Sử dụng carbon cleaner của YAMAHA

ledung.gtvt2
Bình luận: 28Lượt xem: 33,935

ledung.gtvt2

Tài xế O-H
em hay sử dụng cái này đổ định kì cho xe máy nhưng ko cảm nhận được sự khác biệt trước và sau khi đổ. ko biết có bác nào chuyên sâu món này? tư vấn giúp e xem nó có đúng như hãng yamaha nói không ah?
E15-Carbon-Cleaner-600x380.jpg
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi nghĩ là có tác dụng tý ty thôi. Tôi chơi thử vài lần xong thôi. Có lẽ là máy tôi nó sạch, hoặc là vì tôi cho vào Honda nên mất tác dụng
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:D clear gì thì cháu không bít !Nếu xe vẫn bình thường thì các bác chịu khó thay dầu sớm hơn một chút máy lúc nào cũng sạch ạ !Mấy bác cứ để cạn dầu hoặc tháo thăm dầu thấy đen mới thay thì clear giời cũng chả sạch !
 

ledung.gtvt2

Tài xế O-H
:D clear gì thì cháu không bít !Nếu xe vẫn bình thường thì các bác chịu khó thay dầu sớm hơn một chút máy lúc nào cũng sạch ạ !Mấy bác cứ để cạn dầu hoặc tháo thăm dầu thấy đen mới thay thì clear giời cũng chả sạch !
đồng ý bác ah! cái này chỉ phụ trợ thui. thay dầu đúng thời điểm vẫn quan trọng nhất mà. hì thank bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
:D clear gì thì cháu không bít !Nếu xe vẫn bình thường thì các bác chịu khó thay dầu sớm hơn một chút máy lúc nào cũng sạch ạ !Mấy bác cứ để cạn dầu hoặc tháo thăm dầu thấy đen mới thay thì clear giời cũng chả sạch !
Cái này nó đổ vào xăng, có ảnh hưởng đến dầu đâu ạ
 

Motor1234

Tài xế O-H
Cacbon clealer là sản phẩm mà Yamaha nghiên cứu để làm tan muội cacbon trong buồng đốt . Khi các bạn đổ dung dịch này thì động cơ sẽ được sạch muội cacbon và khôi phục lại chỉ số octan của xăng tuy nhiên nếu xe của bạn đã sử dụng trên 1 vạn km thì nên dùng 1 - 2 lần liên tiếp để muội cacbon tan dần lúc đó bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt . Lưu ý thêm là sản phẩm dùng cho tất cả những xe sử dụng động cơ xăng .
 

ledung.gtvt2

Tài xế O-H
Cacbon clealer là sản phẩm mà Yamaha nghiên cứu để làm tan muội cacbon trong buồng đốt . Khi các bạn đổ dung dịch này thì động cơ sẽ được sạch muội cacbon và khôi phục lại chỉ số octan của xăng tuy nhiên nếu xe của bạn đã sử dụng trên 1 vạn km thì nên dùng 1 - 2 lần liên tiếp để muội cacbon tan dần lúc đó bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt . Lưu ý thêm là sản phẩm dùng cho tất cả những xe sử dụng động cơ xăng .
cái này thì em biết bác ah.... nhưng thực tế chứng minh thì chưa thấy cụ nào lên tiếng ah>>>
 

Motor1234

Tài xế O-H
Nếu bạn chạy xe chế hòa khí thì khi bạn đổ một chai dung dịch đó vào vạn sẽ thấy garanty to lên hơn bình thường , còn để cảm nhận về động cơ thì nó sẽ thay đổi từ từ bạn nhé vì khi dung dịch đó vào trong buồng đột nhiệm vụ đầu tiên của nó là làm mềm muội cacbon sau đó sẽ bào mòn dần .Mình đã kiểm tra bằng cách trước khi đổ dung dịch mình tháo đầu xilanh và chụp lại ảnh muội cacbon trên đỉnh piston sau đó lắp lại đổ dung dịch chạy hết một bình xăng và tháo đầu xilanh ra kiểm tra muội cacbon trên đỉnh piston thấy chúng đã bị mài mòn và giảm đi nếu đổ dung dịch đó mà tự mình cảm nhận được thì khó hơn chút vì ngày nào mình cũng chạy nên sự thay đổi nhỏ mình không thể cảm nhận được . Bạn cứ cho một người chạy xe bạn khi bạn chưa đổ dung dịch sau đó bạn đổ vào và bạn chạy khi nào hết bình xăng đó bạn đổ bình xăng khác và nhờ lại người đó chạy thử lúc đó sẽ đánh giá chính xác hơn nhé .
 

ledung.gtvt2

Tài xế O-H
Nếu bạn chạy xe chế hòa khí thì khi bạn đổ một chai dung dịch đó vào vạn sẽ thấy garanty to lên hơn bình thường , còn để cảm nhận về động cơ thì nó sẽ thay đổi từ từ bạn nhé vì khi dung dịch đó vào trong buồng đột nhiệm vụ đầu tiên của nó là làm mềm muội cacbon sau đó sẽ bào mòn dần .Mình đã kiểm tra bằng cách trước khi đổ dung dịch mình tháo đầu xilanh và chụp lại ảnh muội cacbon trên đỉnh piston sau đó lắp lại đổ dung dịch chạy hết một bình xăng và tháo đầu xilanh ra kiểm tra muội cacbon trên đỉnh piston thấy chúng đã bị mài mòn và giảm đi nếu đổ dung dịch đó mà tự mình cảm nhận được thì khó hơn chút vì ngày nào mình cũng chạy nên sự thay đổi nhỏ mình không thể cảm nhận được . Bạn cứ cho một người chạy xe bạn khi bạn chưa đổ dung dịch sau đó bạn đổ vào và bạn chạy khi nào hết bình xăng đó bạn đổ bình xăng khác và nhờ lại người đó chạy thử lúc đó sẽ đánh giá chính xác hơn nhé .
ồ thank bác! cái em cần là các bác đã thực nghiệm rùi và tháo ra kiểm tra như bác. còn vào hãng thì nghe quảng cáo thì hay lắm nhưng em ko tin lắm.
thế này em tự tin đổ theo định kì rùi...
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
ồ thank bác! cái em cần là các bác đã thực nghiệm rùi và tháo ra kiểm tra như bác. còn vào hãng thì nghe quảng cáo thì hay lắm nhưng em ko tin lắm.
thế này em tự tin đổ theo định kì rùi...
Nghe mấ ông ấy thì nghe làm gì, vì ông ấy nghe ông khác kể lại, và có cả %
 

needfspeed

Tài xế O-H
Chẳng khác gì nhiều, xe mình tháo nắp xi lanh ra cạo một lớp bồ hóng, kết quả hổng khác gì. Theo lý thuyết thì giảm tiêu thụ nhiên liệu.
 

Chauletuananh

Tài xế O-H
Liệu nó có bào luôn pistong Xilanh và xupap khong bác
Có chứ, sẽ ăn mòn tất tần tật các chi tiết kể cả thùng xăng nếu pha quá đậm đặc và dùng thường xuyên. Vì sau khi ăn mòn lớp muội than hết mà trong thời gian ngắn hoặc mới chạy thêm khoảng 1k cây đã đổ tiếp thì lúc đó muội ít nên sẽ ăn luôn piston xupap bạc...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên