phải nói là điện trở giảm chứ bác.vì nó là nhiệt điên trở âm mà,khi nhiệt độ tăng thì điện trở giảm.hihi.dù sao cũng thanks cụ vì đã chỉ giáoBiết ạ! lấy cái đồng hồ cho về nấc đo điện trở .1 đầu que thử cho vào thân cảm biến.đầu kia cho vào cái đầu bắt dây lên đồng hồ.cụ dùng cái bật lửa đốt vào cái đầu cảm biến
(chỗ tiếp xúc với nước làm mát )nếu kim đồng hồ lên từ từ theo nhiệt độ thì ok.ngược lại không lên thì hỏng.
BÁc lắm dõ thế sao còn hỏi ạ.em đang nói tới vấn đề kiểm tra bằng đồng hồ VOM loại kim nhé.bác thử với cái núm nhiệt còn tốt xem giống như em không nhé!phải nói là điện trở giảm chứ bác.vì nó là nhiệt điên trở âm mà,khi nhiệt độ tăng thì điện trở giảm.hihi.dù sao cũng thanks cụ vì đã chỉ giáo
bác cho e hỏi thêm tí. e thấy thường có 2 cảm biến nhiệt độ nước. 1 cái 1 chân. còn 1 cái 2 chân.Biết ạ! lấy cái đồng hồ cho về nấc đo điện trở .1 đầu que thử cho vào thân cảm biến.đầu kia cho vào cái đầu bắt dây lên đồng hồ.cụ dùng cái bật lửa đốt vào cái đầu cảm biến
(chỗ tiếp xúc với nước làm mát )nếu kim đồng hồ lên từ từ theo nhiệt độ thì ok.ngược lại không lên thì hỏng.
e thấy thắc mắc nên hỏi thôi cụ ạ.chẳng hạn như khi đọc sơ đồmạch của Toy yaris thi thấy có 2 dây.còn khi e nhìn tren Ford ranger thì nó chỉ có 1 dây.kính cụKiến thức các bác cơ bản là đúng, nhưng vấn đề là trên xe gì thì không ai ngoài bác chủ biết, nên anh em chém tùm lum
Cụ hỏi lan man quá.Sơ đồ mạch xe này lại thắc mắc với xe khác.Làm sao nó giống nhau được thì thiết kế - trình điều khiển nó khác nhau.Cảm biến nhiệt thì loại 1-2-3-4 dây đều có (hơn 4 dây có thể có nhưng em chưa biết loại đó ) Theo ngu ý của em thì những xe dùng quạt ly tâm thường dùng cảm biến 1-2 dây,mass ngay tại vỏ cảm biến.e thấy thắc mắc nên hỏi thôi cụ ạ.chẳng hạn như khi đọc sơ đồmạch của Toy yaris thi thấy có 2 dây.còn khi e nhìn tren Ford ranger thì nó chỉ có 1 dây.kính cụ
Nguồn của nó là do ECU nuôi, bác ạcu nao cho em hoi ngu 1 chut the no lay nguon nao de nuoi cam bien ak.de no gui tin hieu ve ECU ak
nguon nay la nguon am hay nguon duong ha cuNguồn của nó là do ECU nuôi, bác ạ
Cả Âm và Dương, bác ạnguon nay la nguon am hay nguon duong ha cu
cu co the giai thich ro hon khong .em dot nat k hiu y cu noiCả Âm và Dương, bác ạ
chắc cụ phải xem lại kiến thức EFI cơ bản mới nhớ lâu được, có chỉ cả cụ nhécu co the giai thich ro hon khong .em dot nat k hiu y cu noi
Tôi nói rất rõ ràng mà, hộp nó cấp cả âm và dương cho cảm biến mà, có gì mà giải thích đâu. Mà sao bác viết không có dấu, đáng nhẽ là không trả lời đấy, bác sửa luôn đicu co the giai thich ro hon khong .em dot nat k hiu y cu noi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.