toyota 4runner đời 1989 cần giúp đỡ

K
Bình luận: 29Lượt xem: 3,076

kythuathanem

Tài xế O-H
xe ở xường khác làm lạnh kéo về
thấy hết xăng mua xăng đổ vào ,xăng bơm lên
em đề nó cháy ngay giàn kim phun
em tháo cổ hút và kim phun cân lại rồi bình thường
cổ hút xăng nhiều lắm
nguyên nhân tại sao xăng qua nhiều mà nằm ở cổ hút ?
em vệ sinh sạch sẽ ráp lại
nồ máy mấy phát nó nổ nhưng xăng ở ty thăm nhớt lại trào xăng ra quá trời và kiểm tra cổ hút thì thấy xăng nhiều
các cụ giúp em với,nguyên nhân tại sao vậy ?
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
xe ở xường khác làm lạnh kéo về
thấy hết xăng mua xăng đổ vào ,xăng bơm lên
em đề nó cháy ngay giàn kim phun
em tháo cổ hút và kim phun cân lại rồi bình thường
cổ hút xăng nhiều lắm
nguyên nhân tại sao xăng qua nhiều mà nằm ở cổ hút ?
em vệ sinh sạch sẽ ráp lại
nồ máy mấy phát nó nổ nhưng xăng ở ty thăm nhớt lại trào xăng ra quá trời và kiểm tra cổ hút thì thấy xăng nhiều
các cụ giúp em với,nguyên nhân tại sao vậy ?
kim phun xăng mà cháy vẫn cân lại được hả bác? xăng trào ra ở ti thăm nhớt là sao chưa hiểu? chả lẽ nó trảo ở cây thăm nhớt hả bác? hay là nó đầy cạc te và máy nên trào lên? loại xe này có kim phun khởi động lạnh không bác? nếu có nó nằm ở cổ hút đoạn chưa rẽ nhánh thì phải.
 

kythuathanem

Tài xế O-H
kim phun xăng mà cháy vẫn cân lại được hả bác? xăng trào ra ở ti thăm nhớt là sao chưa hiểu? chả lẽ nó trảo ở cây thăm nhớt hả bác? hay là nó đầy cạc te và máy nên trào lên? loại xe này có kim phun khởi động lạnh không bác? nếu có nó nằm ở cổ hút đoạn chưa rẽ nhánh thì phải.
có kim phun khởi động lạnh nhưng thấy bít bù lon rồi
cháy nhưng chữa kịp nên bị gì hết
nhớt trào từ cây ty thăm nhớt đó cụ.bởi vậy không hiểu.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
có kim phun khởi động lạnh nhưng thấy bít bù lon rồi
cháy nhưng chữa kịp nên bị gì hết
nhớt trào từ cây ty thăm nhớt đó cụ.bởi vậy không hiểu.
thì ra là nhớt trào ra ở lỗ thăm nhớt chứ không phải xăng trào ra ở lỗ thăm nhớt quá trờ hả bác? thấy bác mô tả không rõ ràng nên cũng khó hình dung nhỉ? mà nó cháy thì chắc chắn bị tẹc lửa cao áp ra chổ gần bị cháy hoặc có chạm điện làm tia lửa phóng và bắt lửa ngay. theo em bấy giờ bác thử rút giây bô bin ra cho khỏi đánh lửa rồi cấp điện cho bơm xăng bơm lên xem có chảy xăng ra ở chổ nào không? rút hẳn cả giàn kim phun ra xem có kim nào nó mắc tiểu và đái khi chưa nổ máy không? nếu không thấy thì bác đề máy xem nó cấp điện mở kim phun thế nào có dính luôn tín hiệu mở kim làm xăng chảy liên tục không? giải quyết xong phần xăng không bị rò rỉ cái đã rồi tìm xem lửa tẹc ra ở chổ nào? khắc phục nó rồi tính tiếp bác ạ.
 

hai_bmw

Tài xế O-H
Chưa hiểu cụ chủ muốn hỏi ae vấn đề gì.cụ nên nói rõ xe gì,máy xăng hay dầu.bệnh tình hiện tại là như nào.đã làm những gì rồi....chắc cụ trong nam nên dùng từ ngữ chuyên môn nó khác ae ngoài bắc.hoặc là cụ ko bit cách miêu tả bệnh tình của xe.
 

kythuathanem

Tài xế O-H
thì ra là nhớt trào ra ở lỗ thăm nhớt chứ không phải xăng trào ra ở lỗ thăm nhớt quá trờ hả bác? thấy bác mô tả không rõ ràng nên cũng khó hình dung nhỉ? mà nó cháy thì chắc chắn bị tẹc lửa cao áp ra chổ gần bị cháy hoặc có chạm điện làm tia lửa phóng và bắt lửa ngay. theo em bấy giờ bác thử rút giây bô bin ra cho khỏi đánh lửa rồi cấp điện cho bơm xăng bơm lên xem có chảy xăng ra ở chổ nào không? rút hẳn cả giàn kim phun ra xem có kim nào nó mắc tiểu và đái khi chưa nổ máy không? nếu không thấy thì bác đề máy xem nó cấp điện mở kim phun thế nào có dính luôn tín hiệu mở kim làm xăng chảy liên tục không? giải quyết xong phần xăng không bị rò rỉ cái đã rồi tìm xem lửa tẹc ra ở chổ nào? khắc phục nó rồi tính tiếp bác ạ.
trào xăng ngay ti thăm nhớt ,cổ hút cũng có xăng luôn.
kim phim đem lên máy cân rồi cho áp lực nén không đái gì hết
chủ yếu là xăng tại sao qua catte nhớt mà trào ra với xăng tại sao ra cổ hút nhiều thế
 

xibang

Tài xế O-H
bác viết câu cú nên chấm phẩy rõ ràng ( lưu ý kiểm tra lại trước khi bấm trả lời), bác viết kiểu này em đọc khó hiểu quá
 

bathinh

Tài xế O-H
tặng cụ kiểm tra xem nó có tè xuốt k :). kim phun khởi động lạnh có phun k thèm dừng k ak.cảm biến oxy tèo k ak.
1.png
2.png
3.png
4.png
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xe ở xường khác làm lạnh kéo về
thấy hết xăng mua xăng đổ vào ,xăng bơm lên
em đề nó cháy ngay giàn kim phun
em tháo cổ hút và kim phun cân lại rồi bình thường
cổ hút xăng nhiều lắm
nguyên nhân tại sao xăng qua nhiều mà nằm ở cổ hút ?
em vệ sinh sạch sẽ ráp lại
nồ máy mấy phát nó nổ nhưng xăng ở ty thăm nhớt lại trào xăng ra quá trời và kiểm tra cổ hút thì thấy xăng nhiều
các cụ giúp em với,nguyên nhân tại sao vậy ?
- Xăng thì nó phun vào cổ hút nên phải phải nằm ở cổ hút là đúng rồi. Tất nhiên là vì nó nhiều quá, hoặc không bị hút nên đọng lại
- Bác nói không rõ cái gì cháy: vòi phun cháy hay xăng cháy
- Con này chắc đứt dây cam thôi. Máy V6 phải không?
 

hungem

Tài xế O-H
Theo như bạn nói:Kim phun khởi động lạnh đã bít bồ lon rồi thì nguyên nhân có thể bị chập đường dây kim phun về mass cho nên nhiên liệu xăng mới tràn ra như thế,bạn kiểm tra lại đường dây kim phun về hộp nhé,bạn nên làm theo cách của bạn hạnh thủy tháo kim phun,gắn lên bộ phân phối,bạn mở ON công tắc:Nối chân B+vàFB xem như thế nào nhé rồi mình tính tiếp
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
con này không đức nhưng chắt em ngỉ sai cam.sai cam nên thì hút không hút đc bu ry bén lứa + bét kim phun nhịp sai tầm nên cháy kim phun .và củng có thể sai tầm nên xăng dộng ngược về cổ hút ạ
[MERGETIME="1432532872"][/MERGETIME]
con này không đức nhưng chắt em ngỉ sai cam.sai cam nên thì hút không hút đc bu ry bén lứa + bét kim phun nhịp sai tầm nên cháy kim phun .và củng có thể sai tầm nên xăng dộng ngược về cổ hút ạ
 

kythuathanem

Tài xế O-H
Mừng cho bác, nhưng bác hãy bật mí cho mọi người biết về ca này đi.
em mở bù lon xa nhớt ra
gần 10 lít nha cụ.em tháo kim phun cân 1 lần nữa lấy đèn thử thử hộp và các cảm biến.
thấy điện nước đầy đủ ráp vào.
tháo bù lon catte nhớt bỏ ra luôn
nổ máy cho chạy 5 phút không thấy hiện tượng xăng qua nhớt nữa.
lấy nhớt mới đổ vào cho tới f
nổ máy ngon lành 30 phút mở máy lạnh đánh giấc ,giật mình dậy tắt máy
ra rút ti thăm nhớt thấy mực nhớt cũng ngay f là oke rồi.
nguyên nhân cháy là do rò xăng ngay ống sáo nên xăng chảy xuống ngay củ để mà cọc lửa cái 30 lỏng nửa mới ác nên đề xet lửa găp xăng là cháy.
mà độc là toyota 4runner động cơ 3231887 -22p
mà hộp của nó là toyata camry
kim phun nó 2 lửa
12,3 v và 10,2 v em mới thấy đó các cụ,
 

TranDzung

Tài xế O-H
Bác thớt cho em hỏi , bác cân kim phun xăng có khác so với kim phun diesel không ah?
Em 4runner lúc đầu là xăng nằm nhiều ngoài cổ hút, ngay dàn sáo ( ống phân phối ) ạ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên