OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Chevrolet Captiva máy dầu nóng máy thì nước trào ra nắp của bình, bức ống nước liên tục.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hà Đình Vinh cho rằng bị nghẹt lốc rồi.
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này bị thổi gioăng.
Cụ Vũ Hoàng phân tích:
Cụ James Phạm suy đoán bị vênh mặt máy.
Trong khi cụ Phung Thinh Phung Thinh nhận định nắp nước bị hỏng.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do vênh mặt máy.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Trước đó, xe bị hết nước sau khi làm máy lại thì nổ bình thường nhưng lại gặp hiện tượng như thế này.
- Đã bỏ van hàn nhiệt, thông két.
- Đã bỏ van hàn nhiệt, thông két.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hà Đình Vinh cho rằng bị nghẹt lốc rồi.
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này bị thổi gioăng.
Cụ Vũ Hoàng phân tích:
- Bị hỏng nắp nước.
- Có 2 cách xử lý
- Có 2 cách xử lý
1. Thay nắp nước xịn
2. Lấy nắp nước ra bên dưới lớp cao su của nắp nước có 1 cái lò xo. Kéo dãn lò xo ra để tăng lực đẩy của lò xo. Xong ráp lại (ở trường hợp máy chạy bình thường thì xài 2 cách này).
2. Lấy nắp nước ra bên dưới lớp cao su của nắp nước có 1 cái lò xo. Kéo dãn lò xo ra để tăng lực đẩy của lò xo. Xong ráp lại (ở trường hợp máy chạy bình thường thì xài 2 cách này).
Cụ James Phạm suy đoán bị vênh mặt máy.
Trong khi cụ Phung Thinh Phung Thinh nhận định nắp nước bị hỏng.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do vênh mặt máy.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM