Cấp cứu Hyundai Porter II 2012 máy điện, hỏng kim phun liên tục

phanvanlai
Bình luận: 68Lượt xem: 15,815

phanvanlai

Tài xế O-H
Bác mô tả quá đơn giản. Xin bác tí thông tin, chứ thấy xe này bác thay 10cây béc phun thìm mua luôn cái máy mới cho rồi. Vì giá trị 10 cây béc không phải rẻ
1. Huyndai porter 2. Lỗi bướm gió hay lỗi cảm biến gió??? Tại sao xóa vẫn còn mà bác không thay. Nếu đó là cảm biến đo gió thì không bao giờ bác đạp lên hơn 2500 rpm.
2. Khi thay béc mới, bác đạp tua có lên trên 3000rpm không?.
3. Lọc dơ thì xe này sẽ báo bẩn bằng đèn trên tablo. Bác có quan sát thấy đèn này không?
4. Bác có máy thì cho tôi thông số áp ống rail khi chạy cầm chừng va khi lên tua.
Bác trả lời giúp 4 trường hợp trên để anh em có sự tư vấn hiệu quả
Lỗi bướm gió cụ ah, thay cái mới vào cũng như không ah.đường đây bớm gió có 3 dây em đo thông vào hộp ok, nhưng theo hướng dẫn trong GDS thì e đo k có dây nguồn nào ra ah.
Thay béc mới vào đạp ga trên 3000
Thùng dầu đã súc và đã thay lọc ah
Thông số e k có chụp lại. ah khi xe về bên e thì mấy cây béc của gara thay bên em mất 1 ngày mới tháo ra được ah. cứng không tả nổi
Bác cho em ý kiến với ah. Hiện tại xe nằm xa CTy nên em mới tháo bơm + béc + hộp ECU mang về kiểm tra rồi mới ra đó lắp ah. xe chạy chừng 500km bị luôn. Trân trọng
 

subinnamkha

Tài xế O-H
Mã béc em nhập cả chục lần vẫn vậy không có gì thay đổi ah
Lỗi bướm gió em nhớ mang máng là P1202 thì phải nói chung là nó nói cái thro.. .. ciru.. low hay open gì thì phải. để em lục lại cái hình em gửi mấy bác xem
Bác chụp lại cái lỗi xem nào? Bác có xem kỹ van turbo chưa? còn đóng mở okay chứ?
 

phu.hbv

Tài xế O-H
bên e có máy GDS để tex nhưng riêng dòng xe này e không biết cách đọc data, bác chỉ e với ah. áp suất chuẩn của nó là bao nhiêu, cách đọc kim phun ntn đc k ah. em vào data thấy nhiều thông số lắm có cả kim phun #1,#2,#3,#4 = -02 mlg gì đó khi tốc ga lên thì đều về 0 hết. dòng xe này em mò mãi mà không biết tex kim phun như thế nào bác ah. mong bác chỉ em với ah.Cảm ơn bác nhiều ah
Đời này không tet đc kim. Chỉ nhìn data thui. Kim loại này biết cách lắp thì mới chuẩn đc...chủ yếu là xả e thui
 

phanvanlai

Tài xế O-H
Bác chụp lại cái lỗi xem nào? Bác có xem kỹ van turbo chưa? còn đóng mở okay chứ?
Van tubo có ảnh hưởng hả bác. em chưa xem nữa. làm sao mình biết nó đóng mở bình thường hả bác. hiện tại nó chỉ có lỗi là P2102 và P242F
Kim bơm em mang đi kiểm tra thì bơm ok, còn kim thì ngủm hết và dầu trong kim đen lắm luôn bác ah
 

phanvanlai

Tài xế O-H
đã phục hồi kim, lắp vào nhưng vẫn không ăn thua các cụ ợ. Có cụ nào ở Cam Ranh không nhể qua cứu bồ em với. Đất khách quê người nên lạc lõng quá
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên