Bác cho thêm chi tiết về "lò xo của vairo indo" đi. Như mua ở đâu, giá cả thế nào. AB 2015 lắp được chứ Bác?
Cảm ơn.
Lò xo vario mình may mắn đi sửa xe được bác sửa xe cho mình, lúc đó cũng đang đi "săn" lò xo của thái nhưng như Bác nào ở trên đi tìm như mò kim đáy bể. Lò xo thay vào thì mất vụ rung đầu bần bật.
Như vừa rồi mình cũng có chia sẻ với A duahau, xe hết rung đầu nhưng vẫn bị rần rần, đặc biệt là dưới chỗ để chân, có lúc bố cũng bị trượt) Mình đi tiệm gần nhà nhờ tháo nồi ra kiểm tra thì mới biết là bị bể khoanh chắn mỡ trong bạc đạn puly sau. Mỡ bắn ra làm trượt bố, bắn ra cả lốc nồi... khuyên các bác đi vệ sinh xe thì nói thợ mở nồi sau ra kiểm tra xem cái khoanh chắn mỡ của bạc đạn đó có bị bể hay không, mà theo mình nguyên nhân là do chuông bị vết trầy ngay chỗ tiếp xúc với bạc đạn, khi chạy chuông quay và ma sát trúng cái khoanh chắn mỡ này gây ra bị vỡ ( cũng có thể một nguyên nhân khác, mình cũng dân gà mờ, nhưng ra head thay lại thì dc thông tin là như vậy) Hiện tại thay xong thì xe đi êm, mặc dù lâu lâu vẫn bị trượt bố nhưng thấy hài lòng ( mình đang dùng bố thái , lò xo vario , chuông vn hàng phụ kiện thay thế ko phải hàng zin theo xe, vì lúc xe mới bị vụ rung đầu ra head bảo hành nó thay cho mình bố và chuông hàng phụ kiện thay thế và lấy lại bố và chuông zin của xe mình
) sắp tới dư dã mình thay luôn chuông thái xem có hết hẳn vụ trượt bố không. ( bố xe mình cũng mới mua nên chưa tiếp xúc hết với chuông nên cần thời gian theo dõi thêm )
Do tính mình cẩn thận với lại xe bị rung rần thì ức lắm nên hay thuồng xuyên mở nồi kiểm tra ( ở trọ ko đầu tư dc đò nghề nên đành chon giải pháp ra thợ ), mà thợ thì toàn là thánh các bác đi sửa xe cũng biết, ít có thằng nào làm việc với cái tâm . Ít nhiều trong quá trình tháo lắp sẽ có lúc bị lỗi ở một vài chi tiết, những cái tưởng như vô hại nhưng lại hại vô cùng
Mình ăn hành cũng nhìu nên góp thêm một lỗi nhỏ này với các ae.