..tôi sử dụng 1 hộp CONTROLLER của máy KOMATSU PC200-6Z...
vỉa hè đã viết:vừa vào đòn vừa nâng cần thì mấy chìm xuống rì rì 1 lúc mới lên được.
"HƠI Ỳ KHI TOÀN TẢI "
"RÌ RÌ MỘT LÚC MỚI LÊN ĐƯỢC"
...Yếu tố thời gian rất quan trọng mà sao chưa thấy ai nhắc đến...
Quay lại chủ đề chính nhé, sẽ có 2 khả năng xảy ra là:
2- CUNG < CẦU: Hà hà, vấn đề đang được quan tâm đây rồi, lại có 2 khả năng xảy ra, một là “thời gian đáp ứng” sai roài, hai là đường đặc tính P Q bị đẩy sang bên phải của đường đặc tính P Q mà hãng nó áp đặt.
“thời gian đáp ứng” của anh động cơ thì xin chớ có dại mà thay đổi nó nhé, tiền mất tật mang à nha.
“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.
Em thì chỉ thích “ lên nhanh mà xuống từ từ” cho nó nhừ thôi.
Mời tiên sinh và các vị xem lại hình vẽ của bộ RÌ GU CẢI BIÊN sẽ thấy ngay là "NÓ" ưu tiên cho giảm mặt nghiêng khi tải nặng (áp suất bơm tăng)==>"NÓ" ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức, bất chấp tay điều khiển thế nào.“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.
Mời tiên sinh và các vị xem lại hình vẽ của bộ RÌ GU CẢI BIÊN sẽ thấy ngay là "NÓ" ưu tiên cho giảm mặt nghiêng khi tải nặng (áp suất bơm tăng)==>"NÓ" ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức, bất chấp tay điều khiển thế nào.
Còn khi "LÊN" (tăng mặt nghiêng khi tải thấp. Áp suất bơm đang cao---->giảm nhỏ lại) "NÓ CHẬM CHÍNH LÀ VÌ KHÔNG CÓ CÁI TIẾT LƯU MÀ TIÊN SINH ĐỊNH ĐẶT THÊM VÀO NÊN LẠI PHẢI LOAY HOAY XEM XÉT THÊM ÁP SUẤT TỪ DP sensor RỒI MỚI RA QUYẾT ĐỊNH LÀ CÓ LÊN HAY KHÔNG " đấy ạ.
ừ thì cái lò xo dài ngoằng và vặn vẹo kia có tiết diện bé đi, lực đàn hồi yếu đi, tiết diện cái piston CUT khi ở a/s cao đối diện với nó là bao nhiêu... Nếu chỉ nhìn vào cái ảnh và cái SDTL làm sao tôi có thể biết được "NÓ ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức,bất chấp tay điều khiển thế nào." được cơ chứ, nên cứ phải loay hoay suy nghĩ về sự hoạt động của nó.
Hay là tôi lười không chịu học về nguyên lý hay phân tích mạch thủy lực nhỉ, bởi thế tôi mới vẽ lại cái SĐTL cụ đã đăng (Kiểu vẽ của cụ cũng lạ, tôi chưa từng kinh qua, hay là vẽ như vậy phải hiểu nó nó vậy???)
Mời Tiên sinh xem hình bên dưới."NÓ ưu tiên xuống nhanh ngay lập tức,bất chấp tay điều khiển thế nào."
Diễn đàn này hay ở chỗ có cái văn hóa đổ xăng, mà cụ chưa đổ xăng cho ai bao giờ thì phải, cái đó không hay đâu?????
Tôi viết bài này nói chung là cũng chẳng ra cái quái gì, nhưng tôi vẫn muốn cụ đổ xăng để lấy đà viết thêm bài nói về “tâm sinh lý của những con chim”, để từ đó mình sẽ tìm ra cách để phân loại , tiếp cận và thu hút chúng.
Thôi tôi buồn ngủ roài, cụ nhớ đổ xăng nhá.
“thời gian đáp ứng” của bơm thủy lực à, đơn giản ta sẽ làm cho mi “lên chậm mà xuống nhanh” là Okê con gà đen ngay.
Tình hình là rất tình hình, lên chậm và xuống nhanh đã sáng tỏ nhiều rồi, em chỉ thắc mắc một chút về "cái sự xuống có nhanh thật không", hay là đợi "tao" một tý đã.:105:
Tôi mà được mân mê cục gạch ấy 1 lần thì cũng mãn nguyện lắm, nhưng 2 cu kia ăn "mảnh" và không cho tôi được toại nguyện.
À mà cụ là "chút chít" đời thứ bao nhiêu của "cụ Tào Tháo" thế, trong cái nghề này thì cái đức tính "đa nghi" là rất cần thiết.
Tôi vẽ thêm cái )( là có mục đích của nó theo cái suy đoán của tôi, tôi đặt nó không đúng vị trí mà tôi nghĩ nhưng cũng "xêm xêm".
Nếu cho thêm cái tiết lưu ( không phải tiết lưu tự điều chỉnh nhé ) thì hậu quả thế nào cụ giải thích giúp nhé.
Em xin có vài lời ạ ! theo góc hiểu của em thì cái Van số 1 chính là cái cảm nhận tải trọng ạ . Còn về cái tiết lưu(loại điều chỉnh được) như bác nói là hoàn toàn có thể ạ , chỉ có điều là lắp nó ở đâu thôi ạ
Em xin có vài lời ạ ! theo góc hiểu của em thì cái Van số 1 chính là cái cảm nhận tải trọng ạ . Còn về cái tiết lưu(loại điều chỉnh được) như bác nói là hoàn toàn có thể ạ , chỉ có điều là lắp nó ở đâu thôi ạ
Em vui quá vì có sự góp mặt của bác !!!
Nói về cái bộ chuyển đổi này thì cũng có rất nhiều những ý kiến phản hồi có người thì bảo rất ổn nhưng có bác thì bảo là chậm , rồi xịt tải ,rồi hồi góc thanh nghiêng chậm ở chế độ toàn tải , rồi nóng dầu....vv
Đúng là ko biết thế nào mà lần . Dạ em đang chờ một người ạ, bác ấy cũng tham gia diễn đàn này ạ. Bác ấy vừa mới lắp cái bộ chuyển đổi này cách đây mấy ngày,bác ấy là một người thợ dày dạn kinh nghiệm thì em nghĩ chắc chắn bác ấy sẽ có câu trả lời xác đáng cho tất cả mọi người thôi ạ .
Thông tin từ chiến trường :
1/ Theo tin được biết thì nếu lắp nguyên bộ Cải Lùi : hiện tượng Ỳ Ỳ vẫn còn
2/ Sau khi Bóp mãi chắc cũng Phọt ra được tý : Giảm lực nén ban đầu của lo xo ở vị trí van số 2 như hìng vẽ thì cũng Tạm Tạm tái tái- sắp lấy được tiền mua quà rồi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.