Phím T (TRAVEL) là phím chọn chế độ di chuyển : NHANH - CHẬM (THỎ - RÙA).Màn hình sumi sh-3 muốn vào thì chỉ cần ấn đồng thời 2 phím T và W
Phím W (WORK) là phím chọn chế độ làm việc H - S - L.
Bấm đồng thời 2 phím này + giữ trong vòng 3 giây.
Phím T (TRAVEL) là phím chọn chế độ di chuyển : NHANH - CHẬM (THỎ - RÙA).Màn hình sumi sh-3 muốn vào thì chỉ cần ấn đồng thời 2 phím T và W
bẩm cụ LẠC là con SH700-3B em làm đủ kiểu không vào đc ạ và cái màn hình nó cũng khác cái cụ đưa lênPhím T (TRAVEL) là phím chọn chế độ di chuyển : NHANH - CHẬM (THỎ - RÙA).
Phím W (WORK) là phím chọn chế độ làm việc H - S - L.
Bấm đồng thời 2 phím này + giữ trong vòng 3 giây.
View attachment 62184
View attachment 62185
SH-3 với SH-3B thì nó phải khác nhau rồi !! Bạn chụp cái màn hình SH700-3B đưa lên đây xem nó ra sao nhé.bẩm cụ LẠC là con SH700-3B em làm đủ kiểu không vào đc ạ và cái màn hình nó cũng khác cái cụ đưa lên
hóng cụ
"Cắt ngọn" là cắt cái gì nhở????
Tài liệu nó "Bẩu" sao thì Bói "Nói leo" theo thôi, biết gì mà "Cắt".
Ờ mà cũng phải "Chừa lại" cho mấy Cụ bên "Điên nặng" có lý do để "Chém chuối" chớ.
Thêm cái "Màn hình PC-6"....lúc nào rảnh dỗi mới "Bói" được.
cụ chém hộ e. sk200-3 hỏng phím buzzer stopPhím T (TRAVEL) là phím chọn chế độ di chuyển : NHANH - CHẬM (THỎ - RÙA).
Phím W (WORK) là phím chọn chế độ làm việc H - S - L.
Bấm đồng thời 2 phím này + giữ trong vòng 3 giây.
View attachment 62184
View attachment 62185
cụ bấm giữ nút số 3 đồng thời bấm giữ nút số 4 là được , muốn chuyển thì giữ số 3 bấm 7hoặc 8 bấm 5là chọn vàoView attachment 72103 Ai biết vào màn hình -7 kiểu này ko vậy
Cụ chỉ em vào màn hình sk-8 dc ko ạEm lại "Xào xáo" tý chút về cách "Vào màn hình" để xem "Thông tin" của thiết bị (Máy xúc là chính các Cụ nhá). Sẽ được cập nhật thường xuyên với nhiều hãng xe khác nhau và tất nhiên các Cụ thoải mái tham gia để "Up date" những dòng xe mà mình có "Sở trường" (Có thưởng điểm mức cao nhất là 1000 điểm với tiêu chí "Chuẩn chỉ" nhé)
Làm "Vược" với máy xúc "nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách "Vào màn hình" (Nhất là những xe có trang bị màn hình hiển thị). Có khi lại tưởng "Con xe đời ơ kìa" thì làm gì có chức năng "Kiểm tra với kiểm chọt" gì.
Hôm nay Em "Choọc thử phát" vào cái "Bàn phím" của Kôbé đời trừ 1 (Hoặc -III, -IV cũng tương tự nhá) xem "Em ý bẩu sao".
Cách thức như sau (Xem thêm ảnh bên dưới):
1- Nhấn giữ nút "Buzzer Stop" đồng thời bật chìa khóa tới "ON" và nhả nút "Buzzer Stop".
2- Nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 "Nhát" màn hình sẽ hiển thị những thông số về xe.
3- Thay đổi hiển thị của các chức năng khác nhau bằng cách bấm nút "Buzzer Stop" (Đời này rất "Máu", chỉ chuyển đổi "Vòng tròn theo chiều tăng" còn chiều giảm ngược lại thì chịu chết).
4- Khởi động động cơ và thao tác những động tác cần để xem sự thay đổi của các thông số. Ví dụ: thao tác bất cứ động tác nào để xem sự thay đổi của dòng điện cấp cho "PSV bơm" (Van điện bơm). Hoặc vặn "Chiết áp ga" để xem dòng cấp cho mô tơ ga....
5- Muốn thoát khỏi chế độ "Hiển thị" đó chỉ còn cách duy nhất là đưa công tắc khởi động về "OFF" hoặc là "Tháo cọc bình".
6- Nếu chỉ cần xem tốc độ động cơ thì chỉ việc nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 đến 6 "Nhát", vòng tua hiện thị luôn và ngay.
Chú ý:
Những chủ đề không liên quan và các câu hỏi mang tính "Móc họng" sẽ không "Tồn tại" trên diễn đàn O-H.
cụ chỉ em vào sk -8 với cụEm lại "Xào xáo" tý chút về cách "Vào màn hình" để xem "Thông tin" của thiết bị (Máy xúc là chính các Cụ nhá). Sẽ được cập nhật thường xuyên với nhiều hãng xe khác nhau và tất nhiên các Cụ thoải mái tham gia để "Up date" những dòng xe mà mình có "Sở trường" (Có thưởng điểm mức cao nhất là 1000 điểm với tiêu chí "Chuẩn chỉ" nhé)
Làm "Vược" với máy xúc "nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách "Vào màn hình" (Nhất là những xe có trang bị màn hình hiển thị). Có khi lại tưởng "Con xe đời ơ kìa" thì làm gì có chức năng "Kiểm tra với kiểm chọt" gì.
Hôm nay Em "Choọc thử phát" vào cái "Bàn phím" của Kôbé đời trừ 1 (Hoặc -III, -IV cũng tương tự nhá) xem "Em ý bẩu sao".
Cách thức như sau (Xem thêm ảnh bên dưới):
1- Nhấn giữ nút "Buzzer Stop" đồng thời bật chìa khóa tới "ON" và nhả nút "Buzzer Stop".
2- Nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 "Nhát" màn hình sẽ hiển thị những thông số về xe.
3- Thay đổi hiển thị của các chức năng khác nhau bằng cách bấm nút "Buzzer Stop" (Đời này rất "Máu", chỉ chuyển đổi "Vòng tròn theo chiều tăng" còn chiều giảm ngược lại thì chịu chết).
4- Khởi động động cơ và thao tác những động tác cần để xem sự thay đổi của các thông số. Ví dụ: thao tác bất cứ động tác nào để xem sự thay đổi của dòng điện cấp cho "PSV bơm" (Van điện bơm). Hoặc vặn "Chiết áp ga" để xem dòng cấp cho mô tơ ga....
5- Muốn thoát khỏi chế độ "Hiển thị" đó chỉ còn cách duy nhất là đưa công tắc khởi động về "OFF" hoặc là "Tháo cọc bình".
6- Nếu chỉ cần xem tốc độ động cơ thì chỉ việc nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 đến 6 "Nhát", vòng tua hiện thị luôn và ngay.
Chú ý:
Những chủ đề không liên quan và các câu hỏi mang tính "Móc họng" sẽ không "Tồn tại" trên diễn đàn O-H.
tắt chìa khoá lúc nào màn hình tắt rồi ấn buzzer stop và bật chìa khoá la okCụ chỉ em vào màn hình sk-8 dc ko ạ
cụ chỉ em vào sk -8 với cụ
Cụ Cho cháu hỏi cách vào kiểm tra thông tin hoạt động của con SK 460 -8 Mới ạEm lại "Xào xáo" tý chút về cách "Vào màn hình" để xem "Thông tin" của thiết bị (Máy xúc là chính các Cụ nhá). Sẽ được cập nhật thường xuyên với nhiều hãng xe khác nhau và tất nhiên các Cụ thoải mái tham gia để "Up date" những dòng xe mà mình có "Sở trường" (Có thưởng điểm mức cao nhất là 1000 điểm với tiêu chí "Chuẩn chỉ" nhé)
Làm việc với máy xúc nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách "Vào màn hình" (Nhất là những xe có trang bị màn hình hiển thị). Có khi lại tưởng "Con xe đời ơ kìa" thì làm gì có chức năng "Kiểm tra với kiểm chọt" gì.
Hôm nay Em "Choọc thử phát" vào cái "Bàn phím" của Kôbé đời trừ 1 (Hoặc -III, -IV cũng tương tự nhá) xem "Em ý bẩu sao".
Cách thức như sau (Xem thêm ảnh bên dưới):
1- Nhấn giữ nút "Buzzer Stop" đồng thời bật chìa khóa tới "ON" và nhả nút "Buzzer Stop".
2- Nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 "Nhát" màn hình sẽ hiển thị những thông số về xe.
3- Thay đổi hiển thị của các chức năng khác nhau bằng cách bấm nút "Buzzer Stop" (Đời này rất "Máu", chỉ chuyển đổi "Vòng tròn theo chiều tăng" còn chiều giảm ngược lại thì chịu chết).
4- Khởi động động cơ và thao tác những động tác cần để xem sự thay đổi của các thông số. Ví dụ: thao tác bất cứ động tác nào để xem sự thay đổi của dòng điện cấp cho "PSV bơm" (Van điện bơm). Hoặc vặn "Chiết áp ga" để xem dòng cấp cho mô tơ ga....
5- Muốn thoát khỏi chế độ "Hiển thị" đó chỉ còn cách duy nhất là đưa công tắc khởi động về "OFF" hoặc là "Tháo cọc bình".
6- Nếu chỉ cần xem tốc độ động cơ thì chỉ việc nhấn liên tục "Buzzer Stop" 5 đến 6 "Nhát", vòng tua hiện thị luôn và ngay.
Bác @LẠC HẬU tuyệt vời quá. Cái gì cũng biết.Thực hiện theo 2 hình đính kèm bên dưới.
Các bước tiếp theo tự tìm hiểu vì cũng dễ thôi.
Hình 1 để vào cài đặt.
Hình 2 để xem thông tin hoạt động của máy, xem mã lỗi.
View attachment 90283 View attachment 90282
Nhờ có cụ mà cháu đã cài được tiếng hàn sang tiếng English đấyThực hiện theo 2 hình đính kèm bên dưới.
Các bước tiếp theo tự tìm hiểu vì cũng dễ thôi.
Hình 1 để vào cài đặt.
Hình 2 để xem thông tin hoạt động của máy, xem mã lỗi.
View attachment 90283 View attachment 90282
Tiếng Anh tôi kém lắm.Nhờ có cụ mà cháu đã cài được tiếng hàn sang tiếng English đấy
Ok cụ
Thật tình là Cháu cũng muốn nói lời cảm ơnTiếng Anh tôi kém lắm.
Không hiểu "OK cụ" là nghĩa gì ?? Hỏi ông GÚC GỒ thì ông ấy trả lời rằng: "OK" nghĩa là "ĐƯỢC RỒI", đem ghép với chữ cụ nó thành ra là "ĐƯỢC RỒI cụ"!!
Thế mà tôi cứ tưởng là cảm ơn cụ!!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.