Ferrari599
Tài xế O-H
thưa cụ phương án 3 là nhà máy gang thép thái đang thiếu nguyên liệu.cụ đả chắc khi chọn phương án này?Tôi chọn phương án 3 =()
thưa cụ phương án 3 là nhà máy gang thép thái đang thiếu nguyên liệu.cụ đả chắc khi chọn phương án này?Tôi chọn phương án 3 =()
nó dễ vậy saohết .
xe phơi nắng thì chết .hộp phơi nắng thì sống? vậy theo e có hai phương án . xin mời các cụ lựa chọn ah?
1 thay xe
2 thay hôp
cho thêm phương án 4 đi bạnTôi chọn phương án 3 =()
Lỗi ảo là gì ạ, và làm thế nào mà biết nó ảo?Lỗi báo khi test là lỗi ảo hay thật ạ
Lỗi ảo là lỗi quá khứ đã xử lý xong nhưng chưa xóa lỗi đi nên hộp ECU vẫn còn lưu. Lỗi thật là lỗi hiện tại của xe.Lỗi ảo là gì ạ, và làm thế nào mà biết nó ảo?
Ùi gia, các bác nói dậy, ảo quá nên em không hiểu. Em chỉ hiểu lỗi là lỗi, chứ làm thế quái nào biết nó đã xử lý xong chưa. Nếu là lỗi chập chờn, thì các bác sẽ nhầm với việc đã xử lý mà chưa xóa. Em thấy dị ứng với cái "món lỗi ảo" quáLỗi ảo là lỗi quá khứ đã xử lý xong nhưng chưa xóa lỗi đi nên hộp ECU vẫn còn lưu. Lỗi thật là lỗi hiện tại của xe.
nó dễ vậy sao
cho thêm phương án 4 đi bạn[
thôi cụ chia sẻ cho ae cùng học hỏi đi ah?
làm rồi, nó vẫn i xì[DOUBLEPOST=1405122242,1405122200][/DOUBLEPOST]bác đã mở nắp ca pô rồi phơi nắng xem có nổ được không .
tui thay cả bộ nó vẫn vậy lun[DOUBLEPOST=1405122293][/DOUBLEPOST]Có lần tớ gặp con altis 2001 bị như cụ tình cờ gặp nằm trên đường , trong tay không có gì chỉ có bộ cờ lê xe máy . Tớ đổi bô bin máy 1 sang 4, 4 sang 1 đ ề phát nổ luôn .
con này có lỗi mạch đánh lửa màchắc bị cảm biến đánh lửa,nóng lên mất từ trường ko báo tính hiệu đánh lửa và vòng tua đề ko đủ kích thích dẫn đến chỗ nắng ko đề dc
Hic, hỏi ngu bác tí, cảm biến nd nc là gì ah? không giống hộp số A/T lắm....vấn đề e đang dự đó là với thời tiết nắng nóng dư này, đỗ xe dưới trời nóng....con cảm biến nd nc làm mát báo về có chuẩn không cụ, nó báo sai lệch, và các cảm biến khác báo về ecu nó thấy có sai lệch nên khó nổ
Ùi gia, các bác nói dậy, ảo quá nên em không hiểu. Em chỉ hiểu lỗi là lỗi, chứ làm thế quái nào biết nó đã xử lý xong chưa. Nếu là lỗi chập chờn, thì các bác sẽ nhầm với việc đã xử lý mà chưa xóa. Em thấy dị ứng với cái "món lỗi ảo" quá
các cụ chán rồi thì tôi kết vậy. Cuối cùng thì nó cũng chỉ bị lỗi hộp thôi, thay hộp là hết. Khi để ra nắng nó chết mà ở trạng thái chết máy chẩn đoán không kết nối được vào để kiểm tra và cứ khi nổ được lại báo lỗi mạch đánh lửa trong khi xăng vẫn có và phải lấy bộ bobin mới để kích là nổ ngay nên vấn đề bên ngoài không gây ra không nổ được ví dụ như: bô bin, bugi, dây điện, các cảm biến cam, cơ. Nữa là khi hộp đem phơi nắng nhưng không có nguồn nuôi, không có điện chạy qua nên các linh kiện trong nó ko làm việc nên lúc đó có phơi nhưng cũng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài mà chỉ khi cắm trong xe thôi do đó lúc này khẳng định 80% nó bị mạch điều khiển đánh lửa trong hộp (cái trong này thì tôi chịu). vấn đề nữa là đi mượn hộp thủ nhưng khó quá. mấy ông taxi sợ bị giống trường hợp có người mượn thủ rồi hỏng luôn lúc đó lại mất việc và mất thời gian. cuối cùng đo kiểm lại cho chắc rồi đặt hộp về lắp lại thế là nổ thôi, và để ra nắng thử độ chống nắng cũng không thấy xi nhê gì nữa và cho e nó đi đưa chu nhỏ đi thi đạ
cụ nhớ đổ xăng cho e nha.vì phương án e đua ra là vẩn đúng hehe. chúc cụ tối nay gặp may mắn?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.