suachuaxemay2607
Thành viên O-H
các bác có bác nào gặp xe lead và air blade125 mới khi ga tầm40km là bị nhằng nhằng như bị bó phanh,như có người kéo lại.bác nào đã từng gặp tư vấn giúp em với ạh.
[MERGETIME="1435071345"][/MERGETIME]Tụi nó bị bộ côn nồi sau ấy mấy cụ ơi. Qua khỏi tầm ga đó là ko bị nữa
[MERGETIME="1435070665"][/MERGETIME]
Tụi nó bị bộ côn nồi sau ấy mấy cụ ơi. Qua khỏi tầm ga đó là ko bị nữa
Bữa trước mình cũng thấy ông kia viết chuyện thay kim phun. Nhưng chỉ là vấn đề tham khảo. Chưa thấy ai thửMinh có thong tin nay muon chia se cung ae nhung buoi khuya rui ko mo dc may tinh.chi co dt thui ko viet dc co dau nen cac cu thong cam.
Neu la xe moi va do loi cua nha san xuat thi co the mang di bao hanh duoc. Con khi khach yeu cau chung ta fai lam thi em nghi moi nguoi hay chuan bi mua 1kim phun 125cc (co 8 lo phun, binh thuong chi co 6 lo) ve thu nhe. Ai la nguoi thu truoc va cho thay ket qua thi chia se cho ae cung hoc hoi. Thong tin chi mang tinh tham khao mong cac bac chem nhe
àh.vấn đề thay kim phun thì triệu chứng bệnh là bị hụt ngay tâm ga đầu khi để máy nguội ko đủ xăng các bác ạhBữa trước mình cũng thấy ông kia viết chuyện thay kim phun. Nhưng chỉ là vấn đề tham khảo. Chưa thấy ai thử
Xe đó nếu khách chịu làm là sẽ hết. Tiệm tui làm ko biết bao nhiêu chiếc xe như thế rồi. Xe mới mua về đi tầm 5 đến 10k km là bị hết.Bệnh như này em cũng gặp nhiều ,,,nhưng nói thực là cũng chưa có cách ,,,,thường là nó bị ở tốc độ từ 40 trở lại ...khi mình kéo ga lên chậm dần dần ,,,và thấy nó bị ở đoạn nào giữ nguyên tay ga ở đó thì đi đúng là như có người kéo ...tiếng máy nổ nó cũng bị gằn hơn bình thường
Tuy nhiên em cũng đã thử và nhận ra một điều như này :
Các cụ nên kéo ga dứt khoát ,,,và hơi mạnh một chút khi bắt đầu vào ga để côn văng bám mạnh luôn vào chuông ...thì đảm bảo là không bị luôn ...các cụ thử luôn đi
Cụ nói thế là có cách giải quyết triệt để rồi còn gì. Cụ có thể chia sẻ cho ae học hỏi. Nhân tiện vào cây e đổ xăng cho cụ luônXe đó nếu khách chịu làm là sẽ hết. Tiệm tui làm ko biết bao nhiêu chiếc xe như thế rồi. Xe mới mua về đi tầm 5 đến 10k km là bị hết.
[MERGETIME="1435108650"][/MERGETIME]
Nó bị bộ côn nồi sau đó cụ ơi. Dòng xe honda sau này tất cả xe điều bị
Nếu thay cả tẩu bugi mà vẫn ko đc thì khó đấy, e bị con Sh việt kéo ga bị chằng xe xong hết, nó ra hãng thay kim phun, bộ côn, bơm xăng, bugi mà ko hết bệnh. về nhà e thay chi cái tẩu bugi thì lại đc, nhưng con ấy bị nhẹ chứ ko nặng như của bác. bị như con của bác thì e mới vừa làm con ABL 2008, nhưng xe này đi đc 8 vạn rồi, e phải thay bugi khác thì ok. hay bác thay cái bugi khác lần nữa xem sao? biết đâu bugi mới nó lại bị lỗi thì sao?không phải kiểu bệnh bugi như air blade2010 2pha đèn cụ ạh.nó ko hụt hụt rồi hết mà như có người kéo lại
Nó bị lò xo nồi sau yếu đó cụ ơiCụ nói thế là có cách giải quyết triệt để rồi còn gì. Cụ có thể chia sẻ cho ae học hỏi. Nhân tiện vào cây e đổ xăng cho cụ luôn
phưông án xử lý cái lò xo đó của bác thế nào hả bác?Nó bị lò xo nồi sau yếu đó cụ ơi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.