Corola atiz 1.8 2009 cần giúp đỡ về số tự động

chairman88
Bình luận: 22Lượt xem: 1,897

chairman88

Tài xế O-H
hôm nay em có con atis 09 kéo về xưởng. số là em nó bị vỡ đáy caste nên hết dầu, lái xe không biết cứ chay rồi nó chết ngoắc. kéo về xưởng sử lí đáy xong nhưng nhiều mạt sắt. e tháo số kiểm tra thì cháy bộ lá côn số 3 & 4. đã thay xong và vệ sinh bộ van và quả bí. nhưng em nó vẫn bị chạy thay đổi số ban đầu bị giật cục, lúc nóng bị lì và mất số lùi. hạ lên hạ xuống vẫn thế ạ. e chưa biết xử lí thế nào nữa
 

tranlong1989

Tài xế O-H
cụ đã kiểm tra kỹ bơm dầu chưa ?e nghĩ do chủ xe chạy để hết dầu nên bơm bị hỏng rùi,cụ cũng phải vệ sinh kỹ bộ van nữa nhé!bệnh này e nghĩ do áp dầu không đủ thui.
 

chairman88

Tài xế O-H
cụ kiêm tra phân cơ cụ chác chắn lạp dúng chưa.mấy số lùi cụ kiêm tra tộ ong xem láp dúng vi trí bi chua
e lắp ráp chuẩn ạ.về phần lắp ráp thì đảm bảo nhé
[MERGETIME="1397230545"][/MERGETIME]
bạn để ý xem có báo lỗi gì ko
không có báo lỗi gì thế mới khoai trước đẩy em camry 208 cũng bệnh đó lên hn. rùi cũng thay số mới ạ
 

vu mao

Tài xế O-H
theo em bác nên tháo ra vệ sinh lại hết các van body kiểm tra kỹ xem có bị kẹt không
-xem có lỗi gi không
-xem data tốc độ đầu vào và đầu ra xem có chênh lệch nhiều không nếu chênh lệch nhiều thì cụ kiểm tra bơm dầu ,quả bí ..
-chúc bác thành cong
 

chairman88

Tài xế O-H
bạn để ý xem có báo lỗi gì ko
không có báo lỗi gì thế mới khoai trước đẩy em camry 208 cũng bệnh đó lên hn. rùi cũng thay số mới ạ
[MERGETIME="1397230822"][/MERGETIME]
theo em bác nên tháo ra vệ sinh lại hết các van body kiểm tra kỹ xem có bị kẹt không
-xem có lỗi gi không
-xem data tốc độ đầu vào và đầu ra xem có chênh lệch nhiều không nếu chênh lệch nhiều thì cụ kiểm tra bơm dầu ,quả bí ..
-chúc bác thành cong
ok.có bộ van bị kẹt cả van cơ và điện đã vệ sinh.nhưng không được,thay thế không có.chưa có cách nào khắc phục
[MERGETIME="1397230830"][/MERGETIME]
theo em bác nên tháo ra vệ sinh lại hết các van body kiểm tra kỹ xem có bị kẹt không
-xem có lỗi gi không
-xem data tốc độ đầu vào và đầu ra xem có chênh lệch nhiều không nếu chênh lệch nhiều thì cụ kiểm tra bơm dầu ,quả bí ..
-chúc bác thành cong
ok.có bộ van bị kẹt cả van cơ và điện đã vệ sinh.nhưng không được,thay thế không có.chưa có cách nào khắc phục
[MERGETIME="1397230997"][/MERGETIME]
theo em bác nên tháo ra vệ sinh lại hết các van body kiểm tra kỹ xem có bị kẹt không
-xem có lỗi gi không
-xem data tốc độ đầu vào và đầu ra xem có chênh lệch nhiều không nếu chênh lệch nhiều thì cụ kiểm tra bơm dầu ,quả bí ..
-chúc bác thành cong
ok.có bộ van bị kẹt cả van cơ và điện đã vệ sinh.nhưng không được,thay thế không có.chưa có cách nào khắc phục
[MERGETIME="1397231006"][/MERGETIME]
theo em bác nên tháo ra vệ sinh lại hết các van body kiểm tra kỹ xem có bị kẹt không
-xem có lỗi gi không
-xem data tốc độ đầu vào và đầu ra xem có chênh lệch nhiều không nếu chênh lệch nhiều thì cụ kiểm tra bơm dầu ,quả bí ..
-chúc bác thành cong
ok.có bộ van bị kẹt cả van cơ và điện đã vệ sinh.nhưng không được,thay thế không có.chưa có cách nào khắc phục
 

vu mao

Tài xế O-H
nếu hết dầu chủ xe không biêt gì thì không những cháy côn mà còn cháy nhiều những thứ khác
-quả bí ,bơm dầu ,các vòng bạc vòng bi ,
bác bình tĩnh kiểm tra lại di
 

chairman88

Tài xế O-H
theo em bác nên tháo ra vệ sinh lại hết các van body kiểm tra kỹ xem có bị kẹt không
-xem có lỗi gi không
-xem data tốc độ đầu vào và đầu ra xem có chênh lệch nhiều không nếu chênh lệch nhiều thì cụ kiểm tra bơm dầu ,quả bí ..
-chúc bác thành cong
ok.có bộ van bị kẹt cả van cơ và điện đã vệ sinh.nhưng không được,thay thế không có
nếu hết dầu chủ xe không biêt gì thì không những cháy côn mà còn cháy nhiều những thứ khác
-quả bí ,bơm dầu ,các vòng bạc vòng bi ,
bác bình tĩnh kiểm tra lại di
e kiểm tra rùi chỉ cháy lá côn. e không tháo được 2 con van điện của số 3&4 và số lùi. vậy mới lên để hỏi xem có cách nào tháo ra được không
nếu hết dầu chủ xe không biêt gì thì không những cháy côn mà còn cháy nhiều những thứ khác
-quả bí ,bơm dầu ,các vòng bạc vòng bi ,
bác bình tĩnh kiểm tra lại di
phần cơ này em kiểm tra kĩ lắm rùi ạ. e đảm bảo ko sai
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
hôm nay em có con atis 09 kéo về xưởng. số là em nó bị vỡ đáy caste nên hết dầu, lái xe không biết cứ chay rồi nó chết ngoắc. kéo về xưởng sử lí đáy xong nhưng nhiều mạt sắt. e tháo số kiểm tra thì cháy bộ lá côn số 3 & 4. đã thay xong và vệ sinh bộ van và quả bí. nhưng em nó vẫn bị chạy thay đổi số ban đầu bị giật cục, lúc nóng bị lì và mất số lùi. hạ lên hạ xuống vẫn thế ạ. e chưa biết xử lí thế nào nữa
Cụ xem lại bộ xim phơt xem vì hộp sô tự động nó đòi hỏi cần zoăng phớt kín!Mad mạt sắt ra nhiều thế cụ đã vệ sinh sạch sẽ tổ ong chưa phair thaoos từng thớt ra một!KHi lắp cần có sơ đồ ráp chứ không ẩu được đâu!Vả lại dầu số cụ cũng quan tâm dùng dầu tốt một chút!
 

chairman88

Tài xế O-H
Cụ xem lại bộ xim phơt xem vì hộp sô tự động nó đòi hỏi cần zoăng phớt kín!Mad mạt sắt ra nhiều thế cụ đã vệ sinh sạch sẽ tổ ong chưa phair thaoos từng thớt ra một!KHi lắp cần có sơ đồ ráp chứ không ẩu được đâu!Vả lại dầu số cụ cũng quan tâm dùng dầu tốt một chút!
em tháo từng con ra rùi nhé không sai đâu ạ. e đã sử lí xong em nó rùi. nói chung là bây giờ xe đã chạy như cũ rồi ạ
 

vantrung178

Tài xế O-H
nguyen nhân là gì vậy cụ em cũng tò mò quá em cung gặp con rav4 cũng hạ nên hạ xuống gần chục lần mới ok nhưng cũng chẳng biết tại sao.em cũng lắp ráp không sai tháo ra vệ sinh từng van mà vẫn không được kiếm được bộ van bãi đổi qua đổi lại thì lại được
 

tinoto

Tài xế O-H
e lắp ráp chuẩn ạ.về phần lắp ráp thì đảm bảo nhé
[MERGETIME="1397230545"][/MERGETIME]

không có báo lỗi gì thế mới khoai trước đẩy em camry 208 cũng bệnh đó lên hn. rùi cũng thay số mới ạ
đã vào được số D thi số R sẽ đúng chứ zạy mà cụ phai hỏi làm gì.
 

tailieusuachua

Tài xế O-H
nguyen nhân là gì vậy cụ em cũng tò mò quá em cung gặp con rav4 cũng hạ nên hạ xuống gần chục lần mới ok nhưng cũng chẳng biết tại sao.em cũng lắp ráp không sai tháo ra vệ sinh từng van mà vẫn không được kiếm được bộ van bãi đổi qua đổi lại thì lại được
có phải bác bị con rav4 mà hôm trước đưa lên diễn đàn đúng không ta ?
[MERGETIME="1397315615"][/MERGETIME]
em cũng mong muốn biết kết quả xử lý của bác chủ thớt quá đi.
 

chairman88

Tài xế O-H
nguyen nhân là gì vậy cụ em cũng tò mò quá em cung gặp con rav4 cũng hạ nên hạ xuống gần chục lần mới ok nhưng cũng chẳng biết tại sao.em cũng lắp ráp không sai tháo ra vệ sinh từng van mà vẫn không được kiếm được bộ van bãi đổi qua đổi lại thì lại được
nguyên nhân đơn giản là con van bị mạt sắt của lá côn lên xước lòng không tháo ra vệ sinh được lên bị kẹt. vệ sinh sơ bộ chạy tí là bị kẹt ngay ạ
[MERGETIME="1397318811"][/MERGETIME]
đã vào được số D thi số R sẽ đúng chứ zạy mà cụ phai hỏi làm gì.
nói như cụ thì nó đơn giản quá. chạy được tí là chết nhăn răng ra mới hỏi chứ ạ
[MERGETIME="1397319172"][/MERGETIME]
đã vào được số D thi số R sẽ đúng chứ zạy mà cụ phai hỏi làm gì.
nói như cụ thì nó đơn giản quá. chạy được tí là chết nhăn răng ra mới hỏi chứ
Vậy cụ sử lý như thế nào?
e bổ con van điện ra vệ sinh là hết
[MERGETIME="1397319177"][/MERGETIME]
đã vào được số D thi số R sẽ đúng chứ zạy mà cụ phai hỏi làm gì.
nói như cụ thì nó đơn giản quá. chạy được tí là chết nhăn răng ra mới hỏi chứ
Vậy cụ sử lý như thế nào?
e bổ con van điện ra vệ sinh là hết
 

chairman88

Tài xế O-H
đã vào được số D thi số R sẽ đúng chứ zạy mà cụ phai hỏi làm gì.
nói như cụ thì nó đơn giản quá. chạy được tí là chết nhăn răng ra mới hỏi chứ
Vậy cụ sử lý như thế nào?
e b
cụ có tháo bộ điều khiển thủy lực ra vệ xinh không
con xe này em làm xong sáng nay rồi ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên