Sử dụng carbon cleaner của YAMAHA

ledung.gtvt2
Bình luận: 28Lượt xem: 33,090

Phamtruc

Tài xế O-H
Hôm nọ đi VIMS em mua chai ECOBURN bảo là tốt hơn cacbon clean này, đổ vào chạy cũng êm ra phết, mà lạ cái là mấy hôm sau ra nhòm vào bình xăng cháu lại thấy có cặn gì trong xăng ấy các bác ạ.
 

vinhphuc007

Tài xế O-H
_Em có xài của yamaha nhiều rồi không thấy khác biệt gì nhiều!Hiện g em đang xài loại này TechRon,xài ok và thấy sự khác biệt rõ (theo cảm nhận của em).Em không PR cho sp này nha.
_Hiện em đang xài cho moto và xe máy!Các bác mua về xài thử rồi cho ý kiến!Còn 1 loại nữa của hãng 3M mà em chưa thử,cũng chuẩn bị thử.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
_Em có xài của yamaha nhiều rồi không thấy khác biệt gì nhiều!Hiện g em đang xài loại này TechRon,xài ok và thấy sự khác biệt rõ (theo cảm nhận của em).Em không PR cho sp này nha.
_Hiện em đang xài cho moto và xe máy!Các bác mua về xài thử rồi cho ý kiến!Còn 1 loại nữa của hãng 3M mà em chưa thử,cũng chuẩn bị thử.
Hay quá, bác có thể kể cho anh em về trải nghiệm của mình được không, để anh em cùng thử
 

vinhphuc007

Tài xế O-H
Hay quá, bác có thể kể cho anh em về trải nghiệm của mình được không, để anh em cùng thử
Xin lỗi bác nhé!Lâu quá không vào diễn đàn!Em chạy xe lâu nên bị ghì và hụp,khó tăng tốc!Sau khi đổ nó vào là thấy bốc hơn lúc chưa xài,nhưng chạy được cũng chỉ 2000km thì đâu cũng vào đó,như cũ.
 

theanh_79

Tài xế O-H
Với Cacbon cleaner thì sử dụng Techron được anh em biker đánh giá cao hơn so với của Yamaha. Tất nhiên là việc vệ sinh thụ động này không thể hiệu quả cao như vệ sinh chủ động bằng bóng siêu âm hay tháo hẳn kim phun,họng gió ném vào bể vệ sinh siêu âm. Nhưng cách làm này đơn giản,dễ làm,giá thành rẻ . Tự làm định kỳ cũng giug cho xe đỡ bị đóng cặn mảng bám ở xupap. Bệnh này thì hầu như không thể tránh khỏi,nhiều khi bị kênh xupap mất sức nén buồng đốt buộc phải hạ đầu bò xuống đem đi xoáy xupap. Gây ra việc buộc phải dỡ đầu bò ,chính vì vậy xe từ 1 vạn km nên sử dụng sau vài ngàn km để loại bỏ tránh khỏi sự tích tụ muội khói cacbon đóng ở xupap
 

theanh_79

Tài xế O-H
Việc tự mình vệ sinh kim phun buồng đốt họng gió bằng cách sử dụng các loại dung dịch pha vào xăng. Cách làm này chỉ mang tính chất giảm bớt chứ tác dụng làm sạch với yêu cầu ở điêù kiện khắt khe hơn sẽ không thể so sánh với cách làm vệ sinh bằng máy sử dụng kết hợp giữa dung dịch vệ sinh và việc hỗ trợ bằng máy
Bây giờ máy vệ sinh các bộ phận của xe Fi / phun xăng điện tử đã khá phổ biến. Đa số các cửa hàng sửa chữa hay Head Honda ủy nhiệm đều được trang bị hệ thống này. Chi phí để vệ sinh cũng không quá cao,vd để vệ sinh kim phun/ bep phun chỉ vài chục,họng gió,buồng đốt cũng khoảng 100k cho 1 hạng mục. Vì thế aem cần trải nghiệm thực tế cho xe,sử dụ
Screenshot_2018-04-24-12-05-27-247_com.android.chrome.png


lichVeSinhKP.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên