Sưu tầm đồ cổ hitachi ex200-2.

A
Bình luận: 92Lượt xem: 17,088

ANONYMOUS

Tài xế O-H
..tôi sử dụng 1 hộp CONTROLLER của máy KOMATSU PC200-6Z...

Kính các vị,
Xin thưa thật là đã định để từ từ, hồi lâu sau mới nói cho nó hấp dẫn; nhưng đại hiệp KOMATSU-6 đã "HÉ-HỞ" làm "LỘ HÀNG" nên xin khai ra ngay đây ạ.
Nếu để ý một chút, ta sẽ thấy thiết kế của KOMATSU đời TRỪ SÁUHITACHI đời EX TRỪ HAI có nhiều điểm "TƯƠNG ĐỒNG" đấy ạ.

Điểm 1: Về việc điều khiển lưu lượng Bơm theo ý thợ vận hành từ tay điều khiển (kéo nhẹ tay thì thao tác chậm. Kéo nhiều thì máy làm nhanh). HITACHI DP sensor là viết tắt của "Differential Pressure" thì tương tự, KOMATSU giải thích về LS valve trong phần CLSS cũng dùng từ "Differential Pressure". Cả hai cùng theo nguyên lý "LOAD SENSING" nhưng HITACHI thì dùng điện, còn KOMATSU thì dùng cơ.

Điểm 2: Ở bộ van phân phối. HITACHI KOMATSU đều có "VAN BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI DO ÁP SUẤT GÂY RA (PRESSURE COMPENSATION VALVE)" khác nhau ở chỗ là HITACHI thì dùng van điện từ tỉ lệ, còn KOMATSU thì dùng van cơ khí.

Ngoài ra, cả hai hãng đều thiết kế theo kiểu "METER-IN", nhưng KOMATSU thì dùng loại "DOWNSTREAM" còn HITACHI thì ngược lại, dùng "UPSTREAM".

Nhưng điểm quan trọng, chung nhất là cả hai hãng đều thiết kế theo dạng "LOAD SENSING+COMPENSATOR".

Những việc này xin mạn phép bàn ở một bài khác.

Từ những nhận định trên, thiển nghĩ ta đã có cơ sở để giải thích về "BỘ HIỆU CHỈNH CẢI BIÊN" rồi đấy ạ.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
vỉa hè đã viết:
vừa vào đòn vừa nâng cần thì mấy chìm xuống rì rì 1 lúc mới lên được.

"HƠI Ỳ KHI TOÀN TẢI "

"RÌ RÌ MỘT LÚC MỚI LÊN ĐƯỢC"


“…Đêm nay thời gian đứng yên lắng đọng, cho đôi tình nhân đắm trong giấc mộng…”

Yếu tố thời gian rất quan trọng mà sao chưa thấy ai nhắc đến, nhưng em lại ghét nó vì nó làm em già đi.


Em xin phân tích ngược đời một chút:
1- CUNG: Là công suất cung cấp của động cơ <=> tốc độ động cơ <=> là sự ổn định của tốc độ động cơ nhờ vào bộ điều tốc của bơm cao áp ( vấn đề này các ông cân bơm cao áp hay chỉnh linh tinh nhất ) <=> khoảng thời gian để điều chỉnh sự ổn định của tốc độ

2- CẦU: Là nhu cầu công suất tiêu thụ của bơm thủy lực <=> lưu lượng riêng của bơm thủy lực <=> tốc độ thay đổi lưu lượng riêng của bơm thủy lực <=> khoảng thời gian sụt sùi của em nó


Tản mạn một tý nhỉ, khi nói đến siêu xe, có một thông số rất được quan tâm đó là 0-100-0 hoặc 0-200-0,thông số gì các bác nhỉ? À thì ra là thời gian để thay đổi một cái gì đó, em tạm gọi là “thời gian đáp ứng” nhé.


Quay lại chủ đề chính nhé, sẽ có 2 khả năng xảy ra là:
1- CUNG ≥ CẦU: Tốt rồi, ngang với xe nguyên đai nguyên kiện, khỏi bàn luôn.
2- CUNG < CẦU: Hà hà, vấn đề đang được quan tâm đây rồi, lại có 2 khả năng xảy ra, một là “thời gian đáp ứng” sai roài, hai là đường đặc tính P Q bị đẩy sang bên phải của đường đặc tính P Q mà hãng nó áp đặt.



“thời gian đáp ứng” của anh động cơ thì xin chớ có dại mà thay đổi nó nhé, tiền mất tật mang à nha.

“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.

Đường đặc tính P Q bị sai thì em xin phép câu giờ nha.

Em thì chỉ thích “ lên nhanh mà xuống từ từ” cho nó nhừ thôi.
 

ANONYMOUS

Tài xế O-H
Nào xin mời các vị, chúng ta cùng chơi trò "TÌM CÁC ĐIỂM GIỐNG-KHÁC NHAU" giữa 3 bộ Regulator: HITACHI-KOMATSU-KAWASAKI K3V. Xin lưu ý rằng cả 3 bộ Regulator này đều theo nguyên lý "LOAD SENSING" đấy ạ.








 

ANONYMOUS

Tài xế O-H
...Yếu tố thời gian rất quan trọng mà sao chưa thấy ai nhắc đến...
Quay lại chủ đề chính nhé, sẽ có 2 khả năng xảy ra là:
2- CUNG < CẦU: Hà hà, vấn đề đang được quan tâm đây rồi, lại có 2 khả năng xảy ra, một là “thời gian đáp ứng” sai roài, hai là đường đặc tính P Q bị đẩy sang bên phải của đường đặc tính P Q mà hãng nó áp đặt.
“thời gian đáp ứng” của anh động cơ thì xin chớ có dại mà thay đổi nó nhé, tiền mất tật mang à nha.
“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.
Em thì chỉ thích “ lên nhanh mà xuống từ từ” cho nó nhừ thôi.

“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.
Mời tiên sinh và các vị xem lại hình vẽ của bộ RÌ GU CẢI BIÊN sẽ thấy ngay là "NÓ" ưu tiên cho giảm mặt nghiêng khi tải nặng (áp suất bơm tăng)==>"NÓ" ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức, bất chấp tay điều khiển thế nào.

Còn khi "LÊN" (tăng mặt nghiêng khi tải thấp. Áp suất bơm đang cao---->giảm nhỏ lại) "NÓ CHẬM CHÍNH LÀ VÌ KHÔNG CÓ CÁI TIẾT LƯU MÀ TIÊN SINH ĐỊNH ĐẶT THÊM VÀO NÊN LẠI PHẢI LOAY HOAY XEM XÉT THÊM ÁP SUẤT TỪ DP sensor RỒI MỚI RA QUYẾT ĐỊNH LÀ CÓ LÊN HAY KHÔNG " đấy ạ.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Mời tiên sinh và các vị xem lại hình vẽ của bộ RÌ GU CẢI BIÊN sẽ thấy ngay là "NÓ" ưu tiên cho giảm mặt nghiêng khi tải nặng (áp suất bơm tăng)==>"NÓ" ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức, bất chấp tay điều khiển thế nào.

Hơ hơ, cụ này chơi "ĐỈU" nhỉ, chỉ có tôi với cụ chiến đấu thế mà cái cục gạch này cụ đã và đang sờ lần sờ mò chán chê nó rồi, còn tôi chỉ được nhìn cái ảnh mà cụ quăng lên đây thì làm sao tôi "nuận" với cụ được chứ, ừ thì cái lò xo dài ngoằng và vặn vẹo kia có tiết diện bé đi, lực đàn hồi yếu đi, tiết diện cái piston CUT khi ở a/s cao đối diện với nó là bao nhiêu... Nếu chỉ nhìn vào cái ảnh và cái SDTL làm sao tôi có thể biết được "NÓ ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức,bất chấp tay điều khiển thế nào." được cơ chứ, nên cứ phải loay hoay suy nghĩ về sự hoạt động của nó.
Hay là tôi lười không chịu học về nguyên lý hay phân tích mạch thủy lực nhỉ, bởi thế tôi mới vẽ lại cái SĐTL cụ đã đăng (Kiểu vẽ của cụ cũng lạ, tôi chưa từng kinh qua, hay là vẽ như vậy phải hiểu nó nó vậy???)

Còn khi "LÊN" (tăng mặt nghiêng khi tải thấp. Áp suất bơm đang cao---->giảm nhỏ lại) "NÓ CHẬM CHÍNH LÀ VÌ KHÔNG CÓ CÁI TIẾT LƯU MÀ TIÊN SINH ĐỊNH ĐẶT THÊM VÀO NÊN LẠI PHẢI LOAY HOAY XEM XÉT THÊM ÁP SUẤT TỪ DP sensor RỒI MỚI RA QUYẾT ĐỊNH LÀ CÓ LÊN HAY KHÔNG " đấy ạ.

Không có thông tin bên trên thử hỏi tôi có cho cái gì thêm vào cũng rất đỗi bình thường, đọc mấy bài vừa rồi của tôi chắc cụ cũng đoán được là tôi sẽ “đút” thêm cái gì cho em nó roài.
Chính vì không có thông tin về nó nên tôi mới vẽ lung tung nhằm tìm ra cái "đuôi" mà cụ đang nắm giữ.



Cụ lại bảo tôi cứ ngồi chơi xơi nước, tôi mà làm theo thì cụ chơi với ai. À mà cụ không phải nhắc khéo, mai tôi đi làm vào "nơi không có sóng" mất vài hôm, cụ tự xử một mình nhá.:))

TB: Cái cụ cần bàn giao công nghệ thì không chịu xuất đầu lộ diện để trình bày hoàn cảnh, mà cứ đứng sau cánh gà vỗ tay và đổ xăng, định đốt nhau chắc?????
 

gie-rach

Tài xế O-H
CỤ ấy đang đi vào KHE LAO rồi mang theo 1 hộp nhỏ và 1 cái van psv lắp vào ống điều khiển thì phải. CỤ ấy mà thành công chắc em cung được cái GIÒ ME
 

ANONYMOUS

Tài xế O-H
ừ thì cái lò xo dài ngoằng và vặn vẹo kia có tiết diện bé đi, lực đàn hồi yếu đi, tiết diện cái piston CUT khi ở a/s cao đối diện với nó là bao nhiêu... Nếu chỉ nhìn vào cái ảnh và cái SDTL làm sao tôi có thể biết được "NÓ ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức,bất chấp tay điều khiển thế nào." được cơ chứ, nên cứ phải loay hoay suy nghĩ về sự hoạt động của nó.
Hay là tôi lười không chịu học về nguyên lý hay phân tích mạch thủy lực nhỉ, bởi thế tôi mới vẽ lại cái SĐTL cụ đã đăng (Kiểu vẽ của cụ cũng lạ, tôi chưa từng kinh qua, hay là vẽ như vậy phải hiểu nó nó vậy???)
"NÓ ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức,bất chấp tay điều khiển thế nào."
Mời Tiên sinh xem hình bên dưới.

Khi áp suất làm việc của BƠM tăng lên (đến giá trị nào là do cái "ĐỘ CỨNG" của.... LÒ XO tại SERVO PISTON quyết định). Khi áp này đủ lớn, sẽ đẩy piston nhỏ đi xuống===>đẩy van số 2 sang vị trí như hình vẽ==>mở đường dầu cấp vào phần "TO HƠN" của SERVO PISTON. Điều gì tiếp theo sẽ xảy ra thì chắc tiên sinh và chư vị đã biết rồi, nói ra e là các vị lại bảo "BIẾT RỒI ! KHỔ LẮM ! NÓI MÃI !":)):))

Và Cậu em SERVO PISTON sẽ "BƠI" đến vị trí nào thì dừng nhỉ ?? Xin ai đó giúp tại hạ một tay để giải thích tiếp ạ.:105:

Xin lưu ý là điều này diễn ra BẤT CHẤP lúc ấy TAY ĐIỀU KHIỂN như thế nào vì như trên hình thể hiện; VAN SỐ 1 lúc này chỉ bắc ghế ngồi xem chứ không can dự gì vào việc này cả.

 

gie-rach

Tài xế O-H
Thông tin từ chiến trường :
1/ Theo tin được biết thì nếu lắp nguyên bộ Cải Lùi : hiện tượng Ỳ Ỳ vẫn còn
2/ Sau khi Bóp mãi chắc cũng Phọt ra được tý : Giảm lực nén ban đầu của lo xo ở vị trí van số 2 như hìng vẽ thì cũng Tạm Tạm tái tái- sắp lấy được tiền mua quà rồi:D
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Hô hô, làm nghề thày bói cực sướng là khi đoán trúng đến 120 %=100% là không có con chim nào +20% là được khuyến mại thêm một mớ “giẻ rách”.
Hôm nay tôi đang buồn bực trong người bởi cái “sự đời” nhưng cũng phải mếu máo để “bông fèng” hầu cụ vậy.
Cụ với tôi, người chăng bẫy lưới kẻ góp chim mồi, tôi vừa thả chim vào, ấy chết lại nhầm nhọt sang trồng trọt rồi, phải viết là tôi vừa thả chim mồi vào mới đúng chứ nhỉ, mà thôi cái gì qua rồi thì cho qua luôn, cụ đã giật lưới ngay.
Ban đầu cụ còn cho chim mồi của tôi nó loi choi một tý, càng về sau cụ lại càng tích cực hơn, chim vừa thả vào cụ giật luôn.
Tên tôi là “thày bói” nó dễ hiểu, còn tên của cụ là tiếng “nước ngoài”. Qua cái việc “quá tích cực” của cụ và với vốn tiếng “nước ngoài” ù ù cạc cạc của tôi, tôi đoán tên của cụ là “không xác định được giới tính” thì phải.

Cụ làm cho các con chim khác nó sợ rồi, gì thì gì nó cũng là một con chim, mà đã là chim thì nó cũng có sự nhìn nhận và đánh giá về sự việc xung quanh nó.
Nói chung nó sẽ đánh giá về cụ như vầy: Đến chim mồi mà cụ còn hành thế kia thì chim hoang dã cụ sẽ “bóp” đến mức nào ??? cho nên chả dại gì mà nó lại xà vào bẫy của cụ, xà vào để “toi” à.
Phần đánh giá về con chim mồi có lẽ thảm hại hơn, thôi tôi chả dám nói đâu, để con chim nào biết chia sẻ sẽ nói giúp vậy.

Mấy tháng nay từ lúc dđ XMCT ảm đạm, nhìn sang hydraulic của cụ cũng đìu hiu, quay lên thành phố cũng chỉ “sí sớn” được một chốc một lát rồi đâu lại vào đấy. Thấy mà buồn lòng.
À mà thôi không nhắc lại nữa, chuyện mới đây, đáng nhẽ chuyện này phải để “não” chocgaybanhxe phát biểu mới đúng, nhưng tôi nói thay vậy, chủ yếu là phê bình cụ, cụ cố mà chịu nhá.
Diễn đàn này hay ở chỗ có cái văn hóa đổ xăng, mà cụ chưa đổ xăng cho ai bao giờ thì phải, cái đó không hay đâu?????
Tôi viết bài này nói chung là cũng chẳng ra cái quái gì, nhưng tôi vẫn muốn cụ đổ xăng để lấy đà viết thêm bài nói về “tâm sinh lý của những con chim”, để từ đó mình sẽ tìm ra cách để phân loại , tiếp cận và thu hút chúng.

Thôi tôi buồn ngủ roài, cụ nhớ đổ xăng nhá.
 

ANONYMOUS

Tài xế O-H
Diễn đàn này hay ở chỗ có cái văn hóa đổ xăng, mà cụ chưa đổ xăng cho ai bao giờ thì phải, cái đó không hay đâu?????
Tôi viết bài này nói chung là cũng chẳng ra cái quái gì, nhưng tôi vẫn muốn cụ đổ xăng để lấy đà viết thêm bài nói về “tâm sinh lý của những con chim”, để từ đó mình sẽ tìm ra cách để phân loại , tiếp cận và thu hút chúng.

Thôi tôi buồn ngủ roài, cụ nhớ đổ xăng nhá.

Kính tiên sinh,

Tại hạ có "ĐỔ XĂNG" đấy chứ ạ. Nhưng tại hạ lại có cái "QUAN NIỆM" có thể làm nhiều người cho rằng tại hạ là kẻ "KHÓ ƯA" rằng thì là "XĂNG""ĐỔ TRÀN LAN" thì lại đâm ra mất ý nghĩa của việc làm này vậy !! Quả là khó để mà chiều lòng hết thảy mọi người nhỉ ??!!

