Mình không hiểu khái niệm "dớt mặt nồi" là gì ?nếu là nồi honda thì bác dớt mặt nồi trước xuống 5 dem, đi 3 bi nặng, 3 bi nhẹ, độ nhẹ tùy thuộc bác muốn bốc cỡ nào, thay 3 lò xo bố 3 càng bằng lò xo sh, chêm bi puly nồi sau. vai y kien cho bác
là bác ra thợ tiện, kêu hạ mặt nồi trước xuống 5 dem, như là bào mỏng đi đó bácMình không hiểu khái niệm "dớt mặt nồi" là gì ?
ah, giờ đã hiểu rồi, cảm ơn bạnlà bác ra thợ tiện, kêu hạ mặt nồi trước xuống 5 dem, như là bào mỏng đi đó bác
dạ vâng bác. Em toàn canh honda thế này, vẫn chưa thấy em nào bị giựt lại, nếu như em nào giựt quá thì hãy dán lại bố nhà bác. Bố zin xài ngon hơn.ah, giờ đã hiểu rồi, cảm ơn bạn
Tiện chổ mặt tiếp xúc với ắc hay sao bác?là bác ra thợ tiện, kêu hạ mặt nồi trước xuống 5 dem, như là bào mỏng đi đó bác
dạ mặt tiếp xúc với dây curoa đó bácTiện chổ mặt tiếp xúc với ắc hay sao bác?
Cách này cũng tương tự như chêm ắc dài thêm 5 dem bác nhỉdạ mặt tiếp xúc với dây curoa đó bác
dạ, em chưa thử chêm ắc vì thấy mấy thằng bạn làm nói là dễ bị kêu với lại sử dụng cách dớt mặt nồi trước thì sẽ tận dụng được mấy cái nồi trước bị hư, rỗ xước mặt. Tiết kiệm tí. kk. Bác Canhga có kinh nghiệm fi ko vào tư vấn giúp e phát với ạ.Cách này cũng tương tự như chêm ắc dài thêm 5 dem bác nhỉ
Chêm ắc hay hạ mặt nồi thì lúc nồi trước ép curoa max ,curoa không ra hết mép ---> đường kính nhỏ hơn nên tốc độ xe bị giảm ???( Mà nói ra thì ít khi đi max ga : ra đường trường hay đua thì may ra !)Cách này cũng tương tự như chêm ắc dài thêm 5 dem bác nhỉ
Cảm ơn bác đã chia sẻ.dạ, em chưa thử chêm ắc vì thấy mấy thằng bạn làm nói là dễ bị kêu với lại sử dụng cách dớt mặt nồi trước thì sẽ tận dụng được mấy cái nồi trước bị hư, rỗ xước mặt. Tiết kiệm tí. kk. Bác Canhga có kinh nghiệm fi ko vào tư vấn giúp e phát với ạ.
Bài đi bi 16 + loxo SH của bác được cái nước đề bốc đầu, lúc đâm hậu máy gào dữ lắm!Em định đi bài bi nhẹ 16g, chêm long đền ắc nồi truớc vì 1 thằng bù nuớc đầu, 1 thằng bù hậu, sẽ ko bị mất hậu nhiều. Ko chơi 3 nặng 3 nhẹ vì xe sẽ gào nhiều và lâu ngày gây mòn rãnh chạy bi ko đều. Vớt ắc hay vớt má nồi truớc thì e ko dám chơi vì nó ảnh huởng tới độ bền linh kiện xe và canh chỉnh thủ công thì ko bao giờ chính xác hơn máy đuợc. Nồi sau có thể e sẽ thay lò xo SH mềm hơn và độ nặng nhiều hơn cho bố dễ bắt, chêm bi lò xo pully sau để cải thiện nuớc hậu. Tất nhiên e sẽ thử lần luợt để coi hiệu quả ra sao từng món. Thks các bác chia sẻ. ^^
Dạ cảm ơn bác chia sẻ kinh nghiệm, có thể e sẽ để lò xo 3 càng zin để thử nghiệm truớc, chêm vòng bi lò xo nồi sau xem sau. Vì thay bi nhẹ hơn là đã giảm tải cho lò xo 3 càng nhiều rồi thì chắc thay lò xo SH mềm hơn sẽ ko phù hợp. Để thử rồi chia sẻ cho mấy bác coi sao. Mỗi nguời mỗi cách chạy, mỗi quãng đuờng đi khác nhau nên theo em mấy bài độ này ko ai giống ai hết, miễn sao đi thấy ngon là đuợc. Bộ nồi zin Honda cho nước hậu ngon, nhất là kéo 60-80 rất bốc, nhưng ko phù hợp với đi trong nội thành SG xe đông, cần nuớc đầu bốc, máy nhẹ, e đang cố gắng cân bằng giữa 2 cái đó vì lâu lâu cũng hay lấy xe đi tỉnh.Bài đi bi 16 + loxo SH của bác được cái nước đề bốc đầu, lúc đâm hậu máy gào dữ lắm!
Còn kiểu xếp bi so le thì em đã áp dụng nhiều rồi, chẳng ảnh hưởng gì tới cái rãnh bi cả. Cho dù có cái mòn nhiều cái mòn ít, nhưng nó vẫn cân xứng nhau. Nói chung là xài mòn cái má puley trước, rãnh bi vẫn ok.
Thân
Tình hình mod ra sao rồi bác?Dạ cảm ơn bác chia sẻ kinh nghiệm, có thể e sẽ để lò xo 3 càng zin để thử nghiệm truớc, chêm vòng bi lò xo nồi sau xem sau. Vì thay bi nhẹ hơn là đã giảm tải cho lò xo 3 càng nhiều rồi thì chắc thay lò xo SH mềm hơn sẽ ko phù hợp. Để thử rồi chia sẻ cho mấy bác coi sao. Mỗi nguời mỗi cách chạy, mỗi quãng đuờng đi khác nhau nên theo em mấy bài độ này ko ai giống ai hết, miễn sao đi thấy ngon là đuợc. Bộ nồi zin Honda cho nước hậu ngon, nhất là kéo 60-80 rất bốc, nhưng ko phù hợp với đi trong nội thành SG xe đông, cần nuớc đầu bốc, máy nhẹ, e đang cố gắng cân bằng giữa 2 cái đó vì lâu lâu cũng hay lấy xe đi tỉnh.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.