thanhco1983
Thành viên O-H
Xe to, 7 chỗ thì có lẽ bác chất khoảng 500kg hàng vào hàng ghế sau. Phanh cái ăn luôn.
Chiêu này cũng hay, mang ra áp dụng cho Matiz cũng được, bác nhỉXe to, 7 chỗ thì có lẽ bác chất khoảng 500kg hàng vào hàng ghế sau. Phanh cái ăn luôn.
mình đổi tăng-bua qua lại rồilàm mà vẫn chưa được là chuyện thường , vì có máy đo đâu mà biết đạt hay không ?
nếu máy đo lực phanh tại xưởng mà đath yêu cầu nhưng nó đánh rớt thì mới có thể nói được .
một số trường hợp như này mình đổi trống phanh cho nhau thì ok .m
trong giấy báo cả 2 phanh sau luôn bạn ạ.Em không chuyên về các loại cơ gầm cho lắm. Nhưng đôi lúc thấy các anh em làm qua và tham gia phân tích cùng anh em. Nên có một vài lời xin chia sẻ cho bác.
- Thông thường nếu xe đi đăng kiểm bị rớt 2 bánh sau : thì thường là rớt thắng tay. Còn nếu phanh không bám tốt thì trong bảng báo lỗi thông tin của trạm đang kiểm sẻ cho bác biết bánh nào bị yếu. ( bác chạy thử và dậm thắng xem xe bị xỉa bên nào ). Dựa vào đó phân tích và test tại garage trước khi đi đăng kiểm lại...
1- Bác có thể thay toàn bộ dầu thắng của hệ thống. Để đảm bảo đủ áp thủy lực của dầu thắng khi đạp thắng. ( nếu dầu thắng sử dụng lâu năm hoặc khí hậu ẩm ước rất dể bị nhiễm nước trong dầu thắng là nguyên nhân dẫn đến mất áp khi ta đạp chân thắng... Đặc biệt là trường hợp các bánh xe bị nóng khi chạy tốc độ cao hay rà chân thắng thường xuyên dẫn đến nước bị giản nở tạo ra áp xuất hơi nước làm mất áp xuất thủy lực của dầu ).
2- Bác có thể đảo bố thắng bên trái qua bên phải của bố thắng củng có thể cải thiện tình hình.
3- Bác có thể xem lại bộ chia dầu thủy lực của Bộ heo chính đến bánh xe... và có thể đổi lại để cải thiện tình hình. ( thường bộ chia của heo chính tới các bánh theo hình chữ X ).
... Đây là vài lời chia sẻ đến bác để tìm hiểu nguyên nhân của trường hợp này. Khi làm hết các bước này mà không cải thiện tình hình thì bọn em phải dùng đến pháp bảo mới tìm ra nguyên nhân ...
Chúc bác thành công!
Xe to, 7 chỗ thì có lẽ bác chất khoảng 500kg hàng vào hàng ghế sau. Phanh cái ăn luôn.
ko dễ đâu cụ ạ.vn mh đăng kiểm là phải có 1 tý.ko có là bị rớt ngay.em thấy nhiều chỗ họ làm cho phanh hai bánh sau xe matiz ăn hơn bằng cách tháo con cóc chia dầu ra, rồi tháo bỏ 2 cọng sin ở trong cái ti của con cóc đó ra rồi mài cái gờ của cái ti đó xuống một chút để phanh sau đạt kiểm định,đảm bảo đăng kiểm đậu ngay và luôn.nhưng ngược lại nó rất nguy hiểm khi đi nhanh mà thắng gấp là cái đít xe nó nằm trong lề còn đầu xe nằm ở ngoài đường.một số nhân viên đăng kiểm ở VN mình giỏi hơn các kĩ sư chế tạo ra chiếc xe nên cho rớt hoài là đúng rồi. rầu.........
chỉ 2 bánh sau đều đc thôi chứ bánh trước sao mà chỉnhCác cụ cho em chém tý.
em cũng đã sửa xe đi đk về rồi em đọc trong phiếu đk là phanh lệch sau trái hoặc sau phải chẳng hạn.Điều quan trọng là khi chúng ta chỉnh phanh thì chúng ta không chỉnh đều được cả 4 bánh xe nên khi cụ có chỉnh phanh sau bó cứng đi chăng nữa cung ko đạt đk đâu cụ ợ.Nên khi chỉnh phanh cụ phải chỉnh đều cả 4 bánh ăn như nhau.
Ở chỗ em, dí tiền không lấy. Một là qua, 2 là về. Cụ bày cho em cách vớicó gì lạ đâu mấy bác. e tư vấn cho đậu liền à. sửa thử xe ngon rồi dặn ông tài zô tới nơi cái mặt cứ buồn buồn như mất sổ nợ đó. dí cho 300 là ôk ngay
Xưởng bác ở chỗ nào vậy mà hoành tráng quá, cho cái địa chỉ. Nhỡ có xe bị bệnh, còn có chỗ nhờ, vì đâu phải lúc nào cũng đến tận nơi đượcBẠN Ở TỈNH NÀO VẬY. NẾU Ở VĨNH PHÚC HAY GẦN VĨNH PHÚC BẠN CHO XE VÀO XƯỞNG MÌNH NHA. CHỖ MÌNH CÓ THIẾT BỊ KIỂM TRA LỰC PHANH NHƯ TRẠM ĐĂNG KIỂM, NÊN KHI LÀM XONG CHO VÀO KIỂM TRA LẠI LÀ BIẾT NGAY. CÒN BỆNH VỀ PHANH NÓI THÌ ĐƠN GIẢN NHƯNG MÓ VÀO LÀM THÌ NHIỀU CON CỨ NHƯ LÀ MA LÀM VÂY. CÓ CON 2 ĐẾN 3 NGÀY MỚI OK
cho lên con matit dk cái ăn luôn đấy cụ nhỉ.Xe to, 7 chỗ thì có lẽ bác chất khoảng 500kg hàng vào hàng ghế sau. Phanh cái ăn luôn.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.