cuncontiti
Tài xế O-H
Các bác cho cháu hỏi , tại sao khi lắp bi cơ hoặc bi láp họ lại bỏ hết hai áo bi hai bên ạ ?Nếu cứ để nguyên thì nó có ảnh hưởng gì ? Cháu xin cảm ơn ạ!
sao em làm mà có khi nào tháo cái đó ra đâu chỉ tháo để cho mỡ vào rồi lắp lài mà
Dùng từ nên chú ý một chút nhé cụ, lời nói chẳng mất tiền mua mà !chả để làm gì cả bi KBC 5 sọi một đôi mà áo sắt thì tháo bằng mắt à
tháo ra để khi lắp ra cho thêm ít mỡ. Hoặc trường hợp trong đầy mỡ thì để mơ co thể thoát được ra ngoài . Trươc đây một số bi loại nhỏ ko tháo được người ta đem nấu trong mỡ để mỡ lọt dc vào trongCác bác cho cháu hỏi , tại sao khi lắp bi cơ hoặc bi láp họ lại bỏ hết hai áo bi hai bên ạ ?Nếu cứ để nguyên thì nó có ảnh hưởng gì ? Cháu xin cảm ơn ạ!
bác cho 1 số vi trí để minh hiểu thêm.. chứ minh mơ hồ quaCũng tì vị trí nên bỏ nắp và không nên bỏ nắp
Bác ơi ...họ bỏ áo bi cho những bi dùng ở nơi có dầu bôi trơn như bi náp , bi cơ , bi vách máy , ...nói chung là những bi được ngâm trong dầu ...làm vậy thì dầu sẽ bôi trơn cho vòng bi tốt hơn ...còn những bi bên ngoài thì phải có nắp để giũ không cho đất cát bay vào và giữ luôn mỡ bôi trơn cho vòng bi ......Nếu bi ngâm trong dầu mà để cả nắp thì độ bôi trơn kém hơn thôiCác bác cho cháu hỏi , tại sao khi lắp bi cơ hoặc bi láp họ lại bỏ hết hai áo bi hai bên ạ ?Nếu cứ để nguyên thì nó có ảnh hưởng gì ? Cháu xin cảm ơn ạ!
Bác ơi ...họ bỏ áo bi cho những bi dùng ở nơi có dầu bôi trơn như bi náp , bi cơ , bi vách máy , ...nói chung là những bi được ngâm trong dầu ...làm vậy thì dầu sẽ bôi trơn cho vòng bi tốt hơn ...còn những bi bên ngoài thì phải có nắp để giũ không cho đất cát bay vào và giữ luôn mỡ bôi trơn cho vòng bi ......Nếu bi ngâm trong dầu mà để cả nắp thì độ bôi trơn kém hơn thôi
Áo để chống cát bụi văng vào, giử mỡ để bôi trơn được lâu.em không hiểu là khi nào để áo vòng bi và khi nào nên bỏ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.