- Bạn đạp côn xem càng côn dưới hộp số có đi nhiều không,bạn kiểm tra xem dầu có rò rỉ nơi nào không từ côn tổng xuống côn dưới nhé,đạp chân côn có bi đan không vậy?Tình hình là e có con kia carens 2010 khi máy nổ rất khó vào số.
Em mới thay lá côn
Mong các bác tư vấn giúp với
bác thay lá côn tốt hay thường vậy.bác xem lại heo trên dưới xem có bị lòn dầu hay không.trước em gặp chiếc innova cũng thay lá côn rồi khó vào số khi nổ máy.em mua lá côn khác sịn hơn bỏ vào rồi thay luôn mâm ép là ok ngay.
Bi đan vẫn thường, ty dưới vẫn di chuyển dầu ko rò rỉ- Bạn đạp côn xem càng côn dưới hộp số có đi nhiều không,bạn kiểm tra xem dầu có rò rỉ nơi nào không từ côn tổng xuống côn dưới nhé,đạp chân côn có bi đan không vậy?
Thông tin gì nữa bác?Bác cho thêm cái thông tin về xe chứ ạ.
Trươc đây cũng có một con như thế này em thay bầu côn trên nhưng vẫn ko hếtNếu dầu không rò rỉ bạn tháo kiểm tra côn trên tổng đi bạn,xem cúp ben như thế nào nhé,nếu có rúp bê giữ dầu bạn kiểm tra xem xó bị rách không nhé
- Mỗi xe mỗi kiểu pan bệnh,hiện tại xe bạn khi bạn chiêm bi đan trên thì đạp có bi đan,vào số dễ mà nên mình nghĩ xe bạn để lâu dầu bị trẩ về bình dầu,nên phải đạp nhiều lần mới vào số được,bạn nên tháo côn trên kiểm tra đi nhéTrươc đây cũng có một con như thế này em thay bầu côn trên nhưng vẫn ko hết
Cụ thư đạp nhiều lần xong vào số thử xem.nếu đạp nhiều lần xong vào dc số.thì cụ kiểm tra tổng+chuột côn nhé .cụ tả như mất áp dầu côn ý[/QUOT Khi chưa thay lá côn tmkhi dồi thì vào dc nhuwbg khi thay rồi thì dù dồi cũng như ko?
Côn "Mặt trời mà cái này làm sao chỉnh bácKhi thay lá côn Bạn phải căn chỉnh độ cắt côn . thử vào số nguội xem sao? nếu cũng khó vào thì phải kiểm tra tổng côn, chuột côn nhất là tổng côn nhiều khi không chảy dầu cũng bị đấy.
Ko Phải hóc số mà ko vào số dcsố mấy bị hóc hả bạn hay tất cả các số.theo như bạn nói đệm ty côn cắt được thì do lá côn bàn ep của bạn có thể không đúng laoi rùi bạn xả e kỹ lại chuột côn và tổng côn xem có được không trước khi thay lá có bị như vậy không.
Cup ben dưới thay rồicôn dưới có lò xo tự điều chỉnh hành trình chân côn nên khi khó vào số thì chỉ có 2 khả năng là cuppen mòn có mức độ nên khi nguội ko giữ được dầu.kt chuột côn dưới
thứ 2 là xem lại cơ cấu đi số
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.