corolla 2003 bị cảm nắng

H
Bình luận: 60Lượt xem: 4,915

garageotominhtri

Tài xế O-H
P0135: Lỗi mạch bộ sấy cảm biến ôxi: Cảm biến 1 - nhánh 1
P0500: Lỗi tốc độ xe: Cảm biến tốc độ A.
P1315: Lỗi mạch bộ đánh lửa số 4
P1656: Lỗi mạch van điều khiển dầu thủy lực (OCV)
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Có lần tớ gặp con altis 2001 bị như cụ tình cờ gặp nằm trên đường , trong tay không có gì chỉ có bộ cờ lê xe máy . Tớ đổi bô bin máy 1 sang 4, 4 sang 1 đ ề phát nổ luôn .
 

nguyenminhnam

Tài xế O-H
Ai cũng như chủ thớt thì hay biết mấy, tuy làm được rồi, nhưng mình up lên để anh em tập tư duy chuẩn đoán để nâng cao kỹ năng.Học thêm được kinh nghiệm...Theo đà này sao mà O-H không phát triển được chứ!
 

magic_vdk

Tài xế O-H
chắc bị cảm biến đánh lửa,nóng lên mất từ trường ko báo tính hiệu đánh lửa và vòng tua đề ko đủ kích thích dẫn đến chỗ nắng ko đề dc
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Lỗi ảo là lỗi quá khứ đã xử lý xong nhưng chưa xóa lỗi đi nên hộp ECU vẫn còn lưu. Lỗi thật là lỗi hiện tại của xe.
Ùi gia, các bác nói dậy, ảo quá nên em không hiểu. Em chỉ hiểu lỗi là lỗi, chứ làm thế quái nào biết nó đã xử lý xong chưa. Nếu là lỗi chập chờn, thì các bác sẽ nhầm với việc đã xử lý mà chưa xóa. Em thấy dị ứng với cái "món lỗi ảo" quá
 

hondacuper

Tài xế O-H
bác đã mở nắp ca pô rồi phơi nắng xem có nổ được không .
làm rồi, nó vẫn i xì[DOUBLEPOST=1405122242,1405122200][/DOUBLEPOST]
Có lần tớ gặp con altis 2001 bị như cụ tình cờ gặp nằm trên đường , trong tay không có gì chỉ có bộ cờ lê xe máy . Tớ đổi bô bin máy 1 sang 4, 4 sang 1 đ ề phát nổ luôn .
tui thay cả bộ nó vẫn vậy lun[DOUBLEPOST=1405122293][/DOUBLEPOST]
chắc bị cảm biến đánh lửa,nóng lên mất từ trường ko báo tính hiệu đánh lửa và vòng tua đề ko đủ kích thích dẫn đến chỗ nắng ko đề dc
con này có lỗi mạch đánh lửa mà
 

xe LU

Tài xế O-H
vấn đề e đang dự đó là với thời tiết nắng nóng dư này, đỗ xe dưới trời nóng....con cảm biến nd nc làm mát báo về có chuẩn không cụ, nó báo sai lệch, và các cảm biến khác báo về ecu nó thấy có sai lệch nên khó nổ
Hic, hỏi ngu bác tí, cảm biến nd nc là gì ah? không giống hộp số A/T lắm....
 

rua_kaka

Tài xế O-H
[quot"Cai banh xe, post: 280724, member: 18839"]Ùi gia, các bác nói dậy, ảo quá nên em không hiểu. Em chỉ hiểu lỗi là lỗi, chứ làm thế quái nào biết nó đã xử lý xong chưa. Nếu là lỗi chập chờn, thì các bác sẽ nhầm với việc đã xử lý mà chưa xóa. Em thấy dị ứng với cái "món lỗi ảo" quá[/quote]
Sao bác nói vậy, báo lỗi mà lỗi không có thực tại thời điểm thì e mạn phép gọi là "ảo",
Ùi gia, các bác nói dậy, ảo quá nên em không hiểu. Em chỉ hiểu lỗi là lỗi, chứ làm thế quái nào biết nó đã xử lý xong chưa. Nếu là lỗi chập chờn, thì các bác sẽ nhầm với việc đã xử lý mà chưa xóa. Em thấy dị ứng với cái "món lỗi ảo" quá
 

hondacuper

Tài xế O-H
các cụ chán rồi thì tôi kết vậy. Cuối cùng thì nó cũng chỉ bị lỗi hộp thôi, thay hộp là hết. Khi để ra nắng nó chết mà ở trạng thái chết máy chẩn đoán không kết nối được vào để kiểm tra và cứ khi nổ được lại báo lỗi mạch đánh lửa trong khi xăng vẫn có và phải lấy bộ bobin mới để kích là nổ ngay nên vấn đề bên ngoài không gây ra không nổ được ví dụ như: bô bin, bugi, dây điện, các cảm biến cam, cơ. Nữa là khi hộp đem phơi nắng nhưng không có nguồn nuôi, không có điện chạy qua nên các linh kiện trong nó ko làm việc nên lúc đó có phơi nhưng cũng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài mà chỉ khi cắm trong xe thôi do đó lúc này khẳng định 80% nó bị mạch điều khiển đánh lửa trong hộp (cái trong này thì tôi chịu). vấn đề nữa là đi mượn hộp thủ nhưng khó quá. mấy ông taxi sợ bị giống trường hợp có người mượn thủ rồi hỏng luôn lúc đó lại mất việc và mất thời gian. cuối cùng đo kiểm lại cho chắc rồi đặt hộp về lắp lại thế là nổ thôi, và để ra nắng thử độ chống nắng cũng không thấy xi nhê gì nữa và cho e nó đi đưa chu nhỏ đi thi đại học liền
 

Ferrari599

Tài xế O-H
các cụ chán rồi thì tôi kết vậy. Cuối cùng thì nó cũng chỉ bị lỗi hộp thôi, thay hộp là hết. Khi để ra nắng nó chết mà ở trạng thái chết máy chẩn đoán không kết nối được vào để kiểm tra và cứ khi nổ được lại báo lỗi mạch đánh lửa trong khi xăng vẫn có và phải lấy bộ bobin mới để kích là nổ ngay nên vấn đề bên ngoài không gây ra không nổ được ví dụ như: bô bin, bugi, dây điện, các cảm biến cam, cơ. Nữa là khi hộp đem phơi nắng nhưng không có nguồn nuôi, không có điện chạy qua nên các linh kiện trong nó ko làm việc nên lúc đó có phơi nhưng cũng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài mà chỉ khi cắm trong xe thôi do đó lúc này khẳng định 80% nó bị mạch điều khiển đánh lửa trong hộp (cái trong này thì tôi chịu). vấn đề nữa là đi mượn hộp thủ nhưng khó quá. mấy ông taxi sợ bị giống trường hợp có người mượn thủ rồi hỏng luôn lúc đó lại mất việc và mất thời gian. cuối cùng đo kiểm lại cho chắc rồi đặt hộp về lắp lại thế là nổ thôi, và để ra nắng thử độ chống nắng cũng không thấy xi nhê gì nữa và cho e nó đi đưa chu nhỏ đi thi đạ
cụ nhớ đổ xăng cho e nha.vì phương án e đua ra là vẩn đúng hehe. chúc cụ tối nay gặp may mắn?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên