thohocviec_87
Tài xế O-H
khả năng là muộn tầm nổ cụ ah,vì xe tàu nge tiếng động cơ nó rát tai lắm,ko như xe tư bản
máy 4100 cụ ạ. e không để ý trọng tải xe. e đã đẩy muộn bơm. giờ ổn rồi các cụ ạXe 5 tấn sao lại lắp máy 4100 hả cụ. có nhầm không vậy
Dấu là một vấn đề để sác định khi đặt bơm .Có rất nhiều trường hợp phải đặt sớm hơn 1 răng đó là khi bơm yếu và avang ( tức là quả văng bơm ) có vấn đề kỹ thuật .Hiện tượng khói trắng liên quan đến nhiều vấn đề ,xem nó nằm vào hiện tượng nào thì cần phải kiểm tra .Khi thay trục cơ cũng phải sác định trước khi lắp ,hơn nữa lại là trục tàu .Việc này mình đã gặp phải máy dầu ISUZU ,biên và balie đều lắp vừa nhưng khi lắp vào thì đỉnh pitong thấp hơn trục cũ .Và hiện tượng sẩy ra thế nào thì bạn đã rõ .Khi sác định khói trắng thì thường rơi vào hiện tượng sai thời điểm phun hoặc mặt máy có vấn đề ,có thể bị nứt lọt nước vào cũng sinh khói trắng .Đối với hiện tượng như vậy thì kỹ thuật viên cần phải sác định rõ và phải kiểm tra thực tế mới có thể sác định được .Bao gồm mũi để sác định hơi cay của khói xem nhiên liệu có bị thừa không ,tai nghe sác định sớm hay muộn thời kỳ phun của bơm ,mắt phân biệt khói .Và cuối cùng là bộ não để phân tích lỗi kỹ thật .Cuối cùng là nhà cháu chỉ biết đến thế và hy vọng học được nhiều ở các cụ .dấu thì cháu nghĩ không thể sai được. cháu chỉ lo bị ờ vẫn đề khác. không biết soay tầm bơm có ổn không cụ
nhà cháu cám ơn cụ rất nhiềuDấu là một vấn đề để sác định khi đặt bơm .Có rất nhiều trường hợp phải đặt sớm hơn 1 răng đó là khi bơm yếu và avang ( tức là quả văng bơm ) có vấn đề kỹ thuật .Hiện tượng khói trắng liên quan đến nhiều vấn đề ,xem nó nằm vào hiện tượng nào thì cần phải kiểm tra .Khi thay trục cơ cũng phải sác định trước khi lắp ,hơn nữa lại là trục tàu .Việc này mình đã gặp phải máy dầu ISUZU ,biên và balie đều lắp vừa nhưng khi lắp vào thì đỉnh pitong thấp hơn trục cũ .Và hiện tượng sẩy ra thế nào thì bạn đã rõ .Khi sác định khói trắng thì thường rơi vào hiện tượng sai thời điểm phun hoặc mặt máy có vấn đề ,có thể bị nứt lọt nước vào cũng sinh khói trắng .Đối với hiện tượng như vậy thì kỹ thuật viên cần phải sác định rõ và phải kiểm tra thực tế mới có thể sác định được .Bao gồm mũi để sác định hơi cay của khói xem nhiên liệu có bị thừa không ,tai nghe sác định sớm hay muộn thời kỳ phun của bơm ,mắt phân biệt khói .Và cuối cùng là bộ não để phân tích lỗi kỹ thật .Cuối cùng là nhà cháu chỉ biết đến thế và hy vọng học được nhiều ở các cụ .
máy 4100 cụ ạ. e không để ý trọng tải xe. e đã đẩy muộn bơm. giờ ổn rồi các cụ ạ
em cũng nghĩ là 4100 chỉ lắp cho xe 3 tấn,còn 4100 lắp cho xe 5 tấn thì em cũng chưa gặpXe 5 tấn sao lại lắp máy 4100 hả cụ. có nhầm không vậy
bác có thay piston koem không rành lắm nhưng có thể cho thành răng đó sớm đi sem nào .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.