Toyota Venza 2009 ,2010 số tự động chạy tốc độ thấp 20 km/giờ bị giật một cái

V
Bình luận: 30Lượt xem: 2,893

vanhoa1984

Tài xế O-H
Em đang kiểm tra con Venza 2010 hiện tượng chạy tốc độ thấp tầm 20 km thì xe bị giật mạnh một cái ,qua tốc độ đó thì không sao nữa ,em xem trên data thì lúc số nó giật là lúc số nhảy từ số 2 sáng số 3 ,,xe này dầu số cũng mới thay năm trước ,em cũng chưa có hướng xử lý, nhờ các bác làm rồi chỉ dẫn với ,em xin cảm ơn
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Em đang kiểm tra con Venza 2010 hiện tượng chạy tốc độ thấp tầm 20 km thì xe bị giật mạnh một cái ,qua tốc độ đó thì không sao nữa ,em xem trên data thì lúc số nó giật là lúc số nhảy từ số 2 sáng số 3 ,,xe này dầu số cũng mới thay năm trước ,em cũng chưa có hướng xử lý, nhờ các bác làm rồi chỉ dẫn với ,em xin cảm ơn
đại tu hộp số thôi cụ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em đang kiểm tra con Venza 2010 hiện tượng chạy tốc độ thấp tầm 20 km thì xe bị giật mạnh một cái ,qua tốc độ đó thì không sao nữa ,em xem trên data thì lúc số nó giật là lúc số nhảy từ số 2 sáng số 3 ,,xe này dầu số cũng mới thay năm trước ,em cũng chưa có hướng xử lý, nhờ các bác làm rồi chỉ dẫn với ,em xin cảm ơn
Đại tu hộp số, ruột gan thay tuốt là khỏi
 

vanhoa1984

Tài xế O-H
Phải hạ số kiểm tra xem phần cơ nó thế nào các bác ạ

IMG_20200203_112108.jpg
 

Tuan96

Tài xế O-H
Phải hạ số kiểm tra xem phần cơ nó thế nào các bác ạ

View attachment 100338
Bồ check thử áp suất dòng xem ( lên mấy cái alldata xem), nó sẽ cho bồ biết là hư ở bộ phận nào, nguyên nhân khả thi là những bộ phận nào,... Dù sao cũng nên chuẩn đoán bằng diagnostic chart/tree ( biểu đồ chẩn đoán đại loại vậy), vì thỉnh thoảng PCM hay 1 con solenoid lỗi vẫn có thể gây ra lỗi đó chứ ko phải cứ ly hợp mòn là bị trượt đâu.
Một cái nữa là nhiều người chạy xe bao nhiêu năm ko bao giờ thay nhớt hộp số đợi nó đen khét lẹt thay vô 1 cái là thời gian sau tiêu sơn tùng liền.
 

vanhoa1984

Tài xế O-H
Bồ check thử áp suất dòng xem ( lên mấy cái alldata xem), nó sẽ cho bồ biết là hư ở bộ phận nào, nguyên nhân khả thi là những bộ phận nào,... Dù sao cũng nên chuẩn đoán bằng diagnostic chart/tree ( biểu đồ chẩn đoán đại loại vậy), vì thỉnh thoảng PCM hay 1 con solenoid lỗi vẫn có thể gây ra lỗi đó chứ ko phải cứ ly hợp mòn là bị trượt đâu.
Một cái nữa là nhiều người chạy xe bao nhiêu năm ko bao giờ thay nhớt hộp số đợi nó đen khét lẹt thay vô 1 cái là thời gian sau tiêu sơn tùng liền.
Cảm ơn bác nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên