Đèn cốt pha không sáng cần giúp

lieukhai
Bình luận: 60Lượt xem: 10,791

thaoden

Tài xế O-H
1 số xe, có tình trạng cấp 1+, còn pha cos thì sẽ tiếp mass. Những xe này khá khó chịu nên có thời gian nên thay thế hoàn toàn bằng cách đấu truyền thống: mass trực, còn pha cos thì cấp + đến mới an toàn được.
Tốt nhất là chủ xe đồng ý thì chạy lại hệ thống dây đền pha cos
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
Vậy theo bác thì sao mới chuẩn. Bác có thể nói ra để mọi người cùng tham khảo được không?
Có nhiều cách đấu khác nhau bác ah, có thể khiển âm hoặc khiển dương, có thể âm chờ hoặc dương đợi nhưng theo mình nghĩ thì trường hợp khiển âm thì chỉ 1 lửa chờ nối mát thôi mát nối cho cos thì cos sáng và nối cho pha thì pha sáng. Củng có trường hợp qua rơ le thì chỉ có mát chờ lử nhưng lửa chưa có vì rơ le chưa đống, nói lằng nhằng nhưng túm lại là phụ thuộc cách đấu và thiết bị dùng.
 

longshin

Tài xế O-H
sẵn đây em xin phép lạc đề tí
xi nhan xe một bên chớp bình thường còn một bên nó chớp liên hồi hoặc nó chớp đèn thắng hoặc de
em hok hiểu nỗi
e kiểm tra tín hiệu có áp xuống tới bóng đèn , chập dây cũng hok
e vệ sinh bóng đèn jack điện lại mà vẫn hok hết , một là nó chớp nhanh liên tục hoặc là ngủm luôn
mong giúp đỡ với ạ
chớp thì có mà cái nhanh cái chậm nhìn khó chịu quá :((
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
sẵn đây em xin phép lạc đề tí
xi nhan xe một bên chớp bình thường còn một bên nó chớp liên hồi hoặc nó chớp đèn thắng hoặc de
em hok hiểu nỗi
e kiểm tra tín hiệu có áp xuống tới bóng đèn , chập dây cũng hok
e vệ sinh bóng đèn jack điện lại mà vẫn hok hết , một là nó chớp nhanh liên tục hoặc là ngủm luôn
mong giúp đỡ với ạ
chớp thì có mà cái nhanh cái chậm nhìn khó chịu quá :((
Mất mát đui đèn, lỏng đui đèn
 

thanghocviec

Tài xế O-H
em ngĩ bác thử kiểm tra bóng đèn xem còn sử dụng được không nhé sao đó hay đo theo cách các cụ ở trên .... em mới vào ngề còn thiếu kinh nghiệm các bác bỏ qua cho em ạ ......
 

leluan199

Tài xế O-H
như cụ nói thì 3 chân là dương cả thì nhầm giắc rồi,xe này đấu kiểu âm chờ, bóng đèn sợi đốt 2 tóc thì dùng 1 dây mát chung, 1 dương của pha và 1 dương của cos,khi bật pha hoăc cos thì cấp dương xuống và âm có sãn thì sẽ sáng thôi.bóng muốn sáng thì phải có cả âm và dương bóng đèn nó không lấy mát từ sat xi ra đâu
Thế mát k lấy từ sắt xi thì nó lấy ở đâu đã là mát nằm chờ rồi khiển + qua rơle xuống thôi.
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
1 số xe, có tình trạng cấp 1+, còn pha cos thì sẽ tiếp mass. Những xe này khá khó chịu nên có thời gian nên thay thế hoàn toàn bằng cách đấu truyền thống: mass trực, còn pha cos thì cấp + đến mới an toàn được.
Tốt nhất là chủ xe đồng ý thì chạy lại hệ thống dây đền pha cos
Nên chạy khiển âm sẽ an toàn và dễ sửa chửa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên