ledung.gtvt2
Thành viên O-H
em hay sử dụng cái này đổ định kì cho xe máy nhưng ko cảm nhận được sự khác biệt trước và sau khi đổ. ko biết có bác nào chuyên sâu món này? tư vấn giúp e xem nó có đúng như hãng yamaha nói không ah?
em cũng đổ mấy lần rùi... nhưng chả thấy khác gì.. hì thank bácTôi nghĩ là có tác dụng tý ty thôi. Tôi chơi thử vài lần xong thôi. Có lẽ là máy tôi nó sạch, hoặc là vì tôi cho vào Honda nên mất tác dụng
Bây giờ, chắc phải chọn xe nào nhiều muội mà thử nó mới rõ. Lần trước, tôi đổ vào, chạy liền 1 mạch 120 km luôn. Về vẫn thấy như bình thườngem cũng đổ mấy lần rùi... nhưng chả thấy khác gì.. hì thank bác
hôm em về quê chạy 350km e đổ trc khi về nhưng hôm sau vẫn thấy xe bt bác ah! có thể nó ở trong máy mình ko nhìn được bác nhỉ? hìBây giờ, chắc phải chọn xe nào nhiều muội mà thử nó mới rõ. Lần trước, tôi đổ vào, chạy liền 1 mạch 120 km luôn. Về vẫn thấy như bình thường
đồng ý bác ah! cái này chỉ phụ trợ thui. thay dầu đúng thời điểm vẫn quan trọng nhất mà. hì thank bácclear gì thì cháu không bít !Nếu xe vẫn bình thường thì các bác chịu khó thay dầu sớm hơn một chút máy lúc nào cũng sạch ạ !Mấy bác cứ để cạn dầu hoặc tháo thăm dầu thấy đen mới thay thì clear giời cũng chả sạch !
Cái này nó đổ vào xăng, có ảnh hưởng đến dầu đâu ạclear gì thì cháu không bít !Nếu xe vẫn bình thường thì các bác chịu khó thay dầu sớm hơn một chút máy lúc nào cũng sạch ạ !Mấy bác cứ để cạn dầu hoặc tháo thăm dầu thấy đen mới thay thì clear giời cũng chả sạch !
cái này thì em biết bác ah.... nhưng thực tế chứng minh thì chưa thấy cụ nào lên tiếng ah>>>Cacbon clealer là sản phẩm mà Yamaha nghiên cứu để làm tan muội cacbon trong buồng đốt . Khi các bạn đổ dung dịch này thì động cơ sẽ được sạch muội cacbon và khôi phục lại chỉ số octan của xăng tuy nhiên nếu xe của bạn đã sử dụng trên 1 vạn km thì nên dùng 1 - 2 lần liên tiếp để muội cacbon tan dần lúc đó bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt . Lưu ý thêm là sản phẩm dùng cho tất cả những xe sử dụng động cơ xăng .
ồ thank bác! cái em cần là các bác đã thực nghiệm rùi và tháo ra kiểm tra như bác. còn vào hãng thì nghe quảng cáo thì hay lắm nhưng em ko tin lắm.Nếu bạn chạy xe chế hòa khí thì khi bạn đổ một chai dung dịch đó vào vạn sẽ thấy garanty to lên hơn bình thường , còn để cảm nhận về động cơ thì nó sẽ thay đổi từ từ bạn nhé vì khi dung dịch đó vào trong buồng đột nhiệm vụ đầu tiên của nó là làm mềm muội cacbon sau đó sẽ bào mòn dần .Mình đã kiểm tra bằng cách trước khi đổ dung dịch mình tháo đầu xilanh và chụp lại ảnh muội cacbon trên đỉnh piston sau đó lắp lại đổ dung dịch chạy hết một bình xăng và tháo đầu xilanh ra kiểm tra muội cacbon trên đỉnh piston thấy chúng đã bị mài mòn và giảm đi nếu đổ dung dịch đó mà tự mình cảm nhận được thì khó hơn chút vì ngày nào mình cũng chạy nên sự thay đổi nhỏ mình không thể cảm nhận được . Bạn cứ cho một người chạy xe bạn khi bạn chưa đổ dung dịch sau đó bạn đổ vào và bạn chạy khi nào hết bình xăng đó bạn đổ bình xăng khác và nhờ lại người đó chạy thử lúc đó sẽ đánh giá chính xác hơn nhé .
hon da cũng là xe máy thôi bác.Tôi nghĩ là có tác dụng tý ty thôi. Tôi chơi thử vài lần xong thôi. Có lẽ là máy tôi nó sạch, hoặc là vì tôi cho vào Honda nên mất tác dụng
kinh khủng vậy bácLiệu nó có bào luôn pistong Xilanh và xupap khong bác
Nghe mấ ông ấy thì nghe làm gì, vì ông ấy nghe ông khác kể lại, và có cả %ồ thank bác! cái em cần là các bác đã thực nghiệm rùi và tháo ra kiểm tra như bác. còn vào hãng thì nghe quảng cáo thì hay lắm nhưng em ko tin lắm.
thế này em tự tin đổ theo định kì rùi...
Có chứ, sẽ ăn mòn tất tần tật các chi tiết kể cả thùng xăng nếu pha quá đậm đặc và dùng thường xuyên. Vì sau khi ăn mòn lớp muội than hết mà trong thời gian ngắn hoặc mới chạy thêm khoảng 1k cây đã đổ tiếp thì lúc đó muội ít nên sẽ ăn luôn piston xupap bạc...Liệu nó có bào luôn pistong Xilanh và xupap khong bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.