Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

L
Bình luận: 8Lượt xem: 1,786

lehuyvu79

Tài xế O-H
Xin chào các cụ!
Tuần qua em đã sử lý Pan xe Honda Accor sản xuất 1991 ,số sàn phun xăng điện tử, mà đã vào garage khác làm 2 tuần mà vẫn không hết bệnh, nên đến garage em xin giúp một tay
Bệnh tình của xe như sau ; Khởi động máy nổ liền , máy nổ rất êm không rung giật, nhưng lên ga máy không ngọt ngào, khi vào số chạy là tắt máy ,lúc nào chạy vào số cũng bị tắt máy cả. Theo thông tin của chủ xe thì bác thợ kia thay nhiều phụ tùng rồi mà không hết bệnh. Sau khi tôi đến kiểm tra lại dây cam và mở nắp máy kiểm tra thì phát hiện cò chỉnh hơi sát quá nên tôi đã chỉnh lại và lắp ráp vào nổ máy lên ga rất ngọt, khi chạy vào số không tắt máy nữa . Dòng xe này chỉnh cò quá sát hay chỉnh không đều thì làm máy yếu hay chạy bị rung giật . Một ít kinh nghiệm sử lý pan nhanh cho các cụ gặp phải đỡ tốn nhiều thời gian và công sức ạ.
 

lynhan

Tài xế O-H
Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

Một bài học giá trị ạ tiếc là e onl bằng dt nên k có nút đổ xăng cho bác ạ
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

Vì em accord đời 92 mà ngày trước theo sư phụ học hỏi em đã phải bỏ ra 250k mua căn lá về chỉnh supap rồi ạ,chỉnh tay theo cảm giác như xe khác mãi không ngon ạ
 

Engine 16

Thợ Phụ !
Ðề: Trao đổi kinh nghiệm sử lý Pan Honda Accord.

Khe hở nhiệt tùy từng xe không phải xe nào cũng theo thông số mà áp dụng .xe này khe hở nhiệt phải to .lý do là lò so supap nhỏ và mềm khi nổ máy để thắng được sự văng tự do của cò mổ khe hở nhất nhiết phải rộng hơn.tầm 0,25 ok luôn tiếng nổ phải tành tạch mới chuẩn .nhiều người nói là tiếng nổ đặc chưng của dòng xe này đó.làm lên theo hiểu biết và suy luận có cơ sở chứ nếu để khe hở lớn quá cũng không tốt đâu .ảnh hưởng khá nhiều về thời gian đó .tự hiểu nha các cụ .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên