Cảm ơn các cá nhân thành viên tài trợ ủng hộ sự kiện Sinh nhật diễn đàn OTO-HUI lần thứ 15

Canh Miếu
Bình luận: 3Lượt xem: 892

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người thành viên tâm huyết, những người đã tích cực hoạt động vì diễn đàn cộng đồng kỹ thuật ô tô Việt Nam.

Sự ủng hộ của mọi người thể hiện tinh thần đồng lòng, sẵn sàng hỗ trợ của cộng đồng kỹ thuật ô tô. Điều này đã giúp sự kiện Sinh nhật diễn đàn OTO-HUI lần thứ 15 diễn ra thành công tốt đẹp, giúp chương trình được tổ chức bài bản hơn, quy mô hơn và mang nhiều giá trị hơn cho anh em trong cộng đồng.

Thay mặt BQT diễn đàn, BTC sự kiện, xin cảm ơn sự góp sức của anh em đã góp phần tạo nên một sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc 15 năm!

Danh sách ủng hộ.png

#otohui #15namotohui
 

Douglastup

Tài xế O-H
Промокод для регистрации Фонбет <a href=https://primacad.ru/images/pgs/?aktualnuy_promokod_fonbet_pri_registracii.html >https://emigranto.ru/blog/aktualnuy_promokod_fonbet_pri_registracii.html</a>
Использование промокода при регистрации на Фонбет позволяет новым пользователям получить приветственные бонусы и бесплатные ставки. Примером такого промокода является 'GIFT200', который предоставляет бонусные ставки для новых игроков. Ввод промокода в специальное поле при регистрации активирует бонусные предложения, что помогает новым игрокам успешно начать игру и увеличить свои шансы на выигрыш.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên