mặt máy em đã rà 3 lần rồi cụ ah.kiểm tra thì ok rồie nghỉ k khéo của cụ bị vênh mặt máy rồi.mà của cụ bị thổi giăng theo kiểu nào thế?
cảm ơn cụ.nhưng mặt này em cũng đã rà 2 lần rồi.mặt lốc em cũng rà rồi.kiểm tra thì đã ok.em lắp lên lần thứ 3 vẫn thổi.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
cảm ơn cụ.nhưng mặt này em cũng đã rà 2 lần rồi.mặt lốc em cũng rà rồi.kiểm tra thì đã ok.em lắp lên lần thứ 3 vẫn thổi.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
cảm ơn cụ.nhưng mặt này em cũng đã rà 2 lần rồi.mặt lốc em cũng rà rồi.kiểm tra thì đã ok.em lắp lên lần thứ 3 vẫn thổi.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
cảm ơn cụ.nhưng mặt này em cũng đã rà 2 lần rồi.mặt lốc em cũng rà rồi.kiểm tra thì đã ok.em lắp lên lần thứ 3 vẫn thổi.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
cảm ơn cụ.nhưng mặt này em cũng đã rà 2 lần rồi.mặt lốc em cũng rà rồi.kiểm tra thì đã ok.em lắp lên lần thứ 3 vẫn thổi.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
cảm ơn cụ.nhưng mặt này em cũng đã rà 2 lần rồi.mặt lốc em cũng rà rồi.kiểm tra thì đã ok.em lắp lên lần thứ 3 vẫn thổi.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
vấn đè nan giai nhỉroang mặt máy của cụ có chuân không
Bác cho e hỏi tại sao khi bào nhiều lại phải chặt gioăng khác ạ.nếu bác nghi là nứt mặt máy thì cách thủ công là cho mặt máy vào mà luộc rồi dùng kinh núp mà soi. Nhưng trường hợp của bác em ghi là do sử dụng lâu mặt máy bị vênh( cách kiểm tra là bác lấy thước kẹp để lên mặt máy dùng đèn soi đối diện với mắt nhìn là có thể thấy khoảng hở khi ta di chuyển thước trên mặt máy). Cách khắc phục là mang bào lại vài rem mặt máy là ok ngay, nếu bào nhiều thì phải đi chặt lại gioăng quy náp
Bào nhiều mặt máy mỏng đi.ron chặt bao giờ cũng dày hơn ron rin.... Lý do là vậyBác cho e hỏi tại sao khi bào nhiều lại phải chặt gioăng khác ạ.
Mài mặt mắy nhiều thì sẽ giảm khoảng cách từ xupap xuống đỉnh piston dễ gay ra hiện tượng vỗ đỉnh.thư hai là mài mặt máy máy nhiều quá thì máy sẽ nóng đấy.Gioăng mà dầy e sợ làm tăng thể tích buồng đốt áp suất giảm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.