Tăng dây đai máy phat - điều hòa i10

cuong691985
Bình luận: 59Lượt xem: 22,089

adenzbacninh2011

Tài xế O-H
em vừa tìm hiểu trong GDS thì được biết là nó có dùng một công cụ kê vào lòng trong của dây đai để vào ạ,, cách này cũng tương tự như cách vào dây đai bơm trợ lực lái của lacetti nhập ạ
 

hatdauxanh

Tài xế O-H
minh hay lam i10 3 may thi co tang dai. con i10 4 may cung da nhin qua minh van tuong no co tang dai.. boi vi minh thay xe nao cung co tang dai.. hom nay thay co nguoi noi ko co tang dai mnh hoi ngac nhien .. hoa ra cung co xe ko co tang dai co..nhu nay hay phai thay dai moi ah.. ma day moi giai doan dau rat re trung...
 

MTAUTO

Tài xế O-H
Hyundai i10 1.2 không có tăng dây curoa máy phát nha bác. Loại dây curoa này được sản xuất đặc biệt tự dãn khi vào dây. Bác vẫn để nguyên máy phát không phải tháo ra tròng dây vào và lận dây theo puly cốt máy,vừa xoay vừa lận nhé.(Nó có dụng cụ vào dây hoặc mình tự chế bác à)
tool.jpg
 

Nguyendong1988

Tài xế O-H
Hyundai i10 1.2 không có tăng dây curoa máy phát nha bác. Loại dây curoa này được sản xuất đặc biệt tự dãn khi vào dây. Bác vẫn để nguyên máy phát không phải tháo ra tròng dây vào và lận dây theo puly cốt máy,vừa xoay vừa lận nhé.(Nó có dụng cụ vào dây hoặc mình tự chế bác à)View attachment 52530
Sao ko tháo con ốc hãm máy phát ra rồi kéo về phía xương đầu xe rồi vào dây mà lại phải lận dây vào
 

MTAUTO

Tài xế O-H
Sao ko tháo con ốc hãm máy phát ra rồi kéo về phía xương đầu xe rồi vào dây mà lại phải lận dây vào
Nếu bác dùng dây lô ở ngoài có thể vào bằng cách như bác nói được nhưng dây lô không đảm bảo chất lượng mau dãn và kêu, còn nếu sử dụng dây chính hãng bác phải lận thôi vì nó rất căng khó kéo lên hoặc bẩy bằng máy phát được.
 

Nguyendong1988

Tài xế O-H
Nếu bác dùng dây lô ở ngoài có thể vào bằng cách như bác nói được nhưng dây lô không đảm bảo chất lượng mau dãn và kêu, còn nếu sử dụng dây chính hãng bác phải lận thôi vì nó rất căng khó kéo lên hoặc bẩy bằng máy phát được.
E thay dây chính hãng vẫn toàn dùng cách này.nới con bulong chân máy phát ra vào bình thường.lận dây mệt hơn nhiều
 

ThienTamDo

Tài xế O-H
đã có cách tăng chưa các bác ,,nay e cũng dính phải một con
Nới bulong hãm và bulong neo
Sau đó xiết bulong điều chỉnh vào khoảng 2 vòng
Nhớ xiết chặt các bulong sau khi điều chỉnh nhé !
Dây curoa lỏng quá sẽ gây ra tiếng rít rất khó chịu khi động cơ hoạt động .
Chỉ là 1 trong những lí do khi nghe tiếng rít rít thôi nhé bác.
Chúc bác vào nghề thuận buồm xuôi gió
 

ThienTamDo

Tài xế O-H
Thay mới, không có chỗ tăng thì lắp vào kiểu gì ạ?
I10 bản sedan động cơ 1.2 không có tăng dây ,
kém thì thay mới thôi.
Xe nào mà không có bulong điều chỉnh hả bác.
I10 thì điều chỉnh căng đai bằng cách nới lỏng bulong hãm và bulong neo trên máy phát
Sau đó xiết bulong điều chỉnh vào khoảng 2 đến 3 vòng ( Tùy độ chùng).
Nhớ xiết lại các bulong nhé !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên