trannhatanh
Tài xế O-H
Con đấy là cấp nguồn cấp mát cho thì nổ đc nhưng ga vẫn ko lên.vẫn báo lỗi P068Abác ơi sao rồi bác sửa được nó chưa? có phải ở con rơ le cấp nguồn đấy không?
Con đấy là cấp nguồn cấp mát cho thì nổ đc nhưng ga vẫn ko lên.vẫn báo lỗi P068Abác ơi sao rồi bác sửa được nó chưa? có phải ở con rơ le cấp nguồn đấy không?
bác cho e hỏi cảm biến rail là gì ạ? van điều khiển hút bơm dầu là gì ạ?Sao tự nhiên cụ lại nghi vấn con role c như hình ạ..??? Lỗi thì nó báo lỗi cảm biến rail với van điều khiển hút bơm dầu thôi mà???
Còn role cụ muốn biết role gì thì nhìn vào ký hiệu trên hộp nó chứ
báo rail là báo gì bácEm lại nghi vấn do con relay nó gây lên bác ạ.vì đề máy yếu nên nó báo rail cũng đúng mà bác
con rờ le nó nối song song 2 bình thành 12 hay nối thành 24 thế bácKhông phải bác ạ.cái relay này có tác dụng nối dòng điện của 2bình với nhau để khởi động.theo em nghỉ là vậy.vì trên hình nó cũng nói rồi.nhưng em ko biết cái gì điều khiển nó.nếu không làm cái relay này khi nổ lên nó ko đủ dòng để nuôi nguồn.nên theo em phải xử em này trước đề ngon lành thì mới tính đến rail và van ạ
bác cho e xem với được ko? zalo của e là 01644040908bác gui số zalo bác đây em cho bác xem chân hộp và cụ thể con role này cho..zalo em 0978386145
hút gì thế bácBác thử vừa đề vừa kiểm tra xem có hút không
Vẫn 12v bác ạ.con rờ le nó nối song song 2 bình thành 12 hay nối thành 24 thế bác
Bác không biết rơle gì thế mà vẫn thay, vui tính thật. Bác chữa bệnh đề yếu, rung giật, hay mã lỗitình hình của em nó là đề rất yếu thỉnh thoảng lại có cái rất khỏe mặc dù đã thay 2 bình khác vào thử.nổ máy thì galangty rung giật không lên được ga.có luc đề lên lại nổ bt.nhưng tắt máy đi đề lại thì lại rung giật .khi không lên đc ga thì nhìn kim vòng tua máy cũng không có ạ.nếu có vòng tua thì lên ga bt.test lỗi.P0190fuel rail pressure sensor 'a' circuit.P1250fule pressure regulator control solenoid.P068A ECM/PCM power relay de-energized-too early.P0643 sensor reference voltage 'a' circuit high.P0091 fuel pressure regulator control circuit low.qua kiểm tra thì relay trên hình không nảy ạ.đã thay relay khác.đo thì có 4 chân 2 lửa 2 chân còn lại thì không có gì ạ.các bác có sơ đồ hay đã làm cho em hỏi con relay nó điều khiển gì và cái gì điều khiển nó ạ. em xin chân thành cảm ơn
em xin phép bác nào đã đăng hình cho em mượn ạ.con C nhé các bác
View attachment 46785
Ko phải là ko biết bác ạ.nhưng em vẫn chưa biết hết công dụng của nó thôi.trước hết là phải đề yếu đã bác.thay thì có xe ở đấy em thử thôiBác không biết rơle gì thế mà vẫn thay, vui tính thật. Bác chữa bệnh đề yếu, rung giật, hay mã lỗi
hình ảnh bác tải lên là gì thế ạCác mã lỗi bác đưa ra không thấy đuôi của mã lỗi, nên cứ đưa ra cả để bác tham khảo.
Có vẻ chỉ liên quan đến van định lượng hoặc cảm biến áp suất ống rail.
Bác thử tháo van định lượng SCV xem có kẹt không (dùng ngón tay đẩy pít tông bên trong xem nó có di chuyển dễ dàng không). Lỗi kẹt này thường gây ra tiếng kêu ở van.
Về cảm biến áp suất ống rail, bác tháo giắc ra xem có nước vào hay han gỉ không.
P0091: 11 Suction Control Valve low side is short circuit to ground (Cực SCV- chạm mát)
P0091: 12 Suction Control Valve low side is short circuit to vpwr 9 (Cực SCV- chạm dương ắc quy)
P0190: 11: Fuel Rail Pressure Sensor A Circuit (Time based rail pressure reading is short to GND) (Dây tín hiệu áp suất bị chạm mát)
P0190: 15: Fuel Rail Pressure Sensor A Circuit (Time based rail pressure reading is short to Vbatt) (Dây tín hiệu áp suất bị chạm cực dương ắc quy).
P1250: 1A Fuel Pressure Regulator Control Solenoid (Short circuit across Suction Control Valve load) (Van định lượng bị ngắn mạch).
P1250: 13 Fuel Pressure Regulator Control Solenoid (Suction Control Valve load is open circuit) (Van định lượng bị hở mạch).
P1250: 71 Fuel Pressure Regulator Control Solenoid (Suction Control Valve appears stuck) (Van định lượng bị kẹt).
P0643 (subfault $00): Sensor Reference Voltage A Circuit High (PCM main buffered supply to all sensors too high)
P068A00: ECM/PCM Power Relay Control Circuit/Open (Mạch điều khiển rơ le nguồn cho hộp ECM bị hở mạch).
View attachment 46815
bác thay hết nguyên dàn cầu chì ở đằng sau cốp để đồ luôn à. Hình như là có đến 2 bảng cầu chìTình hình của em nó là thay bảng cầu chì vào thì relay nhảy đc nhưng ko đề đc.các bác cho em hỏi là thay bảng cầu chì trong cốp để đồ bên phụ có phải cài đặt lại ko ạ
Đây là hình một van định lượng (SCV) đã tháo ra, và một ống phân phối (Fuel Rail) có cảm biến áp suất ở một đầu. Mình đưa vào để làm minh họa cho rõ hơn.hình ảnh bác tải lên là gì thế ạ
Thay bảng trong thôi bácbác thay hết nguyên dàn cầu chì ở đằng sau cốp để đồ luôn à. Hình như là có đến 2 bảng cầu chì
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.