Cụ tháo bưởng điện ra, lấy khẩu 14 bắn ốc ở vô lăng ra rùi lấy vam, vam cái vô lăng ra sẽ thấy bát đề. mà tốt nhất cụ ra thợ ng ta làm cho mất 15 phút, nhỡ nó hỏng còn có đồ thay chứ cụ lấy đâu ra?Bát đề là phần nào các cụ nhỉ.e làm bên ô tô chứ xe máy củg k hiểu nhiều
có phải là cái ổ để mấy viên bi đề k cụ.Cụ tháo bưởng điện ra, lấy khẩu 14 bắn ốc ở vô lăng ra rùi lấy vam, vam cái vô lăng ra sẽ thấy bát đề. mà tốt nhất cụ ra thợ ng ta làm cho mất 15 phút, nhỡ nó hỏng còn có đồ thay chứ cụ lấy đâu ra?
chuân rồi cụ ạ, nếu tháo ra đc thì cụ vệ sinh chỗ đặt 3 viên bi đề + kéo giãn lò xo là ok.có phải là cái ổ để mấy viên bi đề k cụ.
Cụ kiểm tra lại xem xích lai của đề có bị chùng đụng vào lóc máy hay cao su giảm chấn của xích đề bị rơi mấtNhà em có con xe wawe anlpha k biết bị bệnh gì mà khi đề thì có tiếng giật trả goạc goạc tiếng kêu lớn.khó chịu lắm các cụ ạ.nhờ các cụ giúp em về vấn đề này với.
Bản chất đó là cái khớp 1 chiều, trên ô tô thường gọi là bendix (băng đích)Bát đề là phần nào các cụ nhỉ.e làm bên ô tô chứ xe máy củg k hiểu nhiều
theo tớ cậu nên thấy ca con cdi hàng và cụm thớt đềcó phải là cái ổ để mấy viên bi đề k cụ.
loại 6 viên này. êm thì êm lắm. 1 tháng sau máy vừa nổ. bi kéo theo nghe rồ rồ,lọc sọc. Do mấy miếng phít săt kém, bị uốn cong không nhả ra.Cu thay bat de 6 vien vao het lien
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.