Vệ sinh muội Cacbon trong buồng cháy

TranDuy68
Bình luận: 41Lượt xem: 3,915

TanTao

Tài xế O-H
Neu lâu ngày không vệ sinh muội than nhiều sẽ bám trên xupap, lúc đó khi tắt chìa khóa xe sẽ không tắt máy, nhưng lên ga thì nó ngộp rồi tắt. (xe dùng chế hòa khí). Vì vậy xupap sẽ được thiết kế xoay trong quá trình làm việc để tránh hiện tượng này
 

TranDuy68

Tài xế O-H
Neu lâu ngày không vệ sinh muội than nhiều sẽ bám trên xupap, lúc đó khi tắt chìa khóa xe sẽ không tắt máy, nhưng lên ga thì nó ngộp rồi tắt. (xe dùng chế hòa khí). Vì vậy xupap sẽ được thiết kế xoay trong quá trình làm việc để tránh hiện tượng này
Bác nói chuẩn rồi.
 

trungvv1207

Tài xế O-H
xe mà có khói đến mức tự kích nồ thì nên tháo đầu, nòng ra kiểm tra pittong bạc, cam cò, xupap, xăng gió. cạo khói, xoáy xuppap, làm lại pittong bạc mới (nếu k kín), canh lại xăng gió nữa
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Neu lâu ngày không vệ sinh muội than nhiều sẽ bám trên xupap, lúc đó khi tắt chìa khóa xe sẽ không tắt máy, nhưng lên ga thì nó ngộp rồi tắt. (xe dùng chế hòa khí). Vì vậy xupap sẽ được thiết kế xoay trong quá trình làm việc để tránh hiện tượng này
Cái gì làm xuppap xoay vậy, bác?
 

TranDuy68

Tài xế O-H
Cái gì làm xuppap xoay vậy, bác?
Đây bác nhé. Cơ cấu xoay xu páp đây.

 

TanTao

Tài xế O-H
upload_2016-6-8_21-6-30.png

cơ cấu xoay đây các bác ạ. em là sinh vien nên không biết ngoài thực tế như thế nào. chỉ nghe mấy thầy dạy vậy thôi à, có gì sai sót mong các cụ chỉ giáo thêm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên