nghe chí lý cụ thớt thay bom mới xem sao. chứ chém miết vậy sao hết bệnhRõ ràng là vậy rồi. Nguội nổ ngay. Nóng đề dai khó nổ, tắt xong đề lại khó nổ hơn. Càng nguội càng dễ nổ
Áp xăng không đủ
Bác cho em hỏi, ý bác là các cục bơm xăng thôi đúng không ạ? Không bao gồm cái van điều áp đúng không bác?Phần hơi kém thì nóng máy dễ nổ nhé, đặc biệt tắt máy xong đề lại nổ liền à. Loại trừ phần hơi
Cụ cứ cắm máy đo lại áp xăng lúc nguội và lúc nóng so sánh nhé. Khả năng cao bơm xăng chưa ok đâu cụ. Kiếm con bơm khác lắp vào đi
Chắc bác ấy bận nên không onl thôi, chứ em thấy bác ấy cũng gắn bó với O-H lâu rồi mà.Mọi Người góp ý nhiệt tình vậy mà không thấy bác chủ thớt trả lời lại nhỉ???
Có thể là qua đêm hay khoảng vài tiếng đề lại thì okNếu bác để máy nguội thì bao lâu nó lại nổ lại được bình thường ạ? Hay là cứ nhất quyết phải để lạnh qua đêm hả bác?
Vậy bác tìm được nguyên nhân do đâu chưa ạ?Có thể là qua đêm hay khoảng vài tiếng đề lại thì ok
Cảm ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ. Mấy nay e bận cũng k lên tl tin nhắn dc a. Mong các bác tc. Khách cần xe đi nên e cũng đành giao xe rui a. Có cơ hội găp lại e sẽ kt và báo cáo tiếp nhé. Cảm ơn mn rất nhiều.Có thể là qua đêm hay khoảng vài tiếng đề lại thì ok
Lúc nào làm được hay chủ xe làm ngoài có báo lại cho cụ thì cụ báo cáo lên đây để anh em lấy kinh nghiệm. Coi như cụ cảm ơn anh em đóCảm ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ. Mấy nay e bận cũng k lên tl tin nhắn dc a. Mong các bác tc. Khách cần xe đi nên e cũng đành giao xe rui a. Có cơ hội găp lại e sẽ kt và báo cáo tiếp nhé. Cảm ơn mn rất nhiều.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.