"Ở SAO CHO VỪA LÒNG NGƯỜI; Ở RỘNG THÌ NGƯỜI CƯỜI, MÀ Ở HẸP THÌ NGƯỜI CHÊ !!"


Về việc cái tên: quả thực là tại hạ có "SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG" khi chọn tên. Ban đầu thấy mấy bài viết làm "NGỨA NGHỀ" nên đăng ký đại một cái tên để viết trả lời chơi cho vui rồi thôi. Nào ngờ cái "NÍCH NÊM" này lại bị phản đối quá thế này !!!


Trân trọng góp ý của tiên sinh và các vị. Để tại hạ đăng ký lại tên khác vậy.
 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.

Kính các vị, phần trên đã nói về cái sự "XUỐNG NHANH" rồi. Giờ xin lạm bàn sang cái sự "LÊN CHẬM" một tý.
Xin mời các vị xem hình bên dưới.

Khi áp suất làm việc của bơm giảm đi, lực tác dụng vào đuôi của piston 2 dĩ nhiên cũng giảm và sẽ "NHỎ THUA LỰC NÉN CỦA LÒ XO SERVO PISTON"===>lò xo này đẩy van số 2 sang vị trí như hình vẽ, nó làm chuyển dòng chảy từ "PHẦN TO HƠN" của Servo Piston đến van số 1 để chuyển trách nhiệm cho Cậu em van 1 này quyết định xem dòng chảy này sẽ "ĐI ĐÂU-VỀ ĐÂU".

Rõ ràng cái việc "KÍNH CHUYỂN" này sẽ tiêu tốn thêm thời gian; làm cho chú "LƯU LƯỢNG" bị "LÊN CHẬM" đấy ạ.

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Tình hình là rất tình hình, lên chậm và xuống nhanh đã sáng tỏ nhiều rồi, em chỉ thắc mắc một chút về "cái sự xuống có nhanh thật không", hay là đợi "tao" một tý đã.:105:

Đuổi hình bắt chữ đê....
:3:

 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
Tình hình là rất tình hình, lên chậm và xuống nhanh đã sáng tỏ nhiều rồi, em chỉ thắc mắc một chút về "cái sự xuống có nhanh thật không", hay là đợi "tao" một tý đã.:105:

Lạ nhẩy ?? Chiếu theo những gì mà tiên sanh và đồng đạo của tiên sanh đã viết, thiển nghĩ tiên sanh và đồng đạo của tiên sanh đang có sẵn trong tay bộ "RÌ GU BIẾN CẢI" mà sao tiên sanh không "BỔ" em nó ra cho "TƯỜNG MINH" nhỉ ???
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Lạ nhẩy ?? Chiếu theo những gì mà tiên sanh và đồng đạo của tiên sanh đã viết, thiển nghĩ tiên sanh và đồng đạo của tiên sanh đang có sẵn trong tay bộ "RÌ GU BIẾN CẢI" mà sao tiên sanh không "BỔ" em nó ra cho "TƯỜNG MINH" nhỉ ???

Tôi mà được mân mê cục gạch ấy 1 lần thì cũng mãn nguyện lắm, nhưng 2 cu kia ăn "mảnh" và không cho tôi được toại nguyện.
À mà cụ là "chút chít" đời thứ bao nhiêu của "cụ Tào Tháo" thế, trong cái nghề này thì cái đức tính "đa nghi" là rất cần thiết.
Tôi vẽ thêm cái )( là có mục đích của nó theo cái suy đoán của tôi, tôi đặt nó không đúng vị trí mà tôi nghĩ nhưng cũng "xêm xêm".
Nếu cho thêm cái tiết lưu ( không phải tiết lưu tự điều chỉnh nhé ) thì hậu quả thế nào cụ giải thích giúp nhé.
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Tôi mà được mân mê cục gạch ấy 1 lần thì cũng mãn nguyện lắm, nhưng 2 cu kia ăn "mảnh" và không cho tôi được toại nguyện.
À mà cụ là "chút chít" đời thứ bao nhiêu của "cụ Tào Tháo" thế, trong cái nghề này thì cái đức tính "đa nghi" là rất cần thiết.
Tôi vẽ thêm cái )( là có mục đích của nó theo cái suy đoán của tôi, tôi đặt nó không đúng vị trí mà tôi nghĩ nhưng cũng "xêm xêm".
Nếu cho thêm cái tiết lưu ( không phải tiết lưu tự điều chỉnh nhé ) thì hậu quả thế nào cụ giải thích giúp nhé.

Em xin có vài lời ạ ! theo góc hiểu của em thì cái Van số 1 chính là cái cảm nhận tải trọng ạ . Còn về cái tiết lưu(loại điều chỉnh được) như bác nói là hoàn toàn có thể ạ , chỉ có điều là lắp nó ở đâu thôi ạ
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Em xin có vài lời ạ ! theo góc hiểu của em thì cái Van số 1 chính là cái cảm nhận tải trọng ạ . Còn về cái tiết lưu(loại điều chỉnh được) như bác nói là hoàn toàn có thể ạ , chỉ có điều là lắp nó ở đâu thôi ạ

Hàng chữ bôi đỏ ở trên thấy quen lắm. Rất quen đấy.
Mong Tiên sinh giải thích chi tiết hơn về cái gọi là "CẢM NHẬN TẢI TRỌNG" ấy để mọi người tham khảo vậy nhé.
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Em xin có vài lời ạ ! theo góc hiểu của em thì cái Van số 1 chính là cái cảm nhận tải trọng ạ . Còn về cái tiết lưu(loại điều chỉnh được) như bác nói là hoàn toàn có thể ạ , chỉ có điều là lắp nó ở đâu thôi ạ

May quá, đang bị bí rì rì thì có bác vào giải trình hộ.:69:

Ta lại chơi theo kiểu "NHỮNG NỐT NHẠC VUI": XIN MỜI BẠN.
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Hàng chữ bôi đỏ ở trên thấy quen lắm. Rất quen đấy.
Mong Tiên sinh giải thích chi tiết hơn về cái gọi là "CẢM NHẬN TẢI TRỌNG" ấy để mọi người tham khảo vậy nhé.


Em vui quá vì có sự góp mặt của bác !!!

Nói về cái bộ chuyển đổi này thì cũng có rất nhiều những ý kiến phản hồi có người thì bảo rất ổn nhưng có bác thì bảo là chậm , rồi xịt tải ,rồi hồi góc thanh nghiêng chậm ở chế độ toàn tải , rồi nóng dầu....vv

Đúng là ko biết thế nào mà lần . Dạ em đang chờ một người ạ, bác ấy cũng tham gia diễn đàn này ạ. Bác ấy vừa mới lắp cái bộ chuyển đổi này cách đây mấy ngày,bác ấy là một người thợ dày dạn kinh nghiệm thì em nghĩ chắc chắn bác ấy sẽ có câu trả lời xác đáng cho tất cả mọi người thôi ạ .
 

chocgaybanhxe

Tài xế O-H
Em vui quá vì có sự góp mặt của bác !!!

Nói về cái bộ chuyển đổi này thì cũng có rất nhiều những ý kiến phản hồi có người thì bảo rất ổn nhưng có bác thì bảo là chậm , rồi xịt tải ,rồi hồi góc thanh nghiêng chậm ở chế độ toàn tải , rồi nóng dầu....vv

Đúng là ko biết thế nào mà lần . Dạ em đang chờ một người ạ, bác ấy cũng tham gia diễn đàn này ạ. Bác ấy vừa mới lắp cái bộ chuyển đổi này cách đây mấy ngày,bác ấy là một người thợ dày dạn kinh nghiệm thì em nghĩ chắc chắn bác ấy sẽ có câu trả lời xác đáng cho tất cả mọi người thôi ạ .


Ô hay có thông tin rồi đấy thôi, đây nè:

Thông tin từ chiến trường :
1/ Theo tin được biết thì nếu lắp nguyên bộ Cải Lùi : hiện tượng Ỳ Ỳ vẫn còn
2/ Sau khi Bóp mãi chắc cũng Phọt ra được tý : Giảm lực nén ban đầu của lo xo ở vị trí van số 2 như hìng vẽ thì cũng Tạm Tạm tái tái- sắp lấy được tiền mua quà rồi:D

Cụ này chơi kiểu câu giờ à, "NHỮNG NỐT NHẠC VUI" làm gì có "ĐỢI" nhỉ.
:7::7:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên