một số động cơ xăng đời mới dẫn động bằng xích[/QUOTE][QUOTEanhchanghocviec, post: 445314, member: 207371"]Bác cho e hỏi ngu chut.số răng cam gấp đôi số răng cơ trường hợpnao ạ
Bác xem lại giúp em.. bác bị ngược rồi.. răng cam gấp 2 răg cơthông thường thì nhà sản xuất chế tạo bánh răng cơ gấp đôi số răng của bánh răng cam.nên 1 răng cam bằng 2 răng cơ.hay 1 răng cơ bằng nửa răng cam.cũng có trường hợp số răng cam lại gấp đôi số răng cơ.nên nói đặt nửa răng cũng đúng nhưng tùy trường hợp nửa răng ở đây là nửa răng nào.
cụ đã bao giờ thấy cái máy nào răng cơ gấp 2 răng cam chưaBác xem lại giúp em.. bác bị ngược rồi.. răng cam gấp 2 răg cơ
Em chưa thấy động cơ otô nào nnhư vậy bác ạcụ đã bao giờ thấy cái máy nào răng cơ gấp 2 răng cam chưa
Bác cho e hỏi ngu chut.số răng cam gấp đôi số răng cơ trường hợpnao ạ[/QUOTE][OTE="anhchanghocviec, post: 445192, member: 207371"]thông thường thì nhà sản xuất chế tạo bánh răng cơ gấp đôi số răng của bánh răng cam.nên 1 răng cam bằng 2 răng cơ.hay 1 răng cơ bằng nửa răng cam.cũng có trường hợp số răng cam lại gấp đôi số răng cơ.nên nói đặt nửa răng cũng đúng nhưng tùy trường hợp nửa răng ở đây là nửa răng nào.
vậy cụ nên tìm hiểu thêm nhé.em đã từng gặp 1 con kia máy dầu đời cổ.đầu trục 5 bánh răng.2 bánh trung gian.1bánh bơm nhiên liệu.1 bánh phối khí.1 bánh trụcc ơ.bơm nhiên liệu là bơm dãy.kim cơ.và số răng bánh cơ gấp đôi số răng bánh cam.cụ đã hình dung ra chưaEm chưa thấy động cơ otô nào nnhư vậy bác ạ
Cái này gọi là mất gốc, bác nhỉông này ko có căn bản đâu, giải thích vô ích, đi học lại đi
Em chưa có dịp gặp bác ạ.. em toàn cam số răg gấp đôi cơ thôi.. mà có lẽ cầu trời khấn phật đừng bao giờ gặp loại đó. Hềvậy cụ nên tìm hiểu thêm nhé.em đã từng gặp 1 con kia máy dầu đời cổ.đầu trục 5 bánh răng.2 bánh trung gian.1bánh bơm nhiên liệu.1 bánh phối khí.1 bánh trụcc ơ.bơm nhiên liệu là bơm dãy.kim cơ.ohv.và số răng bánh cơ gấp đôi số răng bánh cam.cụ đã hình dung ra chưa
Thực sự, không thể tưởng tượng được nó mặc dù mất ngủ một đêm. Kết luận, không thể có được. Số răng trên trục cơ gấp đôi trên trục cam, như vậy, trong 4 kỳ thì trục cơ quay 2 vòng, trục cam quay 4 vòng, xuppap nạp đóng-mở 2 lần ( 2 đóng và 2 mở), xuppap xả đóng-mở 2 lần ( 2 đóng và 2 mở). Trong khi động cơ truyền thống thì các xuppap chỉ đóng mở 1 lần ( 1 đóng và 1 mở)vậy cụ nên tìm hiểu thêm nhé.em đã từng gặp 1 con kia máy dầu đời cổ.đầu trục 5 bánh răng.2 bánh trung gian.1bánh bơm nhiên liệu.1 bánh phối khí.1 bánh trụcc ơ.bơm nhiên liệu là bơm dãy.kim cơ.ohv.và số răng bánh cơ gấp đôi số răng bánh cam.cụ đã hình dung ra chưa
Chắc bác ấy nhìn nhầm bánh răng khác,kiểu gì thì trục cam cũng quay 1 vòng trong khi trục cơ quay dc 2 vòng rồi...trừ khi có động cơ 0,5 thì.Thực sự, không thể tưởng tượng được nó mặc dù mất ngủ một đêm. Kết luận, không thể có được. Số răng trên trục cơ gấp đôi trên trục cam, như vậy, trong 4 kỳ thì trục cơ quay 2 vòng, trục cam quay 4 vòng, xuppap nạp đóng-mở 2 lần ( 2 đóng và 2 mở), xuppap xả đóng-mở 2 lần ( 2 đóng và 2 mở). Trong khi động cơ truyền thống thì các xuppap chỉ đóng mở 1 lần ( 1 đóng và 1 mở)
Vâg có động cơ 5 thì rồi bác ạ.. nhưng xupap vẫn chỉ mở 1 lần cho 2 vòng quay trục cơ thôi..Chắc bác ấy nhìn nhầm bánh răng khác,kiểu gì thì trục cam cũng quay 1 vòng trong khi trục cơ quay dc 2 vòng rồi...trừ khi có động cơ 0,5 thì.
Em nói 1/2 thì cơ mà bácVâg có động cơ 5 thì rồi bác ạ.. nhưng xupap vẫn chỉ mở 1 lần cho 2 vòng quay trục cơ thôi..
2 thì nhé cụ.cái cam phối khí ở đây chỉ quay để hút thôi cụ.xin lỗi vì làm cụ mất ngủThực sự, không thể tưởng tượng được nó mặc dù mất ngủ một đêm. Kết luận, không thể có được. Số răng trên trục cơ gấp đôi trên trục cam, như vậy, trong 4 kỳ thì trục cơ quay 2 vòng, trục cam quay 4 vòng, xuppap nạp đóng-mở 2 lần ( 2 đóng và 2 mở), xuppap xả đóng-mở 2 lần ( 2 đóng và 2 mở). Trong khi động cơ truyền thống thì các xuppap chỉ đóng mở 1 lần ( 1 đóng và 1 mở)
ý em muốn nói là mọi điều không tưởng vẫn có thể xảy ra đó cụ.nhưng mà động cơ 5 thì em chưa nghe bao giờ,Vâg có động cơ 5 thì rồi bác ạ.. nhưng xupap vẫn chỉ mở 1 lần cho 2 vòng quay trục cơ thôi..
Cảm ơn bác, động cơ 2 kỳ thì cũng đã gặp, nhưng chưa thấy thằng nào có trục cam. Thảo nào cứ nghĩ mãi không ra2 thì nhé cụ.cái cam phối khí ở đây chỉ quay để hút thôi cụ.xin lỗi vì làm cụ mất ngủ
Đây bác ạ. Chắc bác cũg dùng facebook. Tại em không dow đươnc videoý em muốn nói là mọi điều không tưởng vẫn có thể xảy ra đó cụ.nhưng mà động cơ 5 thì em chưa nghe bao giờ,
Trong động cơ 4 kỳ thì tỷ số truyền giữa bánh răng trục cơ/ bánh răng trục cam 2/1 tức trục cơ quay 02 vòng trục cam quay 1 vòng
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.