Tháo co ống xăng sau lọc trước ống rail , cầm đầu ống ngón cái bịt ống , đề thử thấy xăng ra = đủ áp , xăng không ra nổi = thiếu áp.
Nghĩa là tay phải có cảm giác trên dưới 3.5 kg/cm2. Chưa có được cảm giác đó thì xin mời đồng hồ. Mà có đồng hồ thì cắm vô mà đo chứ hỏi làm gì nữa.Cứ có xăng ra là đủ áp hả cụ?
rất came ơn anh nhá...rất hayĐể đo áp suất xăng người ta có hai cách đó là đo trực tiếp và đo gián tiếp
1. Đo trực tiếp là đo trực tiếp trên ống phân phối
Mối ghép giữa ống phân phối và đường ống nhiên liệu là sửa dụng một bộ chi tiết gọi là ốc dầu (con ốc này ngoài chức năng vặn chặt thì trong nó còn khoan lỗ bên trong để dẫn nhiên liệu)
Trên các dụng cụ đo bán trên thị trường đã có sẵn đi kèm đồng hồ đo, bác chỉ cần tháo con ốc dấu trên ống phân phối ra, lấy con ốc dầu của thiết bị để lắp luôn cả đường ống nhiên liệu và đồng hồ đo áp suất lên ống phân phối.
Thế là đo được
Tùy từng loại động cơ nhưng áp suất trung bình là 2,7-3,5kg/cm2
Nếu áp suất này sai sẽ làm cho động cơ khó nổ hoặc tốc độ không tải nhanh (không tin các cụ cứ nổ không tải bóp đường hồi lại xem, tốc độ lên ngay)
2.Cách 2 là đo gián tiếp
Một chiếc bơm xăng sẽ có công suất tiêu chuẩn của nó theo nhà chế tạo
Có một thiết bị chuyên dùng để đo dòng qua bơm xăng từ đó suy ra áp suất
Nếu tay mà cảm nhận dc áp lực đạt 3.5 kg thì quá khỏe và nhạy cảm.Tay em vừa yếu vừa thô nên đã đôi lần phán thiên phán địa mà nguyên nhân chỉ vì ko có đồng hồ đo áp xăng.Kể cả bệnh bơm tiếp liệu máy dầu cg thế.Nghĩa là tay phải có cảm giác trên dưới 3.5 kg/cm2. Chưa có được cảm giác đó thì xin mời đồng hồ. Mà có đồng hồ thì cắm vô mà đo chứ hỏi làm gì nữa.
Tớ thì chả có nhiều chữ đề viết ,nhưng nhìn hình này tớ nghĩ đủ hiểu rồi:rất came ơn anh nhá...rất hay
Để đo áp suất xăng người ta có hai cách đó là đo trực tiếp và đo gián tiếp
1. Đo trực tiếp là đo trực tiếp trên ống phân phối
Mối ghép giữa ống phân phối và đường ống nhiên liệu là sửa dụng một bộ chi tiết gọi là ốc dầu (con ốc này ngoài chức năng vặn chặt thì trong nó còn khoan lỗ bên trong để dẫn nhiên liệu)
Trên các dụng cụ đo bán trên thị trường đã có sẵn đi kèm đồng hồ đo, bác chỉ cần tháo con ốc dấu trên ống phân phối ra, lấy con ốc dầu của thiết bị để lắp luôn cả đường ống nhiên liệu và đồng hồ đo áp suất lên ống phân phối.
Thế là đo được
Tùy từng loại động cơ nhưng áp suất trung bình là 2,7-3,5kg/cm2
Nếu áp suất này sai sẽ làm cho động cơ khó nổ hoặc tốc độ không tải nhanh (không tin các cụ cứ nổ không tải bóp đường hồi lại xem, tốc độ lên ngay)
2.Cách 2 là đo gián tiếp
Một chiếc bơm xăng sẽ có công suất tiêu chuẩn của nó theo nhà chế tạo
Có một thiết bị chuyên dùng để đo dòng qua bơm xăng từ đó suy ra áp suất
-Lắp đồng hồ đo áp suất vào đường xăng chínhCo em hỏi đo áp suất xăng như thế nào ah..hướng dẫn cụ thể cách làm em cái nhá
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.