buivanchien93
chienBK
1. Em nghĩ chủ yếu là do nhiệt cũng như tải trọng. Xe to thì tải trọng lớn và nhiệt sinh ra trên bánh đà nhiều hơn xe con, đồng thời do xe to nên bánh đà lớn hơn, vật liệu chế tạo lớn hơn nên độ đồng nhất vật liệu và tỉ lệ dị tật bên trong bánh đà cao hơn. Nên dễ bị nứt hơn.
2. Em không có ý kiến gì về vụ này, vì em không biết tăng bua là gì cả, Với cả em nghĩ mọi cái chế đấy đều sẽ không đảm bảo an toàn. Các nước khác tiêu chuẩn nó cao, nó cấm thì nếu vi phạm thì phải phạt thôi, )
3. Em chỉ nghĩ là do tỉ số truyền lùi lớn hơn tỉ số truyền số 1. Chứ nếu nhỏ hơn thì em chịu luôn. Mà đã hết côn thì chạy thế nào được nhỉ, :-/
2. Em không có ý kiến gì về vụ này, vì em không biết tăng bua là gì cả, Với cả em nghĩ mọi cái chế đấy đều sẽ không đảm bảo an toàn. Các nước khác tiêu chuẩn nó cao, nó cấm thì nếu vi phạm thì phải phạt thôi, )
3. Em chỉ nghĩ là do tỉ số truyền lùi lớn hơn tỉ số truyền số 1. Chứ nếu nhỏ hơn thì em chịu luôn. Mà đã hết côn thì chạy thế nào được nhỉ, :-/