toyota 4runner đời 1989 cần giúp đỡ

K
Bình luận: 29Lượt xem: 3,040

honda65

Tài xế O-H
Các cụ chém như thánh mà nói với nói không đưa ra một cái hình mô túp nào để dẫn chứng những gì mình nói hết.... nên em cũng không hiểu các cụ có phải thánh phán không đó :D
em nói chơi các cụ cứ vui vẻ
Chúc các cụ thành công!
 

kythuathanem

Tài xế O-H
Bác thớt cho em hỏi , bác cân kim phun xăng có khác so với kim phun diesel không ah?
Em 4runner lúc đầu là xăng nằm nhiều ngoài cổ hút, ngay dàn sáo ( ống phân phối ) ạ?
bác có biết làm xe không ?
kim phun xăng nó ngắn
kim phun dầu điện tử nó dài
2 cái đó làm sao mà cân cùng mà so sánh ?
xe toyota 4runner này nó đã độ hộp camry rồi nhưng béc mòi buổi sáng bít lại rồi làm sao mà xăng ở cổ hút được ?
nó 2 lửa mới lạ đó
1 dây 12,3 v 1 dây 10,5 v.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
2
bác có biết làm xe không ?
kim phun xăng nó ngắn
kim phun dầu điện tử nó dài
2 cái đó làm sao mà cân cùng mà so sánh ?
xe toyota 4runner này nó đã độ hộp camry rồi nhưng béc mòi buổi sáng bít lại rồi làm sao mà xăng ở cổ hút được ?
nó 2 lửa mới lạ đó
1 dây 12,3 v 1 dây 10,5 v.
dây bác nói là 2 dây nào? xe này phun nhóm hay phun hàng loạt? bac rút giắc điện một kim ra đo tât nhiên là 2 lửa rồi. còn cái 10,5v là do qua điện trở kim phun. nhưng nguyên nhân bác nói thì khó tin thật. nhớt phun ra ở ti thăm nhớt mà xăng chảy xuống đề. vậy làm sao nó chảy vào cacte được? và xăng rò ở ống sáo thì nhìn là biết liền kể cả chưa đề máy. mà ống sao chảy xăng cũng đâu dể đến cái đề như vậy? nó chảy xuống các rãnh cổ hút xuống thân máy rồi.
 

kythuathanem

Tài xế O-H
2

dây bác nói là 2 dây nào? xe này phun nhóm hay phun hàng loạt? bac rút giắc điện một kim ra đo tât nhiên là 2 lửa rồi. còn cái 10,5v là do qua điện trở kim phun. nhưng nguyên nhân bác nói thì khó tin thật. nhớt phun ra ở ti thăm nhớt mà xăng chảy xuống đề. vậy làm sao nó chảy vào cacte được? và xăng rò ở ống sáo thì nhìn là biết liền kể cả chưa đề máy. mà ống sao chảy xăng cũng đâu dể đến cái đề như vậy? nó chảy xuống các rãnh cổ hút xuống thân máy rồi.
phun sao thì không biết được
còn xăng ở cacte nhớt xả ra gần 10 lít.em nghĩ là tài xế này bị chơi thôi.
em nổ máy xả nhớt mở ra luôn cho nổ 5 phút không thấy giọt nào hết.
thế là châm 4 lít tới nổ máy không thấy gì hết
tóm lại là bình thường .
giờ chưa giao vì còn làm đèn còi quạt vv...chắc mai hoàn thành nhiệm vụ là giao xe
kim phun em rút 4 giắc rồi nó cũng thế mà .
ai không tin mai lên gara vui ngã tư ga xem
em là lính ở đó.
từ bữa giờ chả thấy mặt thằng chủ xe là thằng nào ?????
 

oto_lc

Tài xế O-H
Bác chủ nói thật là nổ máy 5 phút ko có nhớt trong các te ạ. Từ hồi học nghề tới giờ em chưa dám cho máy nổ khi chưa vặn chặt ốc đáy các te cả. Cứ dạy em chiêu này với
 

vuhuuy

Tài xế O-H
xe ở xường khác làm lạnh kéo về
thấy hết xăng mua xăng đổ vào ,xăng bơm lên
em đề nó cháy ngay giàn kim phun
em tháo cổ hút và kim phun cân lại rồi bình thường
cổ hút xăng nhiều lắm
nguyên nhân tại sao xăng qua nhiều mà nằm ở cổ hút ?
em vệ sinh sạch sẽ ráp lại
nồ máy mấy phát nó nổ nhưng xăng ở ty thăm nhớt lại trào xăng ra quá trời và kiểm tra cổ hút thì thấy xăng nhiều
các cụ giúp em với,nguyên nhân tại sao vậy ?
máy 21r hay máy 22r vậy cụ , cụ kiêm tra bec phun phụ chưa vậy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em mở bù lon xa nhớt ra
gần 10 lít nha cụ.em tháo kim phun cân 1 lần nữa lấy đèn thử thử hộp và các cảm biến.
thấy điện nước đầy đủ ráp vào.
tháo bù lon catte nhớt bỏ ra luôn
nổ máy cho chạy 5 phút không thấy hiện tượng xăng qua nhớt nữa.
lấy nhớt mới đổ vào cho tới f
nổ máy ngon lành 30 phút mở máy lạnh đánh giấc ,giật mình dậy tắt máy
ra rút ti thăm nhớt thấy mực nhớt cũng ngay f là oke rồi.
nguyên nhân cháy là do rò xăng ngay ống sáo nên xăng chảy xuống ngay củ để mà cọc lửa cái 30 lỏng nửa mới ác nên đề xet lửa găp xăng là cháy.
mà độc là toyota 4runner động cơ 3231887 -22p
mà hộp của nó là toyata camry
kim phun nó 2 lửa
12,3 v và 10,2 v em mới thấy đó các cụ,
Xe này, dù là 2,4 hay 3,0 thì đều có tình trạng 2 lửa thế này, vì các vòi phun mắc song song (tất cả với 2,4; theo nhóm nếu là 3,0). Hơn nữa, toàn bộ vòi phun được nối tiếp với 1 điện trở
 

kythuathanem

Tài xế O-H
tóm lại là xe nổ oke rồi các cụ.
giờ còn cái mô tơ gạt nước không có tăng tự động.
hộp dk tự đông không có .
giờ em muốn đấu rờ le cho nó tự động mà không biết đấu cách nào ?
có bác nào giúp em với ?
em xin cám ơn các bác nhiều.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên