biến A-B với Dual cam.
dấu đó thì đúng. E sợ dấu bánh răng bên trongNhanh mà bác, tháo nắp nhựa ra, đặt cam thoải mái. Chỉ có tháo bơm cao áp thì khó hơn tý thôi
để. Hôm nào có xe khác tới để nhà cháu mượn cảm biến đó xem. Saonhư hiện tượng của cụ theo em cụ nên mượn thử con cảm biến đo gió (MAF)xe khác sang thử,em ngi phần này hơn,đôi khi lỗi cái này nó báo cái kia là bình thường
mấy cái đó hôm nay nhà cháu thử hết rồi cụ à vẫn không dk.Cụ thử kiểm tra một số phần :
- Kiểm tra hệ thống dây điện và giắc kết nối
- Kiểm tra cảm biến vị trí trục cam
- Kiểm tra vành răng từ
- Kiểm tra dấu cam
Nếu vẫn ko ổn cụ mượn đc cái PCM nào đó lắp thử xem sao
rứa cụ coi lại cảm biến tải hộ con, tin vào máy móc nhiều cũng bất lợi lắmM
máy nổ tròn, không rung giật cụ à, mỗi cái là ga không quá 2000 vòng, có khi đề rất khó nổ. Khi ga không có tiếng gõ
Cảm biến tải của con này nằm chỗ nào trên xe vậy, bác? Tôi chưa ngay thấy việc có cảm biến tải trên hệ thống điều khiển động cơ. Hay là đó là cách gọi khác của 1 cảm biến nào đó, bác chỉ giùmrứa cụ coi lại cảm biến tải hộ con, tin vào máy móc nhiều cũng bất lợi lắm
Nó báo lỗi MAF là lại bị cam ak cụ.lỗi này em dự lỗi đặt cam rồi cụ ạ.xưởng em cũng cẩu máy con zace xong làm máy lắp vào máy nổ rung.kiểm tra hết phần điện thì vẫn báo MAF ,cuối cùng em xin đc anh em OH cái sơ đồ đặt cam lại đặt lại cái êm ngay máy nổ tròn và giao xe hnay rồi ạ,cam bị đặt lệch 2 răng tuy nhiên nó vẫn nổ đc chỉ có cái k tròn thôi ạ.
haizz, cảm biến vị trí bàn đạp ga, 1 trong những tín hiệu điều chỉnh góc phun( góc đánh lửa) sớm. Cháu thấy xe khó nổ thì cháu nghĩ đến nó. Có gì sai ?Cảm biến tải của con này nằm chỗ nào trên xe vậy, bác? Tôi chưa ngay thấy việc có cảm biến tải trên hệ thống điều khiển động cơ. Hay là đó là cách gọi khác của 1 cảm biến nào đó, bác chỉ giùm
Sai thì không sai, nhưng mà mông lung và chưa logic lắm. Kiểu như đoán mò vậyhaizz, cảm biến vị trí bàn đạp ga, 1 trong những tín hiệu điều chỉnh góc phun( góc đánh lửa) sớm. Cháu thấy xe khó nổ thì cháu nghĩ đến nó. Có gì sai ?
e xem trong datalist rồi, 2 cái đó ổn cụ à. tại hôm nay e nhiều việc nên không lên dk. e có xm qua hôm nay, vành răng cảm biến cơ vẫn ngon, mỗi cái bị lệch 1 răng cam( cái nè do đặt bánh răng bên trong). mấy hôm nay nhiều việc nên cũng không động dk e nó. chả biết lệch 1 răng có bị như thế không. bị muộn nhésao cụ chủ thớt k cho ý kiến xem đã làm tới đâu rồi nhỉ,cụ nghi ngờ dấu cam thì cụ cứ tháo ra kt lại cho chính xác đã.nếu đặt lại dấu mà vẫn chưa ok thì cụ kiểm tra tiếp đến cảm biến maf nhé,con này hay bị lắm,vô ý chỉ để nước làm ướt là chết ngay nó thôi,khi nó nổ cụ xem trên datalist xem nhé nhất là 2 thông số rail pressua va rail pressua taget nhé,nếu 2 thông số đó k đúng như tiêu chuẩn thì lỗi do hệ thống nhiên liệu cụ àh,cụ kiểm tra đến cả hệ thống tăng áp xem sao cụ nhé
nhưng mà thi thoảng nó hết đèn check cái là máy nổ lại bốc, nhưng chỉ dk vài phút là lại bị. thi thoảng mới dk thôi cụ àvậy thi cụ đã thành cong rùi .
cảm biến vị trí bàn đạp ga vẫn ok nhá cụ, nhà cháu xem trong datalist vẫn okhaizz, cảm biến vị trí bàn đạp ga, 1 trong những tín hiệu điều chỉnh góc phun( góc đánh lửa) sớm. Cháu thấy xe khó nổ thì cháu nghĩ đến nó. Có gì sai ?
Tôi đoán là lệch bánh răng bơm cao áp, hoặc bánh răng trung gian, phải không bác?e xem trong datalist rồi, 2 cái đó ổn cụ à. tại hôm nay e nhiều việc nên không lên dk. e có xm qua hôm nay, vành răng cảm biến cơ vẫn ngon, mỗi cái bị lệch 1 răng cam( cái nè do đặt bánh răng bên trong). mấy hôm nay nhiều việc nên cũng không động dk e nó. chả biết lệch 1 răng có bị như thế không. bị muộn nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.