manager89
Tài xế O-H
Mới đầu kiểm tra máy e cũng nghĩ nhầm spoolcó lộn spool k cụ
Nhưng kiểm tra thì chuẩn hết không nhầm cụ ạ
Vấn đê nhầm ty / tuyô thì không có
Mới đầu kiểm tra máy e cũng nghĩ nhầm spoolcó lộn spool k cụ
HahaChung quan điểm với cụ. Vấn đề có thể thử bằng cách căn đầu thước cho hành trình đi nhiều hơn để thử.
Cái cụ nói là holding valveCụ kiểm tra con van này chưa ạ nó mà co vấn đề động tác Arm cũng hay hay đó ạView attachment 91562
Giả thiết mà tắc đường hồi về két thì nâng cần có nhanh và ngon không cụMáy này có bị tắc đường hồi qua két về thùng không bác .
Cụ nói là người ta thay cái Xy lanh gàu. Vậy cái Xy lanh hay cụm xylanh piton la của xe nào vậy.Lại cho cụ 1 mớ thông tin là
Không tụt ốc hãm lò xo , spool không kẹt không mòn , bóng đẹp
Spool ( thước gầu không có ruột gan cụ nha )
Nếu thước ( spool ) không chạy hết hành trình thì liệu để ga ranty có đạt được áp 330k/cm2 không cụ
Ty không kẹt Áp đẩy ty 38k thì chắc chắn là đóng hết cụ ạ
Đã nghi tắc thì phải kiểm tra hết ,đăc biệt là ty ô khiển đến spool bucket và vào arm,ko loại trừ cả ống lớn của hai thao tác nàyCụ thể là tyô gì hả cụ
Xi lanh là cái vỏ đó cụCụ nói là người ta thay cái Xy lanh gàu. Vậy cái Xy lanh hay cụm xylanh piton la của xe nào vậy.
Không được nhìn sờ mó cũng khó. Kiki
xuốt chưa xuống hết tầm thì làm sao mà pi cắt về đượcThêm thông tin cho các CỤ là
Khi Ra Arm thì Pi không giảm hết ( còn 20k)
Nhưng khi ép tải ( áp càng cao Pi càng giảm )
Nó lại đi ngược nguyên lý mới ác chứ
Nhẽ ra mở hết thao tác là mất Pi giảm hết
Đằng này áp càng cao Pi càng giảm
Cụ nó đúngĐã nghi tắc thì phải kiểm tra hết ,đăc biệt là ty ô khiển đến spool bucket và vào arm,ko loại trừ cả ống lớn của hai thao tác này
Em nói rồi mà cụ không đọc kỹ bàixuốt chưa xuống hết tầm thì làm sao mà pi cắt về được
kiếm các trạc ba to to đo vào bên vào arm xem thế nào cụ
xuốt chưa xuống hết tầm thì làm sao mà pi cắt về được
kiếm các trạc ba to to đo vào bên vào arm xem thế nào cụ
Khoai quá cụ ơi ,em hết võ rồi đấyCụ nó đúng
Đã nghi thì kiểm tra hết
Và như trên e đã nói áp điều khiển đến spool các thao tác rất tốt , và thông thoáng
Còn nếu như cụ nghĩ là ống lớn lên cylinder arm thì chắc chắn bị cả hai chiều
Mà ở đây nó lại còn bị cả ra bucket nữa cơ
như vậy là bơm rất tốt phải không bác. động tác ra tay gàu và ra gàu con trượt chạy không hết hành trìnhÁp Tất cả áp đều 330kg/cm2
Khi ép thử các động tác động cơ chỉ phớt phớt khói , tiếng máy ép các động tác như nhau ( nói chung là ok ) không quá ghì tải
Mình thử để ga 1400rpm ép tải áp được 330k Tốc độ động cơ giảm còn 1330 rpm
Ga ranty cũng đủ 330k
Khi nâng cần pi =3kg
Vào tay cần ARM 4kg
Vào gầu bucket 3kg
Ra tay arm Pi không ổn định , giao động 15>20k
Ra gầu 12kg
Thế này thì sờ mó bơm với balo làm gì chứ cụ. Cứ khoanh vùng cái ct mà kiểm tra. Theo như em thì cụ k thể nhầm suốt và loại bỏ áp khiển. Cần kiểm tra đến thằng arm hi. Bucket ra chậm nhưng cụ nói đến pi của nó chưa nhỉ?Em nói rồi mà cụ không đọc kỹ bài
Áp vào cốc tất cả các thao tác đều 38k
Mà nếu xuốt ( spool ) chưa xuống hết thì áp có được 330k không cụ
Thông tin mới cho cụ là khi ép tải ra Arm thì Pi lại giảm ( nhẽ ra khi xuốt đóng hết thì Pi phải mất rồi , đằng này ép tải mới mất )
Rất lạ , áp càng cao Pi càng giảm
tình hình là cụ giải quyết xong rồi nên chia sẻ cho anh em biết để anh em còn rút ra kinh nghiện cụ à.Em góp ý rằng
1 số cụ đang chọc gần chúng chỗ cần gãi rồi đấy ( nhưng đó mới chỉ là nguyên lý )
Thông tin lại cho cụ là con trượt chạy hết hành trình nhénhư vậy là bơm rất tốt phải không bác. động tác ra tay gàu và ra gàu con trượt chạy không hết hành trình
Không còn nhé cụmáy còn điện phối hợp k cụ
Em đã nói về áp pi rồi màThế này thì sờ mó bơm với balo làm gì chứ cụ. Cứ khoanh vùng cái ct mà kiểm tra. Theo như em thì cụ k thể nhầm suốt và loại bỏ áp khiển. Cần kiểm tra đến thằng arm hi. Bucket ra chậm nhưng cụ nói đến pi của nó chưa nhỉ?
Này thì phải nhờ đến cụ quang vá mới sáng tỏ thôi.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.