Doosan 130W-V bệnh không khó nhưng có nhiều cao thủ phải bó tay

manager89
Bình luận: 103Lượt xem: 5,915

manager89

Tài xế O-H
Hôm nay thứ 5 ngày 28/2/2019
Em xin gửi kết quả các cụ
Bệnh em nó đây ạ
Mời các cao nhân vào chém tiếp
Tại sao tắc van này lại dẫn đến áp Pi ra ARM không ổn định và giật giật ( và áp càng cao pi lại càng giảm )
Các cụ chém nhiệt tình nhé

16271C83-8F36-4D9B-962C-301B25DD6E16.jpeg


12516E48-EBD2-4873-BFBD-C94231B02AC8.jpeg


DDC00FB3-F5E1-4358-A13E-DB10A8114529.jpeg
 

chidung2015

Tài xế O-H
Hôm nay thứ 5 ngày 28/2/2019
Em xin gửi kết quả các cụ
Bệnh em nó đây ạ
Mời các cao nhân vào chém tiếp
Tại sao tắc van này lại dẫn đến áp Pi ra ARM không ổn định và giật giật ( và áp càng cao pi lại càng giảm )
Các cụ chém nhiệt tình nhé

View attachment 91727

View attachment 91728

View attachment 91729

đây là điểm chung mà tại sao chỉ có ra gàu với ra t gàu mới bị vậy nhỉ?
 

chidung2015

Tài xế O-H
Hôm nay thứ 5 ngày 28/2/2019
Em xin gửi kết quả các cụ
Bệnh em nó đây ạ
Mời các cao nhân vào chém tiếp
Tại sao tắc van này lại dẫn đến áp Pi ra ARM không ổn định và giật giật ( và áp càng cao pi lại càng giảm )
Các cụ chém nhiệt tình nhé

View attachment 91727

View attachment 91728

View attachment 91729
tắc cái này thì có thể giải thích được áp càng cao thì ới càng giảm chứ mỗi ra arm với ra gàu mới bị thì chịu chết

Hôm nay thứ 5 ngày 28/2/2019
Em xin gửi kết quả các cụ
Bệnh em nó đây ạ
Mời các cao nhân vào chém tiếp
Tại sao tắc van này lại dẫn đến áp Pi ra ARM không ổn định và giật giật ( và áp càng cao pi lại càng giảm )
Các cụ chém nhiệt tình nhé

View attachment 91727

View attachment 91728

View attachment 91729
có khi nào cụ manager89 treo đầu dê bán thịt chó không nhỉ. nghi lắm
 

manager89

Tài xế O-H
Cái này là hồi chung hơn nữa còn 1 cái nữa cơ mà ! Sao lại mỗi arm với gàu bị dật nhĩ
Không những thế pi còn loạn nhịp nghe mới phi lý cơ
( Nói ngừoi ko hiểu thì phi lý ,)
Hỏi cụ 1 câu
Cylinder thể tích đầu và cuối có khác nhau ko?
Tại sao spool van phân phối các kỹ sư họ làm các spool khác nhau mà lại ko phải giống nhau?
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Ai nói bệnh này không khó?? Rất khó ấy chứ.....mà cũng rất hay luôn. Tạm đưa cái hình rồi từ từ nói tiếp tại sao nó giật, rất hay luôn.
P/S: DOOSAN không gọi là Pi, họ kêu là PZ cho khác đi một chút.....mà thôi kệ, PZ hay Pi gì miễn là ai cũng hiểu nó là đường điều khiển lưu lượng bơm là được rồi há.

S130W-V A.png
 

manager89

Tài xế O-H
Ai nói bệnh này không khó?? Rất khó ấy chứ.....mà cũng rất hay luôn. Tạm đưa cái hình rồi từ từ nói tiếp tại sao nó giật, rất hay luôn.
P/S: DOOSAN không gọi là Pi, họ kêu là PZ cho khác đi một chút.....mà thôi kệ, PZ hay Pi gì miễn là ai cũng hiểu nó là đường điều khiển lưu lượng bơm là được rồi há.

View attachment 91828
Like
Cụ là cao thủ có khác
Chỉ cần lướt qua mà đã hiểu dân tình thế nào rồi
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Like
Cụ là cao thủ có khác
Chỉ cần lướt qua mà đã hiểu dân tình thế nào rồi
Bạn mới là cao thủ, bạn đã chữa trị cho nó khỏi rồi đấy.
Tiếp tục là câu chuyện về nguyên nhân, lý do tại sao lại bị giật cục và chỉ có ra ARM mới bị giật. Hehe, hay lắm luôn nha.
Tiên chủ hậu khách. Mời bạn nói trước.
 

manager89

Tài xế O-H
Bạn mới là cao thủ, bạn đã chữa trị cho nó khỏi rồi đấy.
Tiếp tục là câu chuyện về nguyên nhân, lý do tại sao lại bị giật cục và chỉ có ra ARM mới bị giật. Hehe, hay lắm luôn nha.
Tiên chủ hậu khách. Mời bạn nói trước.
Khi ra ARM bị giật là do pi ( pz ) không ổn định ( lúc tăng lúc giảm )
Còn tại sao chỉ bị Ra ARM là vì
Thể tích cylinder vào ARM lớn lên khi ra ARM lượng nhớt hồi về nhiều làm áp hồi tăng cao ( do bị tắc / kẹt van áp hồi)
Khi áp hồi tăng thì pi tăng ( do bí hồi ) Pi tăng thì lưu lượng pump giảm , ( đồng nghĩa ra ARM chậm ) Ra ARM chậm thì nhớt hồi về ít , ( làm áp hồi giảm )Áp hồi giảm thì Pi giảm , Pi giảm thì lưu lượng pump lại tăng , lưu lượng tăng thì ra ARM nhanh , Ra ARM nhanh thì lượng nhớt hồi nhiều làm áp hồi tăng cao , áp hồi tăng cao làm Pi tăng
Pi cứ bị tăng giảm liên tục do áp hồi gây ra
Làm lưu lượng bơm thay đổi lên xuống ( và vấn đề là ra ARM giật giật như thằng vừa khật xong )
Còn nữa........mỏi mõm ghê
 

manager89

Tài xế O-H
Bạn mới là cao thủ, bạn đã chữa trị cho nó khỏi rồi đấy.
Tiếp tục là câu chuyện về nguyên nhân, lý do tại sao lại bị giật cục và chỉ có ra ARM mới bị giật. Hehe, hay lắm luôn nha.
Tiên chủ hậu khách. Mời bạn nói trước.
Và tại sao khi ép tải ( kịch cylinder ra arm ) áp suất tăng thì pi giảm?
Là vì khi kịch cylinder thì dòng nhớt hồi về từ cylinder không còn
Và đồng thời áp pump chính tăng , thì lưu lượng giảm ( cái này về nguyên lý thì cụ sành quá rồi )
Lưu lượng giảm thì nhớt hồi ít ( đủ qua khe hở ) hay còn gọi tiết lưu do bị tắc
Nhớt hồi giảm thì pi cũng giảm theo
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Khi ra ARM bị giật là do pi ( pz ) không ổn định ( lúc tăng lúc giảm )
Còn tại sao chỉ bị Ra ARM là vì
Thể tích cylinder vào ARM lớn lên khi ra ARM lượng nhớt hồi về nhiều làm áp hồi tăng cao ( do bị tắc / kẹt van áp hồi)
Khi áp hồi tăng thì pi tăng ( do bí hồi ) Pi tăng thì lưu lượng pump giảm , ( đồng nghĩa ra ARM chậm ) Ra ARM chậm thì nhớt hồi về ít , ( làm áp hồi giảm )Áp hồi giảm thì Pi giảm , Pi giảm thì lưu lượng pump lại tăng , lưu lượng tăng thì ra ARM nhanh , Ra ARM nhanh thì lượng nhớt hồi nhiều làm áp hồi tăng cao , áp hồi tăng cao làm Pi tăng
Pi cứ bị tăng giảm liên tục do áp hồi gây ra
Làm lưu lượng bơm thay đổi lên xuống ( và vấn đề là ra ARM giật giật như thằng vừa khật xong )
Còn nữa........mỏi mõm ghê
Phần giải thích về "ĐỊNH TÍNH" như vậy là rất chuẩn rồi.
Nhưng nó lại lắt léo ở chỗ thao tác ra GÀU!!
Cũng giống như vậy:

Lượng nhớt thủy lực hồi về cũng lớn ==> Pi giữ ở mức cao ==> Khi Pi cao thì tốc độ thao tác bị chậm ==> khi tốc độ chậm thì lưu lượng hồi giảm ==> Pi phải giảm ==> Khi Pi giảm thì tốc độ lại nhanh lên ==> mà tốc độ nhanh lên thì lưu lượng hồi lại tăng ==> Pi lại tăng ==> Pi tăng thì tốc độ lại giảm... cứ thế tuần tự khi nhanh khi chậm ==> thao tác bị giật cục.

Thế nhưng thực tế thì thao tác ra GÀU lại chỉ bị chậm chứ không giật, đúng ra thì thao tác ra GÀU, theo như giải thích trên nó cũng phải bị giật chứ nhỉ??
Lưu ý chữ "ĐỊNH TÍNH" viết hoa và để trong ngoặc kép.
 

manager89

Tài xế O-H
Phần giải thích về "ĐỊNH TÍNH" như vậy là rất chuẩn rồi.
Nhưng nó lại lắt léo ở chỗ thao tác ra GÀU!!
Cũng giống như vậy:

Lượng nhớt thủy lực hồi về cũng lớn ==> Pi giữ ở mức cao ==> Khi Pi cao thì tốc độ thao tác bị chậm ==> khi tốc độ chậm thì lưu lượng hồi giảm ==> Pi phải giảm ==> Khi Pi giảm thì tốc độ lại nhanh lên ==> mà tốc độ nhanh lên thì lưu lượng hồi lại tăng ==> Pi lại tăng ==> Pi tăng thì tốc độ lại giảm... cứ thế tuần tự khi nhanh khi chậm ==> thao tác bị giật cục.

Thế nhưng thực tế thì thao tác ra GÀU lại chỉ bị chậm chứ không giật, đúng ra thì thao tác ra GÀU, theo như giải thích trên nó cũng phải bị giật chứ nhỉ??
Lưu ý chữ "ĐỊNH TÍNH" viết hoa và để trong ngoặc kép.
Thật ra cái van áp hồi khi bị tắc nó chỉ 1 phần ( tức bị tiết lưu chứ không tắc hẳn , tiết lưu ấy cũng gần đủ đê hồi cho ra gầu
Vì vậy áp hồi không tăng quá cao ( pi ổn định khi ra gầu chỉ 12k ) lên không bị giật mà chỉ chậm
Và 1 điều quan trọng nữa là ra gầu chỉ 1 pump lên lượng nhớt hồi không cao bằng ra Arm
Vì vậy không giật , mà chỉ chậm do áp pi 12k
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Khi ra ARM bị giật là do pi ( pz ) không ổn định ( lúc tăng lúc giảm )
Còn tại sao chỉ bị Ra ARM là vì
Thể tích cylinder vào ARM lớn lên khi ra ARM lượng nhớt hồi về nhiều làm áp hồi tăng cao ( do bị tắc / kẹt van áp hồi)
Khi áp hồi tăng thì pi tăng ( do bí hồi ) Pi tăng thì lưu lượng pump giảm , ( đồng nghĩa ra ARM chậm ) Ra ARM chậm thì nhớt hồi về ít , ( làm áp hồi giảm )Áp hồi giảm thì Pi giảm , Pi giảm thì lưu lượng pump lại tăng , lưu lượng tăng thì ra ARM nhanh , Ra ARM nhanh thì lượng nhớt hồi nhiều làm áp hồi tăng cao , áp hồi tăng cao làm Pi tăng
Pi cứ bị tăng giảm liên tục do áp hồi gây ra
Làm lưu lượng bơm thay đổi lên xuống ( và vấn đề là ra ARM giật giật như thằng vừa khật xong )
Còn nữa........mỏi mõm ghê
Thế mà nâng và HẠ cần vẫn nhanh bình thường ak cụ o_O
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên