Động cơ mitsubishi 4D33 bị hụt điểm chết trên

X
Bình luận: 43Lượt xem: 3,391

haidangdenso

Tài xế O-H
Sáng kiến đắp đỉnh piston nghe hơi dị đấy. Các bác lấy đất nhão đắp vào phải ko, trước khi đắp thì các bác phải tính thể tích chênh lệch thật chuẩn để ra thể tích cần đắp vào cho em với nhé!
tôi thấy bên mỹ trong chương trình phục chế xe cổ người ta cũng phải đúc đơn chiếc hoặc hàn đắp vì có hãng xe phá sản hoặc sát nhập thì cụ làm cách gì hay thôi cho sắt vun
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Làm liều ăn được nhiều .không có mới phải làm thế.
Tùy trường hợp cụ thể ta sẽ chọn phương án phù hợp. Nếu không có phụ tùng để thay buộc phải chấp nhận thôi cụ à. Có nhiều cái động cơ lạ, không biết là của hãng nào thì làm sao mua. Nếu không làm liều thì mang bán ve chai, làm liều thì có nguy cơ bán ve chai nhưng "nguy cơ" thì chưa chắc sảy ra.
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Tôi hỏi như vậy để chắc chắn xem có thực sự bị hụt đi không thôi, bác ạ. Thông thường, máy có turbo sẽ có tỷ số nén thấp hơn với máy cùng loại không trang bị turbo. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến hướng sửa chữa.
Cụ hỏi vậy là không đọc kỹ câu hỏi rồi. Chỉ hụt 1 piston thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên