phannhan1012
Tài xế O-H
tiện thể có bác nào giải thich nguyên lí làm việc của con nhiệt độ gió này không ạ!
Theo em 1 dây cấp điện cho nó,qua cảm biến (là 1 điện trở) thì dòng sẽ thay đổi ,ECU nhận giá trị ấy rồi suy ra nhiệt độ nước.@@Các cụ cho e hỏi tý .e thấy loại 2 dây thi có 1 dây vào ecu và 1dây j vậy các cụ
Theo như bác nói, thì là dây đó chạy nốt vào hộp điều khiển, bác ạCác cụ cho e hỏi tý .e thấy loại 2 dây thi có 1 dây vào ecu và 1dây j vậy các cụ
bác pot hẳn một bài trong mục cần tài liệu phần mềm ấy , ở đó a e sẽ nhìn thấy và chỉ dẫn cho bác , chứ bác pot ở đây ko ai thấy đâubác nào có mã lỗi của huyndai trago 24tan ko cho e với
Vậy loại này có kiểm tra đc.đồng hồ báo nhệt ko cụTheo như bác nói, thì là dây đó chạy nốt vào hộp điều khiển, bác ạ
Tất nhiên là kiểm tra được chứ bác. Cái này cũng bình thường, chính tắc mà làm thôiVậy loại này có kiểm tra đc.đồng hồ báo nhệt ko cụ
Cụ chỉ cho e với ạTất nhiên là kiểm tra được chứ bác. Cái này cũng bình thường, chính tắc mà làm thôi
mình nhớ ko nhầm thì loại 1 dây nó là một con điện trở nhiệt chạy về chân THW còn loại 2 dây thì nó củng vậy nhưng nó còn đóng vai trò là 1 cái công tăc cho quạt gió nửa thì phải....mong các cao thủ góp ý thêmTheo như bác nói, thì là dây đó chạy nốt vào hộp điều khiển, bác ạ
- Không phải vậy.mình nhớ ko nhầm thì loại 1 dây nó là một con điện trở nhiệt chạy về chân THW còn loại 2 dây thì nó củng vậy nhưng nó còn đóng vai trò là 1 cái công tăc cho quạt gió nửa thì phải....mong các cao thủ góp ý thêm
Vậy loại 2dây báo về hộp xong rồi hộp báo nhiệt độ lên đồng hồ taplo phải ko cụ- Không phải vậy.
- Loại 1 dây thường dùng cho đồng hồ taplo, không báo vào hộp
- Loại 2 dây sẽ báo vào hộp, 1 dây nguồn, 1 dây tín hiệu
- Các xe về sau chỉ dùng loại 2 dây thôi, báo về hộp, hộp sẽ trực tiếp điều khiển quạt, hoặc chia sẻ thông tin cho chỗ khác để điều khiển quạt
- Một số công tắc nhiệt điều khiển quạt thông qua rơle, nó có hình thức như loại cảm biến 2 dây nên dễ hiểu lầm
Vâng, lúc này, hộp động cơ sẽ gửi tín hiệu nhiệt độ tới đồng hồVậy loại 2dây báo về hộp xong rồi hộp báo nhiệt độ lên đồng hồ taplo phải ko cụ
bác cho em hỏi:nhiệt điện trở âm là như thế nào? nhiệt điện trở dương là ntn bác ạ,Tôi nói rất rõ ràng mà, hộp nó cấp cả âm và dương cho cảm biến mà, có gì mà giải thích đâu. Mà sao bác viết không có dấu, đáng nhẽ là không trả lời đấy, bác sửa luôn đi
- Nhiệt điện trở có hệ số nhiệt dương, sẽ giống như đa số các vật liệu dẫn điện thông thường, khi nhiệt độ tăng thì điện trở của nó tăngbác cho em hỏi:nhiệt điện trở âm là như thế nào? nhiệt điện trở dương là ntn bác ạ,
anh cho em hỏi như vậy thì âm cảm biến đéc thông với vỏ cảm biến rồi lắp ra thân xe luôn ạCon cam bien no´ co 2 day mot day tin hieu va mot day mat . day mat thi no lay tu loc may vao vo con cam bien nen ko can day nay .chi can duong tin hieu len thui
anh ơi chủ topic hỏi là con cảm biến này có 1 dây mà ,như vậy mas cảm biến sẽ đc đấu ra vỏ rồi ;ra thân xe đúng k ạ,như e đọc thì cảm biến nước làm mát sẽ cho giá trị điện trỏ tương ứng với nhiệt độ nước làm mát quá đó ECM sẽ tính toán .nhưng nếu 1 mas ra vỏ 1 dây vào ecm e sợ k tạo đc mạch vòng.anh giải thích hộ e cáiTôi nói rất rõ ràng mà, hộp nó cấp cả âm và dương cho cảm biến mà, có gì mà giải thích đâu. Mà sao bác viết không có dấu, đáng nhẽ là không trả lời đấy, bác sửa luôn đi
dạ em cảm ơn bác ạ- Nhiệt điện trở có hệ số nhiệt dương, sẽ giống như đa số các vật liệu dẫn điện thông thường, khi nhiệt độ tăng thì điện trở của nó tăng
- Nhiệt điện trở có hệ số nhiệt âm thì có điện trở giảm khi nhiệt độ tăng (trong 1 khoảng nào đó)
loại 3 dây thì sao bác..e vừa gặp laoị 3 dây- Không phải vậy.
- Loại 1 dây thường dùng cho đồng hồ taplo, không báo vào hộp
- Loại 2 dây sẽ báo vào hộp, 1 dây nguồn, 1 dây tín hiệu
- Các xe về sau chỉ dùng loại 2 dây thôi, báo về hộp, hộp sẽ trực tiếp điều khiển quạt, hoặc chia sẻ thông tin cho chỗ khác để điều khiển quạt
- Một số công tắc nhiệt điều khiển quạt thông qua rơle, nó có hình thức như loại cảm biến 2 dây nên dễ hiểu lầm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.