Đặc tính của bộ vi sai là thay đổi tốc độ của 2 bánh xe chủ động dựa theo lực cản tác dụng lên các bánh xe này. Thí dụ khi vào của, bánh ở gần với tâm quay vòng (bánh bên trong) sẽ chịu lực cản lớn hơn với bánh ở xa (bánh bên ngoài), dựa vào đó, bộ vi sai truyền thống sẽ làm cho bánh bên trong quay chậm hơn bánh bên ngoài.bài viết rất hay ạ . nhưng hể bên nào mắc lầy ( với vi sai thường ) thì mô men sẽ truyề cho bánh bị mắc lầy đúng không thầy . con đối với visai đĩa ma sát hì ngược lại đúng không ạ ?
bài viết rất hay ạ . nhưng hể bên nào mắc lầy ( với vi sai thường ) thì mô men sẽ truyề cho bánh bị mắc lầy đúng không thầy . con đối với visai đĩa ma sát hì ngược lại đúng không ạ ?
có bạn nào rành về vi sai cam không.cho mình thỉnh giáo với.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.