Xe Sirius làm hơi và thay xupap xong bị ra khói lúc khởi động

T
Bình luận: 49Lượt xem: 12,783

theanh_79

Tài xế O-H
Bạn ơi xe đã "rớt đầu" " bổ máy " thì so bì sao được với xe nòng zin std.Bạn phải biết rằng khi chiếc xe nguyên bản chạy có thể 6-7 vạn km vẫn chưa phải đụng đến hơi đồng nghĩa với 5-6 năm hoặt động.Đi đôi với giá trị xe vẫn ko mất đi,nhưng nếu xe bạn đã đụng đến ra hơi,thì đã mất đi sự ổn định của động cơ.VN chưa ai làm máy được như zin theo xe.Đó là lý do bạn ko nên cầu toàn quá,nếu muốn tốt chỉ có mua nguyên bộ hơi std tháo xe ráp lên may ra mới chạy đc 90% xe nguyên bản.Cũng như bộ li hợp/côn xe,nếu đã hỏng nếu chọn cách dán bố ba càng ,vớt chuông trước,thay lá côn sau thì chỉ đi giỏi lắm 6-8 tháng lại đâu vào đó.Chi phí làm khoảng 5-600k.Nhưng mua nguyên bộ côn tháo xe khoảng 2tr thì đi ít nhất cũng được 2-3 năm.
Mình phân tích thế chắc bạn hiểu,trình độ thợ cũng như phụ tùng bạn sử dụng chắc chỉ hàng fake nên ko nên đòi hỏi cao.Hàng 3S Yamaha có nguyên hơi,pistong,secmang cos 1-2-3-4 cho bạn thay.Mỗi tội đắt,nhưng thật sự cũng ko tốt lắm đâu.Ngoại trừ bạn mua full bộ hơi độ thailand thì sẽ khác đấy
Gửi bạn xem vài bộ hơi ngon
C__Data_Users_DefApps_AppData_INTERNETEXPLORER_Temp_Saved Images_images(15).jpg
C__Data_Users_DefApps_AppData_INTERNETEXPLORER_Temp_Saved Images_images(14).jpg
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
em mới làm hơi con sirius thay 2 cây xupap thay 2 phớt ghít nhưng cứ bị ra khói lúc khởi động. để yên sau khoảng mỗi 20 phút là bị như thế, nổ một lúc thì hết. em đã thay đi thay lại 2 cây xupap phớt ghít, đóng lại cả ống dẫn hướng, thay lại sécmăng mà chỉ được khoảng 1 tháng xong lại bị tiếp bức thế chứ. Mong các bác giúp em. Em cảm ơn!
quan trọng l;à khói màu gì hả cụ
 

nguyenanhsuachua

Tài xế O-H
cho mình góp ý kiến nha cái này mình cũng từng bị hồi đó gắng phốt bị sai làm rò rỉ nhớt vào buồng đốt bạn có thể dùng xăng thử độ kính hơi, với khi ráp bạc chia miệng bạc nhớt đúng, khe hở miệng bạc đúng chuẩn
 

trexanh135

Tài xế O-H
cho mình góp ý kiến nha cái này mình cũng từng bị hồi đó gắng phốt bị sai làm rò rỉ nhớt vào buồng đốt bạn có thể dùng xăng thử độ kính hơi, với khi ráp bạc chia miệng bạc nhớt đúng, khe hở miệng bạc đúng chuẩn
bác đã mất công góp ý thì góp ý cho đầy đủ theo bác miệng bạc như thế nào là đúng? em thì em lắp các miệng sole nhau và tránh quay về phía lỗ ắc, và hai miệng bạc nhớt có xu hướng về phía cổ hút, mình cũng đo bạc vào lòng xilanh trước khi lắp ok!
 

nguyenanhsuachua

Tài xế O-H
bác đã mất công góp ý thì góp ý cho đầy đủ theo bác miệng bạc như thế nào là đúng? em thì em lắp các miệng sole nhau và tránh quay về phía lỗ ắc, và hai miệng bạc nhớt có xu hướng về phía cổ hút, mình cũng đo bạc vào lòng xilanh trước khi lắp ok!
Thì miệng bạc nhớt nằm phía dưới tránh lỗ ắc không để lên trên cũng giống như bạn làm thôi, khi ráp bạc pittong vào lòng nên tra nhớt để tránh khi nổ áy bót quá gây sướt lòng gãy bạc ra khói đó là ý kiến của ình xin đóng góp thêm để mình có kinh nghiệm thêm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên