Tôi gặp con 2005 thay 4 cây ko nhập hết đề đến kéo cả ngày ko nổ nhập mã mới đc thì là sao ?Porter 2 2008 trở lên thay kim cần nhập code kim
Mình chưa gặp 2005 nhập code. (Mình máy móc đầy đủ). Mới tuần rồi mình thay cả hộp ECU A400 cho porter 2 2005 luôn đây. Có nhập gì đâu, đề phát ăn ngay.Tôi gặp con 2005 thay 4 cây ko nhập hết đề đến kéo cả ngày ko nổ nhập mã mới đc thì là sao ?
thay kim mới lông đền mới luôn cụ ahtheo mjnh thj bác kt lông đèn chân kjm nha bác
Lỗi bướm gió cụ ah, thay cái mới vào cũng như không ah.đường đây bớm gió có 3 dây em đo thông vào hộp ok, nhưng theo hướng dẫn trong GDS thì e đo k có dây nguồn nào ra ah.Bác mô tả quá đơn giản. Xin bác tí thông tin, chứ thấy xe này bác thay 10cây béc phun thìm mua luôn cái máy mới cho rồi. Vì giá trị 10 cây béc không phải rẻ
1. Huyndai porter 2. Lỗi bướm gió hay lỗi cảm biến gió??? Tại sao xóa vẫn còn mà bác không thay. Nếu đó là cảm biến đo gió thì không bao giờ bác đạp lên hơn 2500 rpm.
2. Khi thay béc mới, bác đạp tua có lên trên 3000rpm không?.
3. Lọc dơ thì xe này sẽ báo bẩn bằng đèn trên tablo. Bác có quan sát thấy đèn này không?
4. Bác có máy thì cho tôi thông số áp ống rail khi chạy cầm chừng va khi lên tua.
Bác trả lời giúp 4 trường hợp trên để anh em có sự tư vấn hiệu quả
Mã béc em nhập cả chục lần vẫn vậy không có gì thay đổi ahPorter 2 2008 trở lên thay kim cần nhập code kim
Bác chụp lại cái lỗi xem nào? Bác có xem kỹ van turbo chưa? còn đóng mở okay chứ?Mã béc em nhập cả chục lần vẫn vậy không có gì thay đổi ah
Lỗi bướm gió em nhớ mang máng là P1202 thì phải nói chung là nó nói cái thro.. .. ciru.. low hay open gì thì phải. để em lục lại cái hình em gửi mấy bác xem
Đời này không tet đc kim. Chỉ nhìn data thui. Kim loại này biết cách lắp thì mới chuẩn đc...chủ yếu là xả e thuibên e có máy GDS để tex nhưng riêng dòng xe này e không biết cách đọc data, bác chỉ e với ah. áp suất chuẩn của nó là bao nhiêu, cách đọc kim phun ntn đc k ah. em vào data thấy nhiều thông số lắm có cả kim phun #1,#2,#3,#4 = -02 mlg gì đó khi tốc ga lên thì đều về 0 hết. dòng xe này em mò mãi mà không biết tex kim phun như thế nào bác ah. mong bác chỉ em với ah.Cảm ơn bác nhiều ah
Van tubo có ảnh hưởng hả bác. em chưa xem nữa. làm sao mình biết nó đóng mở bình thường hả bác. hiện tại nó chỉ có lỗi là P2102 và P242FBác chụp lại cái lỗi xem nào? Bác có xem kỹ van turbo chưa? còn đóng mở okay chứ?
Bác chỉ e cách xem data kim với ah. thông số chuẩn là bao nhiêu ah. bác hướng dẫn em cách lắp chuẩn và xả e với ah. em cảm ơn bác trước ahĐời này không tet đc kim. Chỉ nhìn data thui. Kim loại này biết cách lắp thì mới chuẩn đc...chủ yếu là xả e thui
Dầu mình kiểm tra rồi trong sạch, lọc đã thay rồibạn kiểm tra dầu, lọc thay
Đã thay dầu mới mà vẫn vậy bác ơi. đang lôi về Cty làm lạibác thử xả bỏ dầu cũ đổ dầu mới vào thử xem,e sợ dầu lẫn tạp chất
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